Lỡ mê chân gà nướng Hà Nội thì không nên bỏ qua 10 quán ăn này

CEO Hạnh David
Bạn là người đam mê ẩm thực và muốn khám phá những món ăn vặt độc đáo ở Hà Nội? Dưới đây là danh sách 10 quán chân gà nướng Hà Nội mà bạn không...

Bạn là người đam mê ẩm thực và muốn khám phá những món ăn vặt độc đáo ở Hà Nội? Dưới đây là danh sách 10 quán chân gà nướng Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

1. Chân gà nướng Mỹ Miều

Mỹ Miều là một quán chân gà nổi tiếng ở Hà Nội. Với thâm niên lâu đời, Mỹ Miều vẫn giữ được vị trí trong lòng người yêu ẩm thực. Chân gà nướng ở đây được đánh giá cao về khâu tẩm ướp và có thể ăn luôn hoặc dùng chung với nước chấm đều rất ngon. Ngoài chân gà, quán còn có nhiều món ăn khác như cháo gà, đùi gà quay, sụn gà rang muối và nhiều món hải sản khác.

chan ga nuong ha noi Ảnh: Duy Dinh Tung

2. Chân gà nướng Bà Triệu

Nằm trên phố Bà Triệu, quán chân gà nướng Bà Triệu nổi tiếng với món chân gà nướng thơm ngon. Chân gà ở đây vừa giòn, vừa dai và không bị khô. Đặc biệt, nước sốt của quán được pha loãng đậm đà. Quán thường đông vào buổi tối, nên nếu bạn muốn tránh đợi lâu thì nên đến sớm.

chan ga nuong ha noi Ảnh: Lê Hương Giang

3. Chân gà nướng phố Lý Văn Phức

Nằm trên phố Lý Văn Phức, quán chân gà nướng phố Lý Văn Phức là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực vỉa hè. Chân gà ở đây được đánh giá rất ngon, không bị cháy và khô. Quán cũng có các món ăn khác như thịt nướng, lòng mề gà nướng, sườn lợn nướng và nộm chân gà.

chan ga nuong ha noi Ảnh: Chân Gà nướng Việt Hà Lý Văn Phức

4. Chân gà nướng Thịnh Vượng

Quán chân gà nướng Thịnh Vượng đảm bảo vệ sinh thực phẩm và sử dụng hàng mới trong chế biến. Chân gà ở đây được tẩm ngọt và nướng đều, vừa mềm mịn vừa ngọt cay. Ngoài chân gà, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như dưa góp, nước sốt và các món ăn nhậu đường phố.

chan ga nuong thinh vuong Ảnh: @changanuong_thinhvuong

5. Chân gà nướng Ngõ Gạch

Quán chân gà nướng Ngõ Gạch là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực vừa ngon mà lại rẻ. Chân gà nướng ở đây thơm ngon và có nước sốt đặc biệt. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác như chân gà nướng mật ong, đồ chiên mắm và ngâm sả ớt.

chan ga nuong ha noi Ảnh: Nguyễn Vũ An Khang

6. Tanka Nguyên Hồng

Tanka Nguyên Hồng là quán chân gà nướng phục vụ các phần ăn trên mẹt. Với hương vị truyền thống Việt, chân gà ở đây mang đến cảm giác gần gũi và dân dã. Bên cạnh chân gà, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như nem nướng và hàu nướng.

chan ga nuong ha noi Ảnh: Tanka Quán

7. Tiệm chân gà nướng Saju

Tiệm chân gà nướng Saju là địa điểm lý tưởng để thưởng thức chân gà ngon. Chân gà ở đây thơm ngon và để lại dư vị đặc biệt. Quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác như dưa góp và nhiều loại nước ngọt.

chan ga nuong ha noi Ảnh: Tiệm Chân Gà Nướng Saju

8. Chân gà nướng Dũng Béo

Quán chân gà nướng Dũng Béo phục vụ các phần ăn trên mẹt, mang đến cảm giác gần gũi và dân giã với người Việt. Chân gà ở đây thơm ngon và ăn vào không bị ngán. Quán cũng có nhiều món ăn khác như chân gà chiên mắm và đồ chiên.

chan ga nuong ha noi Ảnh: Chân gà nướng DŨNG BÉO

9. Chân gà nướng Minh Khai

Quán chân gà nướng Minh Khai nằm trên phố Minh Khai và có bãi đỗ xe rộng, thuận tiện cho người đi ô tô. Chân gà ở đây đậm đà và thịt trắng, không bị khô hay khó gặm. Quán cũng phục vụ các món ăn khác như dưa góp và các món ăn nhậu khác.

chan ga nuong ha noi Ảnh: dohamy1_

10. POP Quán

POP Quán là nơi duy nhất trong danh sách này không chỉ phục vụ chân gà mà còn có các món chiên và ngâm sả ớt. Chân gà ở đây thơm ngon và không bị ngán. Quán cũng phục vụ các món ăn khác như chiên thường, chiên muối và các món ăn vặt khác.

chan ga nuong ha noi Ảnh: @2uang_

Danh sách trên là những quán chân gà nướng Hà Nội được đánh giá cao bởi những người sành ăn. Hãy tìm cho mình một quán để thưởng thức cùng bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Có thể bạn quan tâm:

1