Những Quán Nướng BBQ Ngon ở Sài Gòn

CEO Hạnh David
Sài Gòn - thành phố sôi động và hấp dẫn, cũng là thiên đường ẩm thực với vô số những quán nướng BBQ ngon và hấp dẫn. Nếu bạn là một người yêu thích món...

Sài Gòn - thành phố sôi động và hấp dẫn, cũng là thiên đường ẩm thực với vô số những quán nướng BBQ ngon và hấp dẫn. Nếu bạn là một người yêu thích món ăn nướng, dưới đây là danh sách những quán nướng BBQ đáng thử và nổi tiếng ở Sài Gòn.

1. King BBQ - Địa chỉ Quán nướng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng

King BBQ là một quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn. Với địa chỉ tại Vincom Center Đồng Khởi, quán nằm ở tầng 3 với không gian rộng rãi và hiện đại. Menu của King BBQ đa dạng với nhiều loại thịt nướng, hải sản, đồ ngọt hấp dẫn. Bạn còn được thưởng thức các loại sốt đặc biệt chỉ có ở King BBQ.

Quán nướng King BBQ Quán nướng King BBQ

2. Sumo BBQ - Quán nướng TPHCM

Sumo BBQ mang đến cho thực khách những món thịt cao cấp như bò Wagyu, bò Kobe, thăn bò Mỹ thượng hạng,... Đầu bếp tại đây luôn chú trọng và kĩ càng trong từng khâu chế biến và tẩm ướp, đảm bảo chất lượng và làm hài lòng khách hàng.

Quán nướng Sumo BBQ Quán nướng Sumo BBQ

3. Subin BBQ - Nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc ở Sài Gòn

subin bbq phục vụ thực khách với hơn 50 món nướng và lẩu truyền thống Hàn Quốc. Quán nổi tiếng với món thịt bò Wagyu nướng, cơm trộn, bánh mandu hay các món lẩu.

Nhà hàng Subin BBQ Nhà hàng Subin BBQ

4. Lão Trư - Quán nướng Thủ Đức được yêu thích gần đây

Quán nướng Lão Trư là một địa điểm được giới trẻ yêu thích hiện nay ở Sài Gòn. Bạn không thể bỏ qua món đứng đầu danh sách đó chính là món sườn ướp nướng BBQ xông khói và xúc xích cay Lão Trư. Với phong cách đường phố trẻ nên quán được liệt kê trong danh sách các quán nướng ngon gần đây tại TPHCM.

Quán nướng Lão Trư Quán nướng Lão Trư

5. Gyu-Kaku Japanese BBQ - Nhà hàng m

1