Plus

10 Cách Trang Sức Từ Trung Quốc Tốt Nhất Cho Năm 2023

CEO Hạnh David
Nếu bạn muốn có may mắn trong năm nay, các chuyên gia phong thuỷ đề xuất bạn thu hút năng lượng tích cực vào cuộc sống của mình. Một cách phổ biến để làm điều...

Nếu bạn muốn có may mắn trong năm nay, các chuyên gia phong thuỷ đề xuất bạn thu hút năng lượng tích cực vào cuộc sống của mình. Một cách phổ biến để làm điều này là bằng cách đeo một chiếc vòng phong thuỷ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về những chiếc vòng trang sức Trung Quốc tốt nhất cho may mắn, tình yêu, bảo vệ sức khỏe và sự giàu có vào năm 2023.

Ý nghĩa của Vòng Phong Thuỷ

Những chiếc vòng phong thuỷ được đeo để thu hút năng lượng cải thiện những khía cạnh nhất định của cuộc sống của bạn. Điều này bao gồm các khía cạnh về sức khỏe, sự giàu có, sự nghiệp và tình yêu.

Trong phong thuỷ truyền thống, chúng ta sắp xếp nhà cửa của mình để cải thiện sự lưu thông của chi (năng lượng) trong nơi ở. Để làm điều này, chúng ta sử dụng các biện pháp phong thuỷ khác nhau để cân bằng năng lượng trong nhà cửa.

Tương tự như vậy, vòng phong thuỷ cải thiện hàng lưu thông của chi trong cơ thể của chúng ta.

Vòng Phong Thuỷ Cho May Mắn, Sức Khỏe và Sự Giàu Có

Dành danh sách này, chúng tôi đã tận tay chọn lựa một số chiếc vòng phong thuỷ tốt nhất từ cửa hàng của chúng tôi dựa trên dự đoán phong thuỷ 2023 của chúng tôi. Hãy tìm những trang sức phù hợp sẽ nâng cao sự may mắn tổng quát, sức khỏe, sự giàu có, tình yêu hoặc bảo vệ trong năm Thỏ Nước.

Vòng Phong Thuỷ May Mắn

  • Vòng Phật Hồng Dâu Tây Tây Tạng: Màu đỏ là một màu may mắn trong phong thuỷ và đây là lý do tại sao vòng phật hồng dâu không bao giờ lỗi thời mỗi năm. Cho năm Thỏ Nước, màu đỏ cũng sẽ trung hoà sự thiếu hụt năng lượng do yếu tố năm nay gây ra.

Vòng Phong Thuỷ Sức Khỏe

  • Vòng Mantra Tỳ Hưu Bầu Đồ: Khi nói đến biện pháp phong thuỷ chữa bệnh và cải thiện sức khỏe, Tỳ Hưu Bầu Đồ là một biểu tượng cổ điển. Còn được gọi là quả bầu Trung Quốc, biểu tượng này được sử dụng để chống lại "Sao Bệnh" của các ngôi sao phong thuỷ. Với yếu tố nước chiếm ưu thế trong năm, Tỳ Hưu Bầu Đồ bằng kim loại sẽ trở thành một trang sức phong thuỷ hữu ích để cải thiện sức khỏe trong năm 2023.

  • Vòng Jade Tinh Khiết: Từ thời cổ đại, ngọc ngà đã được sử dụng rộng rãi như một viên đá chữa bệnh. Người ta tin rằng nó mang trong mình năng lượng nhẹ nhàng nuôi dưỡng và làm dịu cơ thể, tâm trí và tinh thần. Vòng được làm từ đá ngọc ngà được cho là thúc đẩy hiệu ứng chữa lành bằng cách tạo cảm giác cân bằng và hòa hợp. Hơn nữa, một viên ngọc ngà màu xanh lá cây giúp điều hòa sự mất cân bằng năng lượng trong năm Thỏ Nước.

Vòng Phong Thuỷ Giàu Có

  • Vòng Thần Tài Citrine Phong Thuỷ: Khi nói đến phong thuỷ của các loại đá quý cho sự giàu có, citrine là một trong những đá quý phổ biến nhất trong phong thuỷ. Điều này bởi vì đá màu vàng này không chỉ đẹp mà còn phải chăng. Nó cũng có danh tiếng tốt trong việc thể hiện ước mơ và mong muốn. Trong năm Thỏ Nước, việc đeo một chiếc vòng citrine rất tuyệt vời vì màu vàng được coi là màu may mắn trong năm 2023.

  • Vòng Bạc Báu Bạch Kim: Nói về những màu may mắn, bạc là một lựa chọn tuyệt vời cho năm nay. Và nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc vòng bạc để đem lại cho bạn sự giàu có, một con Pixiu bằng bạc là một lựa chọn tuyệt vời. Trong phong thuỷ, Pixiu là biểu tượng giàu có nổi tiếng vì khả năng tiêu thụ của nó và không thể bài tiết chúng, biểu thị sự giàu có đến và không bao giờ rời đi.

Vòng Phong Thuỷ Tình Yêu

  • Vòng Quartz Hồng: Cho dù bạn muốn tìm kiếm tình yêu mới hoặc làm sống lại những mối quan hệ hiện tại trong năm nay, một chiếc vòng quartz hồng là một phụ kiện không thể thiếu! Quartz hồng rung và cộng hưởng với trái tim, được cho là củng cố cảm xúc yêu thương. Hãy đeo vòng này để mở lòng và thu hút tình yêu mới hoặc giữ lửa yêu thương sáng lên.

  • Vòng Long và Phượng Hoàng (Bộ Đôi): Long và Phượng Hoàng là cặp đôi hoàn hảo trong phong thuỷ. Long đại diện cho năng lượng nam (Dương), trong khi Phượng Hoàng tượng trưng cho năng lượng nữ (Âm). Cùng nhau, họ tạo ra sự hòa hợp hoàn hảo. Do đó, những chiếc vòng trang sức Trung Quốc này tượng trưng cho hạnh phúc hôn nhân và được cho là truyền cảm hứng cho mối quan hệ lâu dài.

Vòng Phong Thuỷ Bảo Vệ

  • Vòng Ba Lớp Bảo Vệ: Với ba lần bảo vệ, chiếc vòng phong thuỷ này cung cấp năng lượng bảo vệ gấp ba lần chống lại những ý đồ xấu và bất hạnh. Nó tận dụng năng lượng của ba viên đá mạnh mẽ gồm hematite, mắt cọp và quặng màu đen, bảo vệ bạn khỏi ý định và tai họa xấu.

  • Vòng Chuỗi Đỏ Vải Trung Quốc: Trong phong thuỷ, người ta tin rằng các con vật cung Hoa Kỳ bảo vệ chúng ta khỏi rủi ro. Chúng giúp chống lại năng lượng tiêu cực bất cứ nơi nào chúng ta đi. Do đó, các biểu tượng cung Hoa Kỳ của chúng ta trở thành một chiếc vòng phong thuỷ bảo vệ mạnh mẽ.

Vòng Phong Thuỷ Tất Cả Trong Một

  • Vòng Pixiu Đá Ngà: Cuối cùng, hãy đeo chiếc vòng này nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng Trung Quốc tất cả trong một sẽ cải thiện tất cả các khía cạnh của cuộc sống của bạn. Biểu tượng Pixiu trong chiếc vòng này rất tốt để thu hút sự giàu có trong khi các viên đá obsidian màu đen mang lại sự chữa lành và bảo vệ. Câu kinh được khắc trên hạt cũng được cho là mang lại may mắn.

Chọn Chiếc Vòng Phong Thuỷ Tốt Nhất Cho Mình

Có nhiều loại vòng Trung Quốc mà bạn có thể đeo vào năm Thỏ Nước. Khi chọn chiếc vòng phong thuỷ tốt nhất, hãy chắc chắn xem xét các lĩnh vực của cuộc sống mà bạn muốn cải thiện.

Chỗ Mua Vòng Phong Thuỷ

Nếu bạn quyết định mua một chiếc vòng phong thuỷ Trung Quốc, hãy tìm kiếm một cửa hàng trực tuyến đã có tiếng.

Tại Inner Wisdom Store, chúng tôi cung cấp cho bạn chỉ những chiếc vòng phong thuỷ chính hãng và chất lượng cao. Chúng cũng được làm sạch và ban phước bằng câu kinh mạnh mẽ để bạn có thể đạt được kết quả tối ưu.

Việc cung cấp cho bạn dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời là một mục tiêu quan trọng của chúng tôi. Mặt hàng của chúng tôi được nạp năng lượng chữa lành, mời gọi sự giàu có, thịnh vượng, tình yêu và bảo vệ để đem lại may mắn nhất cho bạn trong năm nay. Chúng tôi là một nguồn đáng tin cậy được chứng nhận với truyền thống cổ xưa vẫn hữu ích trong thời đại hiện đại ngày nay.

Hãy sở hữu ngay những chiếc vòng phong thuỷ của riêng bạn để trang bị may mắn tốt nhất vào năm 2023!

1