Từ A-Z kinh nghiệm du lịch Đảo Ngọc Xanh- Tìm hiểu điểm đến thú vị

CEO Hạnh David
Chốn đô thị phồn hoa náo nhiệt luôn khiến bạn cảm thấy gò bó và căng thẳng. Bạn muốn tìm một nơi để thay đổi không khí, thay đổi môi trường để thư giãn và...

Chốn đô thị phồn hoa náo nhiệt luôn khiến bạn cảm thấy gò bó và căng thẳng. Bạn muốn tìm một nơi để thay đổi không khí, thay đổi môi trường để thư giãn và tìm lại năng lượng cho bản thân. Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Hãy cùng tôi tham quan khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này nhé!

Đôi nét về khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh cách trung tâm Hà Nội 70 km về phía Tây Bắc, tọa lạc trên một bãi nổi giữa dòng sông Đà gợn sóng, hiền hòa và thơ mộng thuộc thị trấn Thanh Hóa, tỉnh Phú Thọ. Với diện tích 65,3 ha, đảo Ngọc Xanh gây ấn tượng với du khách bởi quần thể du lịch sinh thái phong phú và hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy khu vui chơi, nghỉ dưỡng, trị liệu, công viên nước, sân tennis, sân tập golf và nhà hàng ẩm thực đa dạng.

Kinh nghiệm du lịch Đảo Ngọc Xanh

Được xây dựng theo mô hình khu du lịch sinh thái , Đảo Ngọc Xanh có không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên và các dịch vụ phong phú, đa dạng. Khu nghỉ dưỡng này đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ dịch vụ chuyên nghiệp đến sự phong phú về các hoạt động giải trí.

Số điện thoại, địa chỉ và giờ mở cửa đảo Ngọc Xanh

  • Địa chỉ Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: (đối diện UBND thị trấn Thanh thủy) - Thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.
  • Số điện thoại liên hệ Đảo Ngọc Xanh: 024 2233 9333 - 0210 655 8822 - Hotline (24/7) đặt phòng, tour, vé giá rẻ trực tuyến: 0963.851.651.

Đi Đảo Ngọc Xanh vào thời gian nào phù hợp

Vị trí của khu du lịch Đảo Ngọc Xanh Phú Thọ rất thuận tiện cho du khách từ Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn ghé thăm đảo Ngọc Xanh vào bất kỳ thời điểm nào.

Theo kinh nghiệm du lịch Đảo Ngọc Xanh, tháng 5 và 6 thường là kỳ nghỉ hè thích hợp, cũng như các ngày cuối tuần trong tháng 11 và 12 hàng năm. Thời gian này hoa dã quỳ nở rộ, thu hút nhiều du khách đến Đảo Ngọc Xanh để chiêm ngưỡng cảnh đẹp và chụp những bức ảnh tuyệt vời.

Các dịch vụ và tiện ích nổi bật ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Khu vui chơi Đảo Ngọc Xanh

Một trong những điểm thu hút của Đảo Ngọc Xanh chính là khu vui chơi giải trí, nơi có đủ các loại trò chơi thú vị giúp bạn thư giãn và trút bỏ muộn phiền trong công việc và cuộc sống. Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi như xe điện đụng, đu quay siêu mặt trời, thậm chí là rạp chiếu phim 3D...

REVIEW ĐẢO NGỌC XANH - PHÚ THỌ

Nhóm trò chơi này mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thư giãn và thoải mái. Còn nhóm trò chơi cảm giác mạnh như đĩa bay thảm bay hai chiều, Vũ trụ bay, Tagada sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, khu vực riêng dành cho trẻ em còn có nhiều trò chơi thú vị như nhà bóng, nhà hơi, tàu hỏa hoàng gia...

Nhà hàng

Tọa lạc tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, Nhà hàng Kim Cương sẵn sàng phục vụ quý khách những món ăn ngon được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhà hàng có không gian rộng và phong cách thiết kế hiện đại, mang tới cảm giác như đang thưởng thức món ăn trong một nhà hàng sang trọng. Thực đơn đa dạng, từ các món ăn hiện đại đến đặc sản địa phương, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi du khách.

Nhà hàng tại Đảo Ngọc Xanh

Trung tâm hội nghị

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cũng là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo. Với hệ thống phòng hội nghị lớn và hiện đại, Đảo Ngọc Xanh thu hút các công ty, tổ chức tổ chức các sự kiện lớn hàng năm. Các phòng hội nghị được thiết kế sang trọng với sức chứa từ 40 đến 70 chỗ và có phòng hội nghị lớn với sức chứa 500 chỗ. Trang thiết bị đầy đủ và không gian sang trọng, hiện đại của các phòng hội nghị đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Trung tâm hội nghị tại Đảo Ngọc Xanh

Tắm khoáng nóng

Khi du lịch Đảo Ngọc Xanh, không thể bỏ qua dịch vụ tắm khoáng nóng. Tắm khoáng nóng không chỉ làm sạch, giảm ngứa và loại bỏ sự khó chịu về thể chất, mà còn hỗ trợ điều trị viêm mũi, viêm xoang và các bệnh khác. Khoáng nóng ở đây được khai thác từ nguồn nước ngầm Thanh Thủy chứa canxi, magie, sắt và nhiều hợp chất khác có lợi cho cơ thể, giúp cơ thể phục hồi sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, khu tắm khoáng này còn có nhiều mức giá tùy thuộc vào loại hình tắm khoáng mà bạn chọn.

Tắm khoáng nóng tại Đảo Ngọc Xanh

Các dịch vụ tiện ích khác

Ngoài các trò chơi giải trí và nhà hàng ẩm thực phong phú, khu du lịch Đảo Ngọc Xanh còn cung cấp các dịch vụ cao cấp khác như xông hơi, massage giúp du khách thư giãn cơ thể. Khu vật lý trị liệu tại đây nhằm tư vấn và chăm sóc cho du khách, giúp ngăn ngừa đau nhức và phục hồi sức khỏe.

Dịch vụ tiện ích tại Đảo Ngọc Xanh

Giá vé và thông tin tham khảo

  • Giá vé tham quan Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh:

    • Người lớn trên 1,3m: 150.000đ/người/vé.
    • Trẻ em dưới 0,8m - 1,3m: 100.000đ/trẻ/vé.
    • Trẻ em dưới 0,8m: miễn phí.
  • Giá vé tắm khoáng nóng Đảo Ngọc Xanh:

    • Người lớn: 100.000 vnđ/vé/người lớn.
    • Trẻ em (dưới 1,3m): 60.000 vnđ/vé/trẻ em.
  • Giá vé xe điện Đảo Ngọc Xanh: 50.000 vnđ/lượt; 150.000 vnđ/xe/10 khách tham quan khu du lịch.

Giá vé Đảo Ngọc Xanh

Không gian và thiết kế của khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Phong cách thiết kế

Đảo Ngọc Xanh Phú Thọ là khu nghỉ dưỡng tổng hợp tọa lạc trên bãi nổi giữa dòng sông Đà hiền hòa và bình dị. Khu du lịch này được xây dựng theo mô hình kết hợp khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng sinh thái. Phong cách thiết kế của khu nghỉ dưỡng kết hợp giữa hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn 3 sao tại đây cung cấp dịch vụ đẳng cấp và trang thiết bị đầy đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Hệ thống phòng nghỉ

Đảo Ngọc Xanh Resort có 143 phòng nghỉ, được bài trí gọn gàng, trang nhã và nhã nhặn, mang đến cảm giác thoải mái cho du khách. Các phòng khách sạn đều có cửa sổ lớn nhìn ra dòng sông thơ mộng hoặc bể bơi trung tâm của khách sạn, tạo cảm giác thoáng đãng.

Phòng nghỉ tại Đảo Ngọc Xanh

Hệ thống phòng nghỉ được chia thành 2 loại phòng: phòng loại 1 và phòng loại 2. Phòng loại 1 rộng hơn phòng loại 2, thích hợp cho 2 người, đầy đủ trang thiết bị như giường cỡ trung, bàn, ghế, sofa, tủ quần áo... Phòng loại 2 phù hợp cho 2 người, có hai giường đơn, một bàn trang điểm và một bàn cà phê. Phòng loại 2 còn có ban công thoáng mát, cho phép du khách tận hưởng làn gió mát từ sông và bầu không khí trong lành từ khu vườn xanh tươi.

Các địa điểm du lịch gần khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Phú Thọ được biết đến là cái nôi của nền văn hóa La Việt. Nơi đây lưu giữ những giá trị truyền thống, lưu giữ hơn 1.000 di tích lịch sử văn hóa vật thể và phi vật thể. Ngoài khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, du khách còn có thể khám phá những điểm du lịch hấp dẫn gần đó như:

Đồi chè Long Cốc

Đồi chè Long Cốc nằm cách khu du lịch 37 km, được đánh giá là một trong những núi chè đẹp nhất Việt Nam. Tại đây, hàng trăm quả đồi được trải dài với cảnh quan tuyệt đẹp, đặc biệt là vào cuối thu đầu đông khi có lớp sương mù mờ ảo. Du khách có thể hòa mình vào không gian này, thưởng thức không khí trong lành và cảm nhận sự yên bình và thoải mái.

Đầm Ao Châu

Đầm Ao Châu là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng không thể bỏ qua. Với diện tích rộng khoảng 300 ha và 99 đầm lớn nhỏ, đầm Ao Châu mang vẻ đẹp độc đáo và độc nhất vô nhị. Du khách có thể thả bướm trên những hòn đảo nhỏ và thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp trong khi đi thuyền dọc theo con sóng xanh.

Cầu đi bộ Việt Trì

Cầu đi bộ Việt Trì là cầu đi bộ mới được xây dựng của thành phố Việt Trì. Khi đi qua cây cầu này, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sông hồ, núi non và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt, cây cầu này có hệ thống móc treo để các cặp đôi treo khóa tình yêu, tượng trưng cho tình yêu mãi mãi. Cùng với đó là kiến trúc độc đáo và một tòa tháp cao 7 tầng được xây giữa hồ, tạo điểm nhấn đặc biệt.

Đền Quốc tổ Lạc Long Quân

Gần khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, Đền Quốc tổ Lạc Long Quân được xây dựng trên đồi Sim. Đền này có kiến trúc độc đáo và mang phong cách trống đồng Đông Sơn, với những hoa văn trang trí đặc biệt. Du khách khi đến đây sẽ tìm về cội nguồn của dân tộc mình và cảm nhận được sự hùng vĩ và uy nghiêm của đền.

Đền Hùng

Khu di tích lịch sử Đền Hùng là một quần thể đền chùa dành riêng cho vua Hùng và gia đình hoàng gia trên núi Nghĩa Linh. Với các tòa nhà cổ xưa độc đáo, đền Hùng mang đến không chỉ sự linh thiêng mà còn phong cảnh hữu tình.

Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Đảo Ngọc Xanh Phú Thọ

Để có một chuyến đi Thanh Đảo suôn sẻ và thuận lợi, dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Đảo Ngọc Xanh hữu ích mà bạn không thể bỏ qua:

  • Chuẩn bị trang phục thoải mái và giày thể thao khi đến Đảo Ngọc Xanh, để thuận tiện cho việc vui chơi và sinh hoạt.
  • Không có quá nhiều hàng quán ăn uống tại Đảo Ngọc Xanh, và giá cả các món ăn ở đây cũng đắt hơn bình thường. Nên chuẩn bị đồ ăn từ nhà để tránh bị hớt.
  • Đảo Ngọc Xanh có nhiều trò chơi mạo hiểm, vì vậy nếu bạn sợ độ cao, yếu tim hoặc say tàu xe, hạn chế tham gia các trò chơi nguy hiểm.
  • Giá vé đã bao gồm tất cả các trò chơi trong khu du lịch. Hãy giữ vé cẩn thận để không bị mất.

Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch đến Đảo Ngọc Xanh dành cho du khách có ý định ghé thăm. Nếu bạn đang ở khu vực khác và muốn tới Đảo Ngọc Xanh, hãy liên hệ với Traveldulich.vn để được tư vấn và báo giá sớm nhất. Chúc bạn có một chuyến du lịch đến Đảo Ngọc Xanh vui vẻ và đáng nhớ!

1