Plus

Candy Crush có bao nhiêu level?

CEO Hạnh David
Candy Crush là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất hiện nay. Có hàng triệu người chơi, từ những người mới bắt đầu cho đến những người chơi có kinh nghiệm. Câu...

Candy Crush là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất hiện nay. Có hàng triệu người chơi, từ những người mới bắt đầu cho đến những người chơi có kinh nghiệm. Câu hỏi "Candy Crush có bao nhiêu level?" thường được người chơi đặt ra. Điều này không chỉ đơn giản là một sự tò mò, mà còn bởi vì trò chơi này có vẻ không có điểm dừng.

Combien de niveaux a Candy Crush Combien de niveaux a Candy Crush

Candy Crush đã trở thành một thương hiệu của ngành công nghiệp game di động hiện đại, với nhiều trò chơi tương tự đã sao chép nhiều cơ chế từ nó. Hãng phát triển King, mà hiện nay đã thuộc sở hữu của Microsoft, luôn chú trọng cập nhật và mang đến cho fan hâm mộ những trải nghiệm mới mẻ để giữ chân họ trong thế giới candy crush này.

Candy Crush có bao nhiêu level?

Nếu bạn đang ở level 900 trong Candy Crush Saga, hãy chuẩn bị cho một hành trình dài phía trước. Hiện tại, có khoảng 14.364 level và khoảng 100 thế giới để bạn khám phá.

Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng đó là con số cuối cùng. Đội ngũ King đang làm việc để mang đến cho bạn những cuộc phiêu lưu mới. Vì vậy, con số level sẽ được cập nhật thường xuyên.

Một câu hỏi khác mà người chơi thường đặt ra là "Level cao nhất trong Candy Crush là bao nhiêu?" Đáp án chính xác cho câu hỏi này chưa được biết. Với sự thành công không ngừng của trò chơi này và sự gia tăng không ngừng của số lượng người chơi, không có dấu hiệu cho thấy rằng trò chơi sẽ dừng lại trong tương lai gần.

Mặc dù đã hoạt động từ năm 2013, Candy Crush vẫn duy trì sự hấp dẫn của mình. Mỗi ngày, có ngày càng nhiều người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu ngọt ngào này. Những chiến lược không ngừng để tránh làm cho trò chơi trở nên đơn điệu đã rất thành công, khiến việc "xếp kẹo" trở nên thú vị hơn từng ngày.

Làm thế nào để vượt qua level cuối cùng trong Candy Crush?

Hãy tưởng tượng rằng, level cuối cùng không phải là điều dễ dàng! Dưới đây là một số thông tin mà chúng tôi có thể chia sẻ với bạn:

  • Có rất nhiều vật cản mới và những cách kết hợp khác nhau với các vật phẩm đặc biệt. Điều này yêu cầu bạn nâng cao kỹ năng và áp dụng chiến lược một cách thông minh, vì bạn đã ở cuối hành trình rồi.

  • Bạn có thể sử dụng 4 boosters. Điều này thực sự rất tốt, vì nếu không có chúng, việc vượt qua level cuối cùng là không thể.

Còn lại, chúng tôi muốn để bạn khám phá bằng chính mình. Nhưng điều chúng tôi khuyên bạn là hãy tiết kiệm càng nhiều booster càng tốt. Nếu bạn có cơ hội có đường nước hoặc nhiều vàng, hãy không lãng phí chúng. Hãy chuẩn bị cho hành trình cuối cùng của bạn!

Như đã đề cập trước đó, level 11.560 không phổ biến cho nhiều người. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi bất cứ lúc nào khi số level của trò chơi tiếp tục tăng. Chỉ có thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi liệu có cuối cùng hay không. Với sự thành công hiện tại, dường như việc kết thúc trò chơi này là điều gần như không thể.

6 điều bạn chưa biết về Candy Crush

Ngoài số lượng level trong Candy Crush, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số chi tiết thú vị mà bạn có thể chưa biết. Đây là một số trong số đó:

  1. Nếu bạn không chơi Candy Crush trong một thời gian dài và muốn tiếp tục từ điểm bạn đã đạt được, trò chơi sẽ chào đón bạn bằng những món quà như các lượt chơi miễn phí hoặc vàng, có thể lên đến 50 món quà. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng cho những trường hợp bạn đã offline trong một thời gian dài.

  2. Hãy tận hưởng các video quảng cáo. Chúng thường xuất hiện trước khi bắt đầu một level mới hoặc khi bạn chuyển level. Bằng cách xem các video và tham gia vào các sự kiện, bạn có thể chơi mini-game truyền thống kiểu "3 trở lên" và nhận thêm vật phẩm hỗ trợ.

  3. Bạn có thể thách thức bạn bè của mình hoặc tham gia vào cuộc thi hàng tuần. Điều này giúp bạn có cơ hội nhận được nhiều vàng hơn. Đôi khi, một chút "hạnh phúc" thêm không bao giờ làm hại, đặc biệt là khi bạn đang đối mặt với những level khó khăn.

  4. Bạn có nhận ra rằng khi bạn vượt qua một level, những viên kẹo vẫn tiếp tục nổ và một nút "chuyển sang" xuất hiện? Để đạt được điểm cao hơn, bạn không nên bấm vào nút đó, điều này chỉ dừng lại điểm số của bạn. Ngay cả khi bạn đã vượt qua level đó, bạn sẽ không thể vượt qua điểm số của những người bạn mà đã kiên nhẫn chờ đợi.

  5. Hãy kiểm tra hộp thư của bạn. Bạn có thể nhận được tin nhắn từ bạn bè với những mạng sống hoặc quà tặng. Nếu bạn bỏ qua hoặc chỉ đơn giản là bỏ đi những tin nhắn đó, chúng sẽ tích lũy và không phát huy tác dụng. Theo như nguồn tin, nếu bạn có hơn 30 tin nhắn, bạn có thể mất tất cả chúng. Để tránh việc này, hãy cập nhật hộp thư của bạn sau mỗi hai hoặc ba ngày.

  6. Mẹo cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn là, để xác định các level khó nhất, hãy nhìn vào màn hình thưởng trước khi bắt đầu một level mới. Nếu màn hình thưởng trở thành màu tím và nói "mức độ ác mộng" hoặc một cái gì đó tương tự, hãy hành động ngay lập tức! Bạn sẽ muốn hoặc phải trải qua một sự đau khổ nhỏ để có thể tiếp tục vào level tiếp theo.

Chơi Candy Crush là một trong những cách thư giãn tuyệt vời nhất trên thế giới. Đó là trò chơi hoàn hảo để xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc khi bạn đang chờ đợi đâu đó. Bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và giữa những viên kẹo ngọt ngào, bạn có thể trôi qua thời gian một cách dễ dàng.

Vậy là bạn đã biết "Candy Crush có bao nhiêu level?" và đã hiểu rõ hơn về trò chơi này. Đừng quên ghé thăm Frontal Gamer để tìm hiểu thêm về các trò chơi yêu thích của bạn.

1