Plus

Géobiologie: Khám phá và cách chữa trị

CEO Hạnh David
Georges Prat - Tác giả của "Précis Cartésien de Géobiologie" Giới thiệu Bạn có biết gì về Géobiologie? Đây là một lĩnh vực nghiên cứu và khám phá các ảnh hưởng của môi trường địa...

Georges Prat Georges Prat - Tác giả của "Précis Cartésien de Géobiologie"

Giới thiệu

Bạn có biết gì về Géobiologie? Đây là một lĩnh vực nghiên cứu và khám phá các ảnh hưởng của môi trường địa chất và thiên nhiên tới sức khỏe và sự cân bằng của con người. Géobiologie cũng đang được áp dụng rộng rãi trong ngành kiến trúc để tạo ra những không gian sống và làm việc tốt hơn cho chúng ta.

Những nguồn gốc và lịch sử

Từ xa xưa, con người đã có khả năng cảm nhận những tác động tiêu cực và biết được nơi nào là lý tưởng để xây dựng nhà ở. Những nơi linh thiêng, những nhà thờ, những ngôi đền và những nhà thờ được xây dựng trên những điểm có lợi đã được xây dựng bởi những người cổ đại. Ở Trung Quốc, từ hơn 3000 năm trước Công nguyên, những người học bí ẩn và chuyên gia về phong thủy đã sử dụng các yếu tố tự nhiên như môi trường, khí hậu và sao trời để dự đoán và chi phối cuộc sống, họ là những tiên phong của Géobiologie hiện đại.

Ngày nay, thông qua công nghệ và các thiết bị phát hiện, Géobiologie là một ngành khoa học nghiên cứu và tìm hiểu về những rối loạn gây ra cho các sinh vật từ điện lực và các sự cố thông thường trong môi trường. Các cột điện cao thế, radar, anten, môi trường điện và từ cạnh tranh từ một phía ...Rối loạn cosmoteluric, các cửa hàng, đường nước ngầm, lỗi, khoảng trống ... từ một phía khác.

Kiến trúc cũng liên quan đến việc này: một số hình dạng của các tòa nhà và các thành phần xây dựng (bê tông cốt thép, một số chất gây ung thư ...) có thể gây hại!

Sự mất cân bằng của sóng vũ trụ và địa tinh có thể gây ra các sự cố trong hệ thống sinh học của chúng ta, từ cảm giác không thoải mái cho đến bệnh tật.

Thăm dò và giải quyết căn bệnh stress địa chất

Mặc dù đặt chân tới nhiều nơi, rất ít người trong chúng ta nhận biết về căn bệnh stress địa chất và những ảnh hưởng tiêu cực của nó. Vậy làm thế nào để nhận biết và tiến hành khám phá địa chất của nơi bạn sống?

Trong các công trình xây dựng

Các sóng từ này xuyên qua công trình cùng với đồ nội thất và đồ vật trong nhà. Chúng có thể gây ra nứt nẻ trên tường, cửa sổ, ngưỡng cửa và cho đến sàn nhà. Đây là dấu hiệu của những dòng điện địa tinh có hại. Thế nhưng, có thể có tồn tại những dòng điện mà không gây ra nứt nẻ.

Khi những dòng điện này đi qua giường của bạn và xuyên qua cơ thể, chúng có thể gây ra nhiều vấn đề khó khăn: mất ngủ, đổ mồ hôi, chuột rút, nhức mỏi, mệt mỏi không rõ nguyên nhân, trầm cảm, ngáy, cảm giác đau đầu và sau thời gian dài, những bệnh tật nghiêm trọng hơn.

Với không gian tự nhiên

Trong thiên nhiên hoang dã, các sóng này trực tiếp hướng về vũ trụ, đi qua cây cối, nước và đá. Chỉ có những thứ này mới có khả năng thay đổi hoặc làm giảm sóng này nếu chúng được sắp xếp một cách hợp lý.

Bằng cách quan sát hành vi của động vật và thực vật, chúng ta có thể phát hiện ra những nơi có ảnh hưởng tiêu cực. Động vật và thực vật phản ứng khác nhau đối với căng thẳng này. Đối với con vật, chúng sẽ tránh xa nơi có căng thẳng địa chất hoặc cảm thấy thoải mái. Trong khi đó, thực vật không có cơ chế phòng ngự hoặc thích nghi với loại sóng này: chúng bị vặn và biến dạng. Đây là lý do tại sao chúng ta nên tìm hiểu cách giúp giảm đau và chữa trị cho cây cối.

Vậy nên, Géobiologie không chỉ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh mà còn mang lại những giải pháp cụ thể để chữa trị và cân bằng.

Hình ảnh: YAKUNO-arbre Hình ảnh minh họa: Cây YAKUNO

Nguồn ảnh: Annam Restaurant

Phụ lục:
Précis Cartésien de Géobiologie 2007, (để bắt đầu).
L’Architecture Cosmique 1998,
L’Architecture Invisible 1999,
Mater Nostra 2003, (dịch sang tiếng Anh và tiếng Đức)
Résonnances du Sacré 2004,
Chapelles Magiques du Pays Celte 2005,
Le Chant des Etoiles 2006,
Atlas de Géobiologie 2011,
Hermétisme et Géobiologie 2013,
Les Autres Mondes 2015. Le stress géopathique en question.

1