Phà Hà Tiên Phú Quốc: Tận hưởng chuyến đi tuyệt vời đến thiên đường nghỉ dưỡng

CEO Hạnh David
Đảo ngọc Phú Quốc đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thả mình vào không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với bãi biển nguyên sơ và bờ cát trắng...

Đảo ngọc Phú Quốc đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thả mình vào không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với bãi biển nguyên sơ và bờ cát trắng mịn. Để có chuyến đi đến đảo này, không ít du khách đã lựa chọn đi phà Hà Tiên Phú Quốc. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí. Hãy cùng tìm hiểu lịch trình, giá vé và những thông tin liên quan khác để có một chuyến đi tuyệt vời nhất.

Lịch khởi hành của các chuyến phà Hà Tiên - Phú Quốc

Lưu ý: trên tuyến Hà Tiên - Phú Quốc - Hà Tiên, tài xế xe ô tô được miễn vé đi cùng phương tiện. Xem thêm: Lịch chạy và giá vé phà Rạch Giá Phú Quốc chuẩn nhất [2022].

Cập nhật giá vé phà Hà Tiên Phú Quốc mới nhất

Giá vé phương tiện đi Hà Tiên Phú Quốc

Dưới đây là bảng giá vé phương tiện xe máy, ô tô,.. của Phú Quốc Express. Bạn có thể tham khảo: Xem thêm: Đặt vé tàu đi Hòn Sơn - Giá vé và lịch tàu Rạch Giá Hòn Sơn.

Hướng dẫn cách đặt vé phà Hà Tiên Phú Quốc cực kỳ đơn giản

Mua vé phà nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi

Cách 1: Đặt vé tàu và thanh toán trực tuyến

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc đặt vé tàu, xe chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể hoàn tất thủ tục đăng ký vé online ngay tại nhà. Hãy tuân thủ các bước sau:

  • Bước 1: Xác định ngày, giờ đi tàu. Gọi hotline của hãng tàu Phú Quốc Express 0942018046 hoặc Zalo 0942018046 để gặp nhân viên tư vấn vé tàu hoặc đăng ký online trên website https://phuquocexpressonline.com/ và qua email: [email protected].

  • Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra vé tàu và giữ vé cho bạn.

  • Bước 3: Gửi thông tin người đi tàu và thanh toán 100% vé tàu đã đặt bằng hình thức chuyển khoản Internet banking, MOMO, Zalo Pay….Chuyển khoản vào tài khoản CÁ NHÂN hoặc tài khoản CÔNG TY CỔ PHẦN TÀU CAO TỐC PHÚ QUỐC. Liên hệ: 0942018046 để được hỗ trợ.

  • Bước 4: Nhân viên tư vấn xuất vé cho bạn.

  • Bước 5: File vé điện tử sẽ được nhân viên hãng tàu gửi qua zalo hoặc email cho bạn 5 phút sau khi nhận được thông tin chuyển khoản.

  • Bước 6: Bạn không cần phải in vé ra giấy, chỉ cần chụp hình mã vạch của vé hoặc mở file vé trên điện thoại để nhân viên kiểm soát vé và lên tàu.

  • Bước 7: Kiểm tra vé. Lên tàu trước 45 phút giờ tàu khởi hành.

Mẫu vé điện tử sẽ được gửi qua mail khi đặt vé online cho cả 2 chiều di chuyển.

Cách 2: Đặt vé qua Zalo, Email, gọi điện thoại và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt

Bạn cũng có thể liên hệ số 0942018046 gặp nhân viên tư vấn để được giải đáp về tình trạng vé mới nhất. Và được hướng dẫn cách thanh toán phù hợp. Xem thêm: Đặt vé tàu Nam Du giá tốt nhất - Lịch tàu cao tốc đi Nam Du.

Lý do bạn nên chọn di chuyển bằng phà Hà Tiên đi Phú Quốc?

Bến phà Hà Tiên Phú Quốc ở địa điểm nào?

Bến phà Hà Tiên Phú Quốc có 2 địa điểm là:

  • Bến phà Hà Tiên nằm tại khu phố 1, phường Tô Châu, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.

  • Bến phà Phú Quốc nằm tại cảng Bãi Vòng, thuộc xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Cả hai bến phà này đều nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố, đường đi thuận tiện nên rất dễ dàng di chuyển.

Thời gian đi phà từ Hà Tiên đến Phú Quốc mất bao lâu?

Phà Hà Tiên đi Phú Quốc cách nhau khoảng 45km và mất 3 tiếng 10 phút di chuyển bằng phà. Mỗi ngày có rất nhiều chuyến phà Hà Tiên nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian, lịch trình chuyến đi phù hợp. Xem thêm: [Chi tiết] Cách đặt vé tàu Phú Quốc cập nhật mới nhất.

Một số quy định cần biết khi đi phà Hà Tiên Phú Quốc

Kinh nghiệm di chuyển bằng tàu, phà thuận lợi, không mệt

Khi đi phà từ Hà Tiên đến Phú Quốc, bạn cần lưu ý những quy định sau để chuyến đi thuận lợi, an toàn nhất:

  • Mua vé trước giờ khởi hành.

  • Mang theo giấy tờ tùy thân cần thiết để mua vé.

  • Nên có mặt trước giờ tàu khởi hành 30 phút.

  • Ngồi đúng số ghế in trên vé.

  • Khi lên phà vẫn phải giữ vé phà để nhân viên có thể kiểm tra.

  • Hành khách không được phép mang bất kỳ hàng hóa, đồ vật bị cấm, chất cấm theo quy định của pháp luật lên phà.

  • Hành khách tự bảo quản hành lý xách tay để không bị thất lạc, hư hỏng,

  • Không được ra khỏi khoang khi phà đang chạy để bảo đảm an toàn.

  • Cấm hút thuốc lá trong khoang phà.

  • Phà có quyền hủy, thay đổi thời gian khởi hành mà không cần báo trước trong các trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, trục trặc kỹ thuật.

Xem thêm: Tàu Phú Quốc Express - Đặt vé tàu cao tốc Phú Quốc Express chuẩn 5 sao.

Các địa điểm vui chơi thú vị gần phà Hà Tiên Phú Quốc

Một số địa điểm vui chơi gần phà Hà Tiên:

  • Cầu Tô Châu bắc qua sông Giang Thành: Cây cầu xuyên qua sông Giang Thành với chiều dài khoảng 548m. Đây là một công trình xây dựng không chỉ giúp cho việc di chuyển thuận lợi mà còn là một địa điểm dừng chân thú vị, mang lại những khung cảnh đẹp mắt.

  • Núi Tiểu Tô Châu: Trên núi Tiểu Tô Châu có nhiều chùa chiền, tịnh xá nằm giữa thiên nhiên xanh mát. Từ đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông nước Hà Tiên thơ mộng.

Một số địa điểm vui chơi gần phà Phú Quốc:

  • Biển Hòn Một: Chỉ cần 30 phút di chuyển từ bến phà Phú Quốc, bạn đã có thể đặt chân đến bãi biển Hòn Một. Đây là một bãi biển hoang sơ với cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

  • Vườn quốc gia Phú Quốc: Đây là địa điểm du lịch sinh thái bậc nhất đảo ngọc với khung cảnh thiên nhiên xanh mát và thực vật phong phú.

Xem thêm: Đặt vé tàu đi Côn Đảo - Giá vé và lịch trình chi tiết nhất.

Tổng kết

Với những thông tin chi tiết về thời gian khởi hành, giá vé tàu và địa điểm vui chơi quanh phà Hà Tiên Phú Quốc, bạn đã có thể dễ dàng đặt mua cho mình tấm vé đến với thiên đường du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam. Đặt vé ngay tại Phú Quốc Express và cùng tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hữu tình tại đảo ngọc Phú Quốc.

1