TOP 7 Quán Lẩu Gà Lá Giang Siêu Nổi Tiếng Ở Hà Nội

CEO Hạnh David
Lẩu gà lá giang là một món lẩu thơm ngon được nhiều người yêu thích. Với hương vị đặc trưng của lá giang kết hợp cùng nước lẩu gà béo ngọt và thơm sả, món...

Lẩu gà lá giang là một món lẩu thơm ngon được nhiều người yêu thích. Với hương vị đặc trưng của lá giang kết hợp cùng nước lẩu gà béo ngọt và thơm sả, món lẩu gà lá giang không chỉ gợi nhớ mà còn có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là 7 quán lẩu gà lá giang siêu nổi tiếng ở Hà Nội mà Golist muốn giới thiệu cho bạn.

Hẻm Quán - Hoàng Cầu Mới

Một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món gà lá giang ngon thần sầu tại Hà Nội. Quán này khá nổi tiếng và thuận tiện trong việc đi lại, thu hút một lượng khách đông đảo.

TOP 7 Quán Lẩu Gà Lá Giang Siêu Nổi Tiếng Ở Hà Nội Chất lượng của những món ăn ở đây thì khỏi phải bàn luôn

Menu quán đa dạng, có nhiều món ăn độc đáo từ miền Nam mà miền Bắc không có. Thực khách có thể thưởng thức những món ngon được bày trí đẹp mắt, vừa miệng và thu hút ngay từ lần đầu thử.

Món lẩu gà của quán ngon cực kỳ với màu nước dùng bắt mắt. Nước lẩu đã có lá giang nấu sẵn trong nồi, khi sôi sẽ cho gà vào và thưởng thức cùng với rau và bún. Kết hợp hoàn hảo giữa gà, lá giang, rau xanh và bún tạo nên hương vị đặc trưng. Thịt gà mềm thơm phức khi chấm vào chén nắm cay, chắc chắn là món ngon không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, không khí ấm áp và không gian rộng rãi của quán càng làm cho thực khách cảm thấy thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 151 - 157 Hoàng Cầu Mới, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h

Lẩu Đồng Quê - Mipec Long Biên

Nghe tên quán thôi cũng thấy yên bình rồi đấy. Là một trong những quán nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều món ăn dân dã, mộc mạc được thực khách đánh giá cao.

TOP 7 Quán Lẩu Gà Lá Giang Siêu Nổi Tiếng Ở Hà Nội Ở đây có rất nhiều món ăn mang đậm chất miền quê

Quán có đa dạng món lẩu ngon để mọi người lựa chọn, bao gồm lẩu riêu bắp bò, lẩu cá kèo, lẩu mắm và đặc biệt là món lẩu gà lá giang thơm ngon. Bên cạnh những món lẩu hấp dẫn, còn có món cơm cháy kho quẹt, bò nướng và cá kèo nướng rất độc đáo và ngon miệng.

Món lẩu gà lá giang ở đây đậm đà với vị chua đặc trưng của lá giang. Rau tươi được sử dụng trong lẩu luôn tươi và đa dạng về màu sắc. Nước lẩu thơm lừng, đậm đà với vị ngọt của gà và vị chua nhẹ của lá giang. Thịt gà mềm và thơm kết hợp với bún tươi tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Không gian quán rộng rãi, thoải mái và các nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nhân viên cũng sẽ tư vấn cho bạn những món ngon để thử.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Mipec Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h - 20h

Phương Nam - Chuyên ẩm thực Nam Bộ

Địa chỉ được thực khách biết đến và thường xuyên đến khi muốn tìm một địa điểm lý tưởng để dùng bữa. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu gà lá giang chất lượng và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

TOP 7 Quán Lẩu Gà Lá Giang Siêu Nổi Tiếng Ở Hà Nội Hương vị dân dã, sự đậm đà của những món ăn Nam Bộ giữa lòng Hà Nội

Nhà hàng có nhiều món ngon để mọi người lựa chọn, tạo điều kiện để mọi người có một bữa ăn ngon hơn khi cùng nhau thưởng thức. Những món ăn đậm chất Nam Bộ như lẩu cá kèo lá giang, bánh xèo miền Tây, bánh tráng cuốn thịt ba chỉ quay, bò lá lốt bánh hỏi, rau thập cẩm kho quẹt và cơm cháy chấm kho quẹt sẽ mang đến cho bạn trọn vẹn hương vị miền Nam.

Món lẩu gà lá giang ở đây đặc biệt, với nước lèo thơm và màu sắc hấp dẫn. Nước lẩu chua chua, cay cay kích thích vị giác, kết hợp với gà mềm chấm vào nước mắm cay cùng bún tươi tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Quán có không gian rộng rãi, mang đậm chất Nam Bộ và tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Nhân viên phục vụ vui vẻ và nhiệt tình.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 13 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00 và 17h30 - 21h30

Lẩu Cá Kèo & Lẩu Mắm Cần Thơ - Tân Mai

Địa chỉ này nổi tiếng với món lẩu gà lá giang ngon muốn xỉu ở Hà Nội. Nếu bạn là người yêu mến món lẩu, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món lẩu, đặc biệt là lẩu gà lá giang thơm ngon và bổ dưỡng. Quán cũng luôn đông đúc với khách hàng.

TOP 7 Quán Lẩu Gà Lá Giang Siêu Nổi Tiếng Ở Hà Nội Menu quán rất đa dạng, món nào cũng ngon hết ý

Quán có ba loại lẩu chính, gồm lẩu gà lá giang, lẩu mắm và lẩu cá kèo, đều đảm bảo chất lượng. Những món ăn trong lẩu được chế biến tinh túy và đa dạng, bao gồm rau tươi xanh, cá tươi và gà tươi.

Ngoài những món lẩu hấp dẫn, quán còn có món cơm cháy kho quẹt giòn rụm, cá kèo nướng muối ớt thơm vị đậm đà và gà rang muối.

Nước lẩu gà lá giang ở đây hấp dẫn với phần gà nềm và thơm, cùng với vị chua của lá giang, vị ngọt và béo của nước mắm, tạo nên một hương vị đặc biệt. Lẩu gà nóng hổi mở vung ra mang đến mùi thơm ngào ngạt.

Quán có không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Bạn sẽ được phục vụ bởi nhân viên dễ thương và nhiệt tình.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 42 Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h - 23h

Cô Hai Lẩu Mắm Cần Thơ

Một quán lẩu khá nổi tiếng tại Hà Nội với những món ăn ngon. Thực khách đến đây luôn tỏ ra hài lòng với những món lẩu thơm ngon và nóng hổi của quán. Không gian giản dị và ấm cúng của quán càng làm cho du khách thích ghé đến.

TOP 7 Quán Lẩu Gà Lá Giang Siêu Nổi Tiếng Ở Hà Nội Thực đơn độc đáo khám phá thử là sẽ mê mẩn ngay

Nhà hàng phục vụ buffet lẩu với nhiều loại nước lẩu như lẩu thái, tomyum, lẩu bò và có các loại đồ nhúng đi kèm rau tươi xanh, bò Mỹ, bò cuộn nấm kim châm và các loại nấm. Thưởng thức món lẩu cùng bún tươi sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Không chỉ có buffet, quán còn có món lẩu gà lá giang thơm ngon. Nước lẩu đậm đà với vị chua của lá giang, cùng với vị ngọt và béo của phần gà, tạo nên một hương vị nồng nàn.

Không gian quán được trang trí dễ thương và nhẹ nhàng, mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng. Nhân viên phục vụ cũng rất vui vẻ và thân thiện.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 65 đường Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 17h30 - 21h30

Nhà Huế - Vinhomes Gardenia

Một địa chỉ để bạn có thể thưởng thức những món ăn của xứ Huế mộng mơ ngay tại Hà Nội. Đồ ăn ở đây có vị đặc trưng riêng, không thể quên nếu đã từng thử qua. Ở quán còn có món lẩu gà lá giang được nấu theo cách của người miền Trung rất đặc biệt.

TOP 7 Quán Lẩu Gà Lá Giang Siêu Nổi Tiếng Ở Hà Nội Những món ăn hồn quê dân dã của người miền Trung

Nhà Huế mang đến cho bạn những món ăn ngon và đậm chất xứ Huế, như bánh bột lọc, bánh xèo, bánh bèo, hến xúc bánh tráng, bánh tráng cuốn heo chấm mắm nêm, các món gỏi chua cay và chè tráng miệng. Những món ăn này mang đậm vị miền Trung và đủ sức hấp dẫn mọi thực khách.

Món lẩu gà lá giang tại đây hấp dẫn, với nước lẩu đậm đà và màu sắc hấp dẫn. Nước lẩu chua chua, cay cay và mùi thơm của lá giang tuyệt vời. Gà mềm và thơm, kết hợp với bún tạo thành một món ngon không thể bỏ qua.

Không gian quán rộng rãi, mang đậm chất Huế và tạo cảm giác ấm áp. Nhân viên phục vụ vui vẻ và nhiệt tình.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h

Món Ngon Sài Thành - Dã Tượng

Là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt là món lẩu chuẩn vị nhà hàng. Nhà hàng có không gian thoáng mát và ấn tượng với cách trang trí xinh xắn của quán, là nơi thích hợp để gặp gỡ bạn bè và người thân.

TOP 7 Quán Lẩu Gà Lá Giang Siêu Nổi Tiếng Ở Hà Nội Những món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt thì ngại gì không thử chứ ?

Nhà hàng có rất nhiều món ăn ngon và chất lượng, nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và có nguồn gốc rõ ràng. Sự sạch sẽ và chất lượng thức ăn luôn đặt lên hàng đầu, đảm bảo vấn đề vệ sinh. Những món ăn ở đây được trau chuốt kỹ lưỡng về mặt hình thức và trang trí bắt mắt, chỉ cần nhìn là đã thấy muốn ăn liền.

Không thể bỏ qua món lẩu gà lá giang của quán. Nước lẩu thơm ngào ngạt, vị chua của lá giang, vị ngọt và béo của phần gà tạo nên một hương vị đậm đà.

Nhà hàng có không gian dễ thương, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhân viên phục vụ mặc áo dài, dễ thương và nhiệt tình.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 8 Dã Tượng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h - 21h

Trên đây là 7 quán lẩu gà lá giang siêu nổi tiếng ở Hà Nội mà Golist giới thiệu để bạn có thể thưởng thức một món lẩu gà ngon. Hãy cùng nhau lên kế hoạch, chọn một quán và ghé thưởng thức thôi nào!

1