Top 10 quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng

CEO Hạnh David
Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng và những điểm du lịch hấp dẫn mà còn là thiên đường của những món ăn ngon. Bánh xèo là một trong những món...

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng và những điểm du lịch hấp dẫn mà còn là thiên đường của những món ăn ngon. Bánh xèo là một trong những món ăn đặc sản cực hot tại Đà Nẵng. Trải qua những con phố sầm uất ở Đà Nẵng, bạn sẽ thấy rất nhiều quán bánh xèo ngon để thưởng thức. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng để bạn dẫn bạn bè cùng thưởng thức trong chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới.

1. Bánh xèo tôm nhảy Năm Hiền

Bánh xèo tôm nhảy Năm Hiền

Nếu bạn đến Đà Nẵng và thèm ăn bánh xèo, địa chỉ đầu tiên bạn nên đến chính là quán bánh xèo tôm nhảy Năm Hiền. Quán bánh xèo tôm nhảy Năm Hiền rất nổi tiếng và được đông đảo du khách cũng như người dân địa phương biết đến. Bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh xèo giòn tan bên ngoài, nhân tôm hoặc thịt bò hấp dẫn bên trong.

Địa chỉ: số 46 Phan Thanh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

2. Bánh xèo Bà Dưỡng

Bánh xèo Bà Dưỡng

Quán bánh xèo Bà Dưỡng đã nổi tiếng ở Đà Nẵng hơn 30 năm. Với công thức chế biến gia truyền, các chiếc bánh xèo tại quán mang hương vị độc đáo, giòn và ngon khó tả. Mỗi chiếc bánh xèo Bà Dưỡng chỉ to bằng bàn tay và được làm từ tôm, thịt bò và giá đỗ. Ăn kèm với bánh xèo là món nước chấm đậm đà và đĩa rau sống tươi ngon.

Địa chỉ: số 280/23 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

3. Bánh xèo tôm nhảy Cô Ba

Bánh xèo tôm nhảy Cô Ba

Quán bánh xèo tôm nhảy Cô Ba là một trong những quán bánh xèo đông khách nhất ở Đà Nẵng. Bánh xèo tại đây thơm ngon với vỏ bánh nóng giòn và nhân tôm, thịt bò mềm, đầy ắp. Đĩa bánh xèo nóng hổi và rau sống đa dạng kèm theo đều làm nổi bật hương vị đặc biệt của món ăn này.

Địa chỉ: số 248 Trưng Nữ Vương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

4. Bánh xèo Cô Mười

Bánh xèo Cô Mười

Quán bánh xèo Cô Mười nằm trên đường Châu Thị Vĩnh Tế. Mặc dù quán nhỏ nhưng luôn đông khách với những thực khách đến thưởng thức bánh xèo ngon. Bánh xèo của quán rất giòn và không hề gây ngán. Đặc biệt, quán còn có món bún thịt nướng hấp dẫn để thực khách có thêm sự lựa chọn.

Địa chỉ: số 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

5. Bánh xèo Lipton

Bánh xèo Lipton

Quán bánh xèo Lipton không chỉ có cái tên ngộ nghĩnh, đáng yêu mà còn là một trong những quán bánh xèo ngon không thể bỏ lỡ ở Đà Nẵng. Với không gian rộng rãi và bánh xèo thơm ngon, quán là điểm đến lý tưởng để thưởng thức. Bánh xèo Lipton được ăn kèm với nước chấm đậm đà và rau sống tươi ngon.

Địa chỉ: số 280/21 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

6. Bánh xèo Nhung

Quán bánh xèo Nhung nổi tiếng ở Đà Nẵng với bánh xèo truyền thống của người Đại Lộc - Quảng Nam. Quán nằm gần cầu Rồng, có không gian rộng rãi và mang đến những chiếc bánh xèo ngon, giòn và nóng hổi. Quán còn phục vụ thêm nhiều món ngon khác như nem lụi, bún thịt nướng và nước ép trái cây.

Địa chỉ: số 105 Nguyễn Thiện Kế, Sơn Trà, Đà Nẵng.

7. Bánh xèo Bà Nhỏ

Quán bánh xèo Bà Nhỏ nổi tiếng ở Đà Nẵng và thu hút nhiều khách du lịch. Tại quán, bánh xèo được làm khi khách hàng đặt món, nên lúc nào bánh xèo cũng nóng hổi, vỏ bánh giòn tan và nhân đỗ, thịt ngon khó cưỡng. Quán còn phục vụ thêm nhiều món ngon như bún thịt nướng, nem lụi.

Địa chỉ: K464/15 Trưng Nữ Vương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

8. Bánh xèo Miền Trung

Quán bánh xèo Miền Trung là một trong những quán bánh xèo đông khách ở Đà Nẵng. Bánh xèo tại đây có lớp vỏ vàng ươm và nhân tôm, thịt ngon. Quán cũng phục vụ nhiều món ngon khác như bún thịt nướng, nem lụi, chả cuốn. Đến quán, bạn sẽ không thể không thưởng thức những món ngon này.

Địa chỉ: số 280/14 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng.

9. Bánh xèo Dũng Bắc

Quán bánh xèo Dũng Bắc là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn là fan của bánh xèo. Quán có bánh xèo rẻ nhưng rất ngon. Bánh xèo tại đây có lớp vỏ giòn và nhân đỗ, thịt, tôm. Quán cũng nổi tiếng với các món nem lụi, bún thịt nướng. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh xèo chấm với tương tôm, hãy ghé qua quán này.

Địa chỉ: số 61 Hoàng Quốc Việt, Sơn Trà, Đà Nẵng.

10. Bánh xèo Bé Uyên

Quán bánh xèo Bé Uyên là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và những chiếc bánh xèo tại đây thì ngon không chê vào đâu được. Bánh xèo Bé Uyên có lớp vỏ vàng giòn, nhân chín mềm và được ăn kèm với hai loại nước chấm đậm đà. Địa chỉ: số 103 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng.

Nhớ lưu lại các địa chỉ quán bánh xèo ngon ở Đà Nẵng trên để dành cho chuyến đi thưởng thức. Hãy dẫn bạn bè và người thân đến thưởng thức những chiếc bánh xèo đặc biệt này khi đến Đà Nẵng!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Xem thêm “Bảng giá vé tham quan khu vui chơi phức hợp Helio Center ở Đà Nẵng.”

1