Điểm danh kênh review đồ ăn đáng theo dõi nhất trên TikTok Việt Nam

CEO Hạnh David
TikTok đã trở thành một nền tảng mạng xã hội đang rất hot hiện nay. Không chỉ là nơi để phát triển bản thân và thương hiệu cá nhân, đặc biệt là đối với các...

TikTok đã trở thành một nền tảng mạng xã hội đang rất hot hiện nay. Không chỉ là nơi để phát triển bản thân và thương hiệu cá nhân, đặc biệt là đối với các food blogger. Dù chỉ có thời gian ngắn trong khoảng 1 phút, nhưng những kênh review ăn uống nổi đình đám trên TikTok đã thu hút hàng triệu lượt xem và theo dõi từ người dùng. Dưới đây là danh sách các kênh review đồ ăn chân thật nhất mà bạn nên theo dõi.

TikTok - Cầu nối phát triển thương hiệu cá nhân

review do an TikTok được nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng và sáng tạo trong nội dung. Thời lượng ngắn của video giúp người xem hiểu được nội dung truyền tải mà không mất nhiều thời gian. Điều này đã giúp các kênh review đồ ăn trên tiktok thu hút được rất nhiều lượt xem và sự yêu thích từ người dùng. Tuy nhiên, không phải tiktoker nào cũng cung cấp những review chân thật. Nhiều người đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của người xem và chỉ quảng cáo cho những quán ăn chất lượng kém, gây ra sự hoang mang và mất niềm tin của công chúng.

Danh sách các kênh TikTok review đồ ăn thực sự chân thật

1. Kênh tiktok phuongmin_

Phương Min hiện đang sinh sống tại Sài Gòn và là một TikToker chuyên về review ăn uống hot nhất trên mạng xã hội TikTok. Kênh TikTok của cô thu hút hàng triệu người xem với 5,6 triệu người theo dõi và 227,6 triệu lượt thích. Những video review của cô nàng được đầu tư về hình ảnh, khiến người xem không thể rời mắt.

review do an

2. Kênh tiktok Cao Hoàng Mẫn (@manhoangcao)

Cao Hoàng Mẫn không chỉ là một hotgirl nổi tiếng ở Sài Gòn, mà cô còn là một TikToker chuyên về review ăn uống với hơn 2,5 triệu người theo dõi và 100,2 triệu lượt thích. Mẫn là một cô nàng review rất có tâm, đến thử các địa điểm hot và đưa ra những nhận xét chân thật đến người xem.

review do an

3. Kênh tiktok Hoàng Lam Foodie (@hoanglam.foodie)

Dù mới gia nhập gia đình review, Hoàng Lam Foodie đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Kênh TikTok của cô đã đạt được mốc 2,8 triệu người theo dõi và 109,9 triệu lượt thích. Hoàng Lam được người xem thu hút bởi lối nói chuyện dễ thương và gần gũi.

review do an

4. Kênh review đồ ăn "Ăn sập Hà Nội"

Bùi Thanh Tuấn, sinh năm 1999, chính là chủ nhân của kênh review "Ăn sập Hà Nội". Với tư duy dành cho học sinh và sinh viên, Tuấn chọn những địa điểm ăn uống ở khắp ngõ ngách thủ đô với giá cả phải chăng, thay vì chỉ review những nhà hàng sang chảnh. Hiện "Ăn sập Hà Nội" đã đạt mốc 1,4 triệu người theo dõi và 32,8 triệu lượt thích.

review do an

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên ăn gì hoặc ăn ở đâu, hãy tham khảo những kênh review đồ ăn mà bau.vn đã giới thiệu. Chúc bạn tìm được những món ăn thú vị và ưng ý!

Nguồn: bau.vn

1