Plus

3 ngày ở Copenhague: làm gì, thăm gì?

CEO Hạnh David
Copenhagen, thủ đô của Đan Mạch, là một địa điểm tuyệt vời cho một chuyến đi ngắn 3 hoặc 4 ngày. Trước khi đi du lịch đến Copenhague, chúng ta thường không biết nhiều về...

Copenhagen, thủ đô của Đan Mạch, là một địa điểm tuyệt vời cho một chuyến đi ngắn 3 hoặc 4 ngày. Trước khi đi du lịch đến Copenhague, chúng ta thường không biết nhiều về thành phố này. Nhưng trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ thấy rằng nếu bạn dự định thăm Copenhague trong vòng 3 ngày, bạn sẽ phải đưa ra nhiều quyết định vì có rất nhiều danh lam thắng cảnh hoặc bảo tàng để thấy hoặc những hoạt động để tham gia.

Thực ra, mặc dù thành phố này không có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như một số thủ đô châu Âu khác, nhưng Copenhague thực sự có rất nhiều điều thú vị để làm hoặc tham quan ở Đan Mạch. Trước khi đề cập đến nó, tôi sẽ chia sẻ trong bài viết này vài lời khuyên thực tế để chuẩn bị cho chuyến du lịch trong thủ đô của Đan Mạch.

Sau tóm tắt thực tế này và sau danh sách những điều cần thấy, tôi sẽ kết thúc bài viết này bằng cách chia sẻ một số địa chỉ tốt và một số lời khuyên để thăm Copenhague trong vòng 3 hoặc 4 ngày.

Chuẩn bị cho chuyến đi ngắn đến Copenhague

Trước khi nói về việc thăm thành phố chính, có một số khía cạnh thực tế phải đề cập. Trong phần đầu tiên này, tôi sẽ chỉ nói về những điều cần ghi nhớ trước khi đi du lịch đến thủ đô Đan Mạch.

Trong phần cuối của bài viết trên blog, tôi sẽ chia sẻ những mẹo thực tế khác, chẳng hạn như số ngày để dự định khi thăm Copenhague hoặc mùa tốt nhất để đi du lịch đến đó.

Làm thế nào để đi đến Copenhague, Đan Mạch?

Thành phố có lợi thế được phục vụ rất tốt bởi nhiều hãng hàng không, giá rẻ hoặc không. Nếu bạn định thăm Copenhague bằng máy bay từ Pháp chẳng hạn, bạn sẽ có khả năng rất cao để bắt máy bay từ một sân bay khá gần nhà của bạn. Với sự tiếp cận gần gũi với Pháp, đây là một điểm đến lý tưởng cho một chuyến tham quan trong vòng 3 ngày hoặc hơn.

Để tìm vé giá tốt nhất, tôi khuyên bạn nên sử dụng Ulysse hoặc Skyscanner, đó là hai công cụ so sánh vé tốt nhất theo ý kiến của tôi. Đó là ít nhất những gì tôi sử dụng trong suốt hành trình của tôi, ở Châu Âu hoặc bất cứ nơi nào khác.

Về ngân sách, giá cả có thể biến đổi rất nhanh tùy thuộc vào sự sẵn sàng của bạn để đặt trước, sân bay khởi hành nhưng cũng là mùa bạn định đi du lịch đến Copenhague. Trong bất kỳ hạng vé nào, bạn có thể tìm được vé với vài chục euro đi / trở lại trong khi bạn sẽ phải trả khoảng 100 euro mỗi người cho một hãng hàng không cổ điển.

Tìm vé Hình ảnh: Tìm vé máy bay

Ở đâu để ở khi thăm Copenhague?

Lựa chọn khu phố để nghỉ khi khám phá một thủ đô luôn quan trọng, ở đây cũng như nơi khác. Và điều này càng đúng nếu bạn định thăm Copenhague trong vòng 3 ngày hoặc ít hơn. Thực tế là một chuyến đi ngắn thì ngắn ngày hơn, bạn nên ở trong trung tâm thành phố để tránh mất thời gian đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng.

Vì vậy, việc đặt một khách sạn ở trung tâm lịch sử, Indre By, là lựa chọn tốt nhất ... nếu ngân sách cho phép. Nếu không, hãy cố gắng chọn một khách sạn ở các khu phố lân cận, càng gần trung tâm càng tốt. Dưới đây là một số địa chỉ mà tôi giới thiệu:

  • Với ngân sách hạn chế, bạn có thể xem xét Steel House Copenhagen. Ký túc xá này nằm trong trung tâm lịch sử và cung cấp giường trong các phòng ngủ đa người và các phòng thông thường hoặc thậm chí phòng gia đình. Chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất để trọ với giá phải chăng trong du lịch của bạn ở thành phố.

  • Với ngân sách cao hơn, CPH Hotel là một lựa chọn tuyệt vời. Nằm chỉ một đoạn đường ngắn từ ga trung tâm, khách sạn hiện đại và các phòng rộng rãi. Đáng lưu ý, nếu bạn định thăm Copenhague với gia đình, hãy biết rằng khi lưu trú ở đây, bạn có thể được truy cập miễn phí vào bể bơi rộng lớn kế bên và vào bowling. Lý tưởng cho một buổi chiều cuối tuần gia đình sau vài chuyến tham quan vă

1