Top 10 Quán Bánh Đa Cá Rô Đồng Tại Hà Nội Siêu Ngon Đậm Đà

CEO Hạnh David
Bánh đa cá rô đồng được biết đến như món ăn quen thuộc mang đậm hương vị quê hương. Món ăn này được chế biến từ chính con cá rô đồng chính hiệu, nước dùng...

Bánh đa cá rô đồng được biết đến như món ăn quen thuộc mang đậm hương vị quê hương. Món ăn này được chế biến từ chính con cá rô đồng chính hiệu, nước dùng và đặc biệt là khâu xử lý thịt cá để tạo nên những miếng cá vàng, bắt mắt nhưng không hề bị khô hoặc mỡ. Hà Nội được coi là thiên đường ẩm thực, trong đó có món bánh đa cá rô đồng, hãy cùng Top 10 Hà Nội tham khảo những quán bánh đa cá rô đồng Hà Nội siêu ngon nhé!

1. Anh Tú - Quán bánh đa cá rô đồng Hà Nội hút khách nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng

Đã có rất nhiều thực khách tại Hà Nội truyền tai nhau rằng đây là một trong những bánh đa cá rô ngon nhất, chuẩn vị nhất tại Hà Nội. Quán bánh đa cá rô đồng Anh Tú nằm tại số 10 Bùi Ngọc Dương, một con phố với rất đông các hàng quán ăn: bún, bánh đa, phở, bánh mì,… nhưng có thể thấy bánh đa cá rô Anh Tú vẫn luôn nườm nượp khách ra vào.

Quán đã tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ việc chủ quán Anh Tú thân thiện và cực kì chuyên nghiệp. Tuy không gian quán còn khá nhỏ, chỉ đủ cho khoảng 30 người ngồi nhưng lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên vì mức giá ở quán cũng phải chăng.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-1 Anh Tú - Quán bánh đa cá rô đồng Hà Nội hút khách nhất

2. Quán Thuý - Bánh đa cá rô đồng Hà Nội nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00.
  • Mức giá tham khảo: 30.000 đồng - 50.000 đồng

Trong nét ẩm thực đồng quê vùng đồng bằng Bắc Bộ, món ăn từ con cá rô đồng luôn dễ ăn và có sức hấp dẫn lạ kỳ. Trong số đó món canh nấu cá rô đồng đã trở nên quá quen thuộc với người dân quê ở Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Phòng. Và ngay tại thủ đô Hà Nội bạn có thể thưởng thức món ăn dân dã này tại bánh đa cá rô đồng Quán Thúy.

Việc tạo nên thương hiệu của bát bánh đa cá rô đồng Quán Thúy - Bánh đa cá rô đồng Hà Nội này chính là nước dùng thanh, ngọt đó chính là cảm nhận đầu tiên khi thưởng thức của các thực khách. Nguyên liệu chính là đầu cá, xương cá. Nước dùng phải thanh, trong và đảm bảo chất dinh dưỡng. Toàn bộ công đoạn ninh xương là nồi điện không phải ninh than nên đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Ngon từ thịt ngọt từ xương, ai chưa ăn bánh đa cá rô đồng Quán Thúy nên thử 1 lần và chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-2 Bánh đa cá rô đồng Quán Thuý - Bánh đa cá rô đồng Hà Nội nổi tiếng

3. Tiến Vua - Địa chỉ ăn bánh đa cá rô đồng ngon tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Ngã tư La Dương, Đường Lê Trọng tấn, Hà Đông, TP Hà Nội
  • SĐT: 0988. 759. 722

Tiến Vua là một cửa hàng với không gian sách sẽ, khá rộng rãi, vì vậy không khó để bạn có thể tìm đến quán. Đây là quán bún cá - bánh đa cá rô đồng đã quá thân quen ở khu vực Hà Đông.

Cá tại đây đều được làm, chế biến theo phong cách riêng của chủ thay vì dùng các loại thịt cá mua theo cân, lạng như một số quán khác. Đồ ăn kèm cũng như các gia vị cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn rau cần hoặc rau cải ăn kèm tùy theo sở thích, ngoài ra quán còn có thêm rau chuối và khá nhiều loại rau sống khác. Tuy nhiên nước dùng ở quán khá là ngọt, hơi có chút xíu dư mì chính, vì vậy bạn có thể cho thêm nhiều chanh, quất hay dấm ớt để nước dùng có vị ngọt thanh vừa miệng.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-3 Tiến Vua - Địa chỉ ăn bánh đa cá rô đồng ngon tại Hà Nội

4. Oanh Định - Bánh đa cá rô đồng chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00.
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng - 45.000 đồng

Bánh đa cá rô đồng Hà Nội Oanh Định là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong top 10 các quán ăn bánh đa cá rô đồng tại Hà Nội siêu ngon một trong những địa chỉ được nhiều người truyền tai nhau. Quán nằm ngay ở ngã tư Nguyễn Thị Định nên cũng không quá khó để có thể tìm thấy được.

Một bát bánh đa cá đầy đủ ở quán sẽ gồm có: bánh đa, chả cá, cá chiên, chả lá lốt, dứa, cà chua và rất nhiều các loại rau. Bát bánh canh đầy ú ụ, ăn no căng nhưng lại siêu rẻ ngay tại đất Thủ Đô vì vậy thu hút được rất nhiều lượt khách quen. Nước dùng của quán có vị ngọt thanh từ xương cá, vị chua đằm đằm của dứa và cà chua khiến bạn ăn một lại muốn ăn hai. Sợi bánh đa dài, dai dai không hề bị nhũn quá, cá rán vàng giòn rụm nhưng không bị khô, vẫn giữ được vị ngọt bên trong của thịt cá.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-4 Oanh Định - Bánh đa cá rô đồng chất lượng nhất

5. Bánh anh Cá Rô Đồng ngon hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng - 55.000 đồng

Quán Bánh Canh Cá Rô Đồng được quan tâm nhiều nhất hiện nay nằm ngay trên mặt đường Hoàng Cầu Mới nên rất dễ tìm kiếm, quán có 2 tầng với không gian cũng khá sạch sẽ, rộng rãi. Điều đặc biệt ở quán đó là menu chỉ có duy nhất 1 món bánh canh cá rô đồng, với 2 size bát lớn với giá 55.000 đồng và bé 40.000 đồng, vì vậy khách đến với quán hầu hết là những người thích và muốn thưởng thức món đặc sản này.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-5 Bánh anh Cá Rô Đồng ngon hấp dẫn nhất tại Hà Nội

6. Quỳnh Côi - Bánh đa cá rô đồng Hà Nội - Canh cá rô đồng

  • Địa chỉ: Số 74 Tuệ Tĩnh - Hai Bà Trưng - TP Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng

Nhắc đến cá rô đồng chắc chắn không thể thiếu đến Quỳnh Côi - quán bánh đa cá rô đồng Hà Nội hút khách nhất, vùng đất nổi tiếng nhờ có đặc sản canh cá rô đồng. Nếu chỉ nghe qua tên gọi thôi thì nhiều người sẽ nghĩ đến món canh cá nấu nhưng đặc sản tại đây chính là món bánh canh cá rô đồng được chế biến theo hương vi riêng của món bánh canh nổi tiếng tại Quỳnh Côi, Thái Bình.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-6 Bánh đa cá rô đồng Quỳnh Côi - Bánh đa cá rô đồng Hà Nội

7. Cường Cá - Bánh đa cá rô đồng chất lượng thơm ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ki ốt.32, tòa nhà Vinh Quang, Tây Nam Linh Đàm
  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 5h30-21:00

Cường Cá được biết đến là quán bún cá - bánh đa cá rô đồng vừa mới khai trương. Tuy còn khá mới nhưng quán đã nhận được đông đảo sự ủng hộ và đánh giá rất tốt của khách hàng, đặc biệt là người dân xung quanh khu vực Linh Đàm.

Nước dùng ở đây được ninh 100% từ chính xương cá rô đồng, không hề có mì chính hay các phụ gia tạo ngọt, mang đến vị ngọt thanh vừa phải. Phần thịt cá được tự chế biến tại quán, chiên giòn vàng rụm cực kì bắt mắt. Theo đánh giá của hầu hết thực hành thì phần thịt cá và nước dùng đều rất ổn, không hề có mùi tanh. Bên cạnh việc thưởng thức ngay tại quán, khách hàng có thể mang về hoặc gọi điện đặt ship tận nơi, rất tiện lợi và nhanh chóng.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-7 Cường Cá - Bánh đa cá rô đồng chất lượng thơm ngon

8. Bánh đa cá rô đồng Toàn Thắng siêu ngon và rẻ tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2A Ngõ 135 Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • SĐT: 085 899 9888
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 35.000 đồng

Bún và bánh đa cá rô đồng Toàn Thắng là một trong những địa điểm ăn sáng quá đỗi thân quen của những người gần khu vực Quận Long Biên. Cá được dùng cho món bún và bánh đa được lấy từ cá rô đồng chính hiệu, phần thịt được lọc kỹ, chế biến đặc biệt giúp miếng cá có được vị dai dai nhưng vẫn giữ được độ mềm, béo bên trong và vị ngọt của cá. Nước dùng được ninh từ xương cá có vị thanh, ăn kèm cùng rau cải cực kì hợp vị. Trứng cá rô đồng sẽ được chưng với hành khô, ăn kèm cùng bún hoặc bánh đa thơm thơm, giòn giòn. Ở quán bạn có thể lựa chọn cá rô đồng rán dai dai hoặc cá rô đồng xào mềm, ngọt ngọt.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-8 Bánh đa cá rô đồng Toàn Thắng siêu ngon và rẻ tại Hà Nội

9. Quang Minh - Xôi và bánh đa cá rô đồng hấp dẫn thực khách

  • Giờ mở cửa: 07:15 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ

Từ bao đời nay món Xôi và Bánh đa cá rô đồng Quang Minh - Hà Nội đã tạo được thương nhớ trong lòng các thực khách. Trong khuôn viên bếp rộng rãi của quán ăn, những nồi cá rô thơm nức mũi. Từ khâu chọn cá rô phải lấy loại rô đồng tươi, ngon. Nguyên liệu không thể thiếu để làm nên món bánh đa cá rô là cải xanh, gừng và bánh đa, rau…

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-9 Xôi và bánh đa cá rô đồng Quang Minh hấp dẫn thực khách

10. Canh Cá Rô Đồng siêu ngon hấp dẫn tại TP Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
  • Mức giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

Và cuối cùng quán ăn mà nhất định bạn phải thưởng thức khi ghé đến Hà Nội chính là quán Canh Cá Rô Đồng. Không gian bên trong sạch sẽ, khang trang. Các món ăn được chế biến vô cùng đảm bảo vệ sinh, an toàn chất lượng. Món bánh đa cá rô đồng trông rất hấp dẫn. Thịt cá được lọc xương, trộn lẫn với loại gia vị như muối, tiêu sau đó rim cùng nước mắt và hành khô cho thịt được đậm đà. Ai chưa ăn ở Canh Cá Rô Đồng thì nên thử một lần chắc chắn sẽ khiến các thực khách cảm thấy hài lòng trước khi ra về.

banh-da-ca-ro-dong-ha-noi-10 Canh Cá Rô Đồng siêu ngon hấp dẫn tại TP Hà Nội

Bánh đa cá rô đồng tuy là món ăn quen thuộc nhưng lại mang hương vị quê hương. Hi vọng với những gợi ý về Top 10 bánh đa cá rô đồng Hà Nội siêu ngon trên của Top 10 Hà Nội sẽ giúp bạn tìm lại hương vị của quê hương khi thưởng thức món ăn dân dã này.

Bài viết liên quan cùng chủ đề ẩm thực:

  • Top 8 Quán Bún Ốc Nguội Hà Nội Thơm Ngon Nhất Định Phải Thử
  • Top 10 Quán Bún Ngan Tại Hà Nội Đậm Đà Thơm Ngon Khó Cưỡng
  • Top 10 Quán Ngan Ngon Hà Nội Lâu Đời Đông Khách Phải Nên Thử
  • Top 10 Quán Bún Thịt Nướng Hà Nội Đậm Vị Thơm Ngon Quên Lối Về
  • Top 10 Quán Bún Trộn Tại Hà Nội Thơm Ngon Nức Tiếng Khó Bỏ Lỡ
1