Top 17 Món Ăn Vặt Văn Phòng Độc Đáo và Phổ Biến

CEO Hạnh David
Những món ăn vặt văn phòng không chỉ giúp bạn nạp lại năng lượng mà còn giảm căng thẳng và lấy lại tinh thần hứng khởi cho những giờ làm việc tiếp theo. Dưới đây...

Những món ăn vặt văn phòng không chỉ giúp bạn nạp lại năng lượng mà còn giảm căng thẳng và lấy lại tinh thần hứng khởi cho những giờ làm việc tiếp theo. Dưới đây là danh sách các món ăn vặt được dân văn phòng ưa chuộng nhất, hãy tham khảo ngay cùng bTaskee.

Trà sữa

Trà sữa là một trong những món ngon ăn vặt văn phòng được ưa chuộng nhất. Hương vị ngọt thơm của trà sữa kết hợp với độ dai của trân châu và những loại topping như thạch dừa, đậu đỏ, pudding,... làm say lòng bất kỳ ai. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng thương hiệu trà sữa với hương vị độc đáo. Đặc biệt, việc đặt trà sữa từ các ứng dụng giao hàng công nghệ cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho dân văn phòng.

Trà sữa - thức quà vặt phổ biến được dân văn phòng yêu thích

Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là món ăn vặt "huyền thoại" được nhiều người yêu thích, đặc biệt là dân văn phòng. Món ăn này không chỉ ngon mà còn có mức giá phải chăng. Hương vị dai dai của bánh tráng kết hợp cùng vị chua thanh của xoài, bùi béo của đậu phộng, trứng cút và vị cay của bò khô, gà khô tạo nên sự hòa quyện độc đáo. Món ăn này "gây nghiện" mà khó lòng có thể cưỡng từ.

Bánh tráng trộn với hương vị “gây nghiện” cuốn hút

Trái cây tươi

Trái cây tươi cũng là một trong những món ăn vặt văn phòng được nhiều người yêu thích. Thường thì các loại trái cây chua như xoài, cóc đi kèm với muối ớt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng. Trái cây không chỉ giúp tinh thần sảng khoái mà còn bổ sung vitamin và năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo.

Xoài xanh là loại trái cây được dân văn phòng ưa chuộng

Trái cây sấy khô

Ngoài trái cây tươi, các loại trái cây sấy khô cũng được ưa chuộng không kém. Với hương vị hấp dẫn và dẻo ngọt của trái cây sấy khô, chúng làm hài lòng vị giác của bạn. Loại đồ ăn vặt này cũng có thể bảo quản được trong thời gian dài, rất tiện lợi.

Trái cây sấy khô dẻo thơm, chua ngọt được dân văn phòng vô cùng yêu thích

Snack

Snack là loại đồ ăn vặt rất phổ biến và thường xuyên được dân văn phòng "tích trữ". Chúng dễ dàng tìm mua tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi với giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, snack cũng có thời gian bảo quản lâu, rất tiện lợi để làm đồ ăn vặt tại nơi làm việc.

Các loại bánh snack là món ăn vặt vô cùng đưa miệng

Nước ép

Nước ép hoa quả là một loại đồ ăn vặt văn phòng rất tốt cho sức khỏe. Nước ép chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Uống một ly nước ép vào buổi chiều khi bạn cảm thấy mệt mỏi sẽ giúp lấy lại tinh thần và sảng khoái. Bạn có thể lựa chọn nước ép từ các loại hoa quả hoặc rau củ tùy theo sở thích của mình.

Nước ép hoa quả là một món quà vặt tốt cho sức khỏe

Các loại chè

Các loại chè hiện nay có rất nhiều hương vị và cách thức chế biến khác nhau. Hương vị ngọt mát và các topping giòn dai làm cho loại đồ ăn này trở nên đặc biệt và hấp dẫn. Chè cũng là một món ăn vặt tuyệt vời để "cứu đói" vì nó cung cấp năng lượng và thúc đẩy tinh thần làm việc.

Hương vị chè ngọt ngào lấy lại tinh thần hứng khởi làm việc

Khô gà cay

Khô gà cay là món ăn vặt văn phòng phổ biến nhất. Với hương vị giòn tan, mặn ngọt của khô gà, chắc chắn nó sẽ thường xuất hiện trong các văn phòng công sở. Món ăn này có thể bảo quản trong thời gian dài, rất tiện lợi để thưởng thức trong những lúc buồn chán.

Khô gà ăn vặt văn phòng

Hoa quả dầm

Hoa quả dầm là sự kết hợp hấp dẫn giữa hương vị thanh mát của các loại hoa quả tươi và vị ngọt ngào của sữa đặc cùng các topping khác. Món này rất thích hợp trong những ngày hè oi bức và sau giờ nghỉ trưa mệt mỏi. Bên cạnh việc thỏa mãn vị giác, hoa quả còn cung cấp nhiều vitamin và chất xơ, giúp làm đẹp da và dáng.

Món hoa quả dầm ngọt ngậy, thanh mát đầy cuốn hút

Nộm bò khô

Nộm bò khô là món kết hợp tài tình giữa vị cay mặn của thịt bò, thanh mát của đu đủ, xoài, rau thơm và vị ngọt mặn hài hòa của nước sốt. Thưởng thức món này khi tinh thần buồn chán sẽ giúp bạn hứng khởi hơn nhiều. Món nộm bò khô cũng giúp cung cấp thêm chất xơ và năng lượng cho những giờ làm việc buổi chiều.

Nộm khô bò kích thích vị giác, thơm ngon hấp dẫn

Cơm cháy chà bông

Cơm cháy chà bông là món ăn vặt hoàn hảo để nhâm nhi trong văn phòng khi bạn cảm thấy "buồn miệng". Hương vị giòn tan, mặn ngọt của chà bông chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị khó tính nhất. Loại đồ ăn vặt này có thể bảo quản trong điều kiện phòng bình thường trong thời gian dài, giúp tiện lợi và nạp năng lượng cho những giờ làm việc.

Món cơm cháy chà bông giòn tan, mặn ngọt hài hòa

Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân là món ăn vặt tốt cho sức khỏe. Chúng chứa nhiều chất đạm và chất béo có lợi cho cơ thể. Hạt hạnh nhân có hương vị ngọt thanh, béo ngậy và rất cuốn hút. Ngoài ra, loại hạt này còn giúp tạo cảm giác no lâu, thích hợp cho những người đang ăn kiêng.

Hạt hạnh nhân là món ăn vặt phù hợp với những người đang ăn kiêng

Ngũ cốc sấy khô

Ngũ cốc sấy khô chứa nhiều glucose, có tác dụng ôn định đường huyết, tăng cường hoạt động trí não và cải thiện khả năng tập trung. Chúng thích hợp làm đồ ăn vặt vào buổi chiều trong văn phòng. Loại đồ ăn này cũng có thời gian bảo quản lâu, tiện lợi.

Ngũ cốc sấy khô giòn tan, vui miệng

Đậu wasabi

Đậu wasabi có hương vị thơm giòn, cay cay kích thích vị giác. Món ăn này không còn xa lạ với nhiều người. Đậu hà lan được sấy giòn tan kết hợp với hương vị cay nồng của wasabi tạo nên món ăn độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, đậu wasabi cung cấp chất xơ và năng lượng, giúp hạn chế tình trạng hạ đường huyết trong những giờ làm việc buổi chiều.

Đậu wasabi cay nồng, bùng nổ vị giác

Sữa chua

Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn và vi sinh đường ruột, giúp hỗ trợ đường tiêu hóa. Loại đồ ăn vặt này kích thích chuyển hóa năng lượng và hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu. Bạn có thể ăn sữa chua trực tiếp hoặc kết hợp với hoa quả và hạt sấy khô khác.

Sữa chua thanh mát, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt

Bánh khoai, bánh rán,...

Các loại bánh khoai, bánh rán với hương vị thơm giòn, ngọt ngậy hấp dẫn rất được ưa chuộng. Chúng phổ biến như bánh khoai, bánh ngô, bánh chuối, bánh rán mặn, ngọt,... và có giá thành phải chăng. Đặc biệt, vào những ngày đông lạnh giá, những chiếc bánh nóng hổi, ngọt thơm sẽ là món quà tuyệt vời không thể bỏ qua.

Các loại bánh rán là món quà vặt phổ biến tại các văn phòng

Thịt xiên nướng

Thịt xiên nướng cũng là một trong những món ăn vặt văn phòng được yêu thích. Hương vị thơm ngon, béo ngậy của thịt xiên nướng đánh thức vị giác. Chúng thường được chế biến với nước sốt mặn ngọt hòa quyện, tạo nên sự bùng nổ vị giác. Mức giá của mỗi xiên thịt cũng phải chăng, khoảng từ 8.000 - 15.000 VNĐ/xiên. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để "làm quà" vặt cho dân văn phòng.

Thịt xiên nướng với hương vị thơm ngon, cuốn hút

Đây là top 17 loại đồ ăn vặt văn phòng phổ biến và được ưa chuộng nhất. Hy vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm những món ăn vặt phù hợp và khoái khẩu khi làm việc.

Hình ảnh: Canva

1