21 Chương Trình Ẩm Thực Và Du Lịch Hay Nhất Trên Netflix: Khám phá thế giới qua màn ảnh

CEO Hạnh David
Thưởng thức ẩm thực và du lịch là những thú vui không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Netflix đã hiểu được điều này và điều đó đã giới thiệu một loạt các...

Thưởng thức ẩm thực và du lịch là những thú vui không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Netflix đã hiểu được điều này và điều đó đã giới thiệu một loạt các chương trình về ẩm thực và du lịch trong những năm gần đây. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 21 chương trình ẩm thực và du lịch tốt nhất hiện có trên Netflix.

21. Eat Your Words

Chương trình "Eat Your Words" có một khái niệm độc đáo. Thay vì chỉ đơn giản là đánh giá những món ăn, các thí sinh phải làm lại những món ăn mà họ không thích. Từ việc này, chúng ta có thể thấy sự chuộc lỗi từ cả hai phía. Những thí sinh thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình trong khi những người ăn phải công bằng đánh giá công việc của đầu bếp. Chương trình này đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khán giả.

20. Chef & My Fridge

"Chef & My Fridge" là một chương trình thực tế của Hàn Quốc với đầu bếp hợp tác cùng người bình thường. Chương trình này nhằm mục đích tạo ra những món ăn cao cấp chỉ từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh của khách mời ngôi sao. Cùng với giai điệu nhẹ nhàng và lập dị, chương trình mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về ẩm thực và văn hóa của Hàn Quốc.

Chef & My Fridge Ảnh: Chef & My Fridge

19. Midnight Diner: Tokyo Stories

"Midnight Diner: Tokyo Stories" khác biệt so với các chương trình khác bởi phong cách kịch bản. Chương trình này tạo ra một bầu không khí đêm khuya của Tokyo. Đây là câu chuyện về các nhân vật trong một quán ăn đêm và những món ăn thoải mái của Nhật Bản. Chương trình này mang đến cho người xem cái nhìn đáng yêu về thực phẩm và con người Nhật Bản.

18. Testing the Menu

"Testing the Menu" là một chương trình nấu ăn ở New Zealand tập trung vào ẩm thực kết hợp châu Á. Đầu bếp Nick Watt thử nghiệm các công thức nấu ăn khác nhau trên cộng đồng nói chung, và có thể thêm vào thực đơn của các nhà hàng Nhật Bản khác nhau mà anh ta sở hữu. Chương trình này mang đến một sự năng động khác nhau và tạo ra cầu nối giữa văn hóa và ẩm thực.

17. A Cook Abroad

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình theo phong cách Anthony Bourdain, "A Cook Abroad" có thể làm bạn hài lòng. Mỗi tập theo dõi một người dẫn khác nhau khi họ đi qua các khu vực khác nhau trên thế giới. Chương trình này đưa ra những sự giới thiệu đáng yêu về thực phẩm và con người.

16. The Wild Chef

"The Wild Chef" là chương trình mà đầu bếp Martin Picard làm tự do. Anh ta và phó đầu bếp Hugue Lafour đi đối mặt với các yếu tố mạo hiểm để tạo ra những món ăn ngon bằng những nguyên liệu tìm thấy trong thiên nhiên hoang dã. Mặc dù chương trình không cung cấp hướng dẫn cụ thể để làm những món ăn này tại nhà, nhưng nó mang đến cho người xem một cái nhìn thú vị về chương trình du lịch ẩm thực.

The Wild Chef Ảnh: The Wild Chef

15. Avec Eric

"Avec Eric" là một chương trình do đầu bếp người Pháp Eric Ripert thực hiện. Anh ta đi khắp thế giới để khám phá và trình diễn văn hóa thực phẩm của các địa điểm. Chương trình này tập trung vào các loại thực phẩm và địa phương có bản chất kỳ lạ, và những điều này được truyền tải một cách rất tự nhiên và thú vị.

14. The Big Family Cooking Showdown

"The Big Family Cooking Showdown" là một cuộc thi với sự tham gia của những đầu bếp gia đình giỏi nhất trong vùng. Chương trình này tạo ra những cuộc thi tài và thu hút sự chú ý của khán giả bằng vẻ đẹp và trình bày của các món ăn.

13. The Great British Baking Show: Masterclass

"The Great British Baking Show: Masterclass" là một chương trình chuyên sâu về làm bánh. Trong chương trình này, Mary Berry và Paul Hollywood trình bày cách làm một số món tráng miệng khó nhất. Chương trình này mang đến cho người xem những kỹ thuật làm bánh chuyên sâu và tạo ra được một không khí thú vị.

12. Zumbo's Just Desserts

"Zumbo's Just Desserts" là một chương trình Úc với những món tráng miệng độc đáo. Trong chương trình này, đầu bếp Adriano Zumbo đưa ra các thử thách cho các thí sinh làm món tráng miệng. Chương trình này mang đến những tác phẩm điêu khắc đường và những món ngon đẹp mắt.

11. Jack Whitehall: Travels with my Father

"Jack Whitehall: Travels with my Father" là chương trình du lịch của nam diễn viên hài Jack Whitehall và cha mình. Chương trình này theo chân hai người trong các chuyến đi đến Nam Á và mang đến những trải nghiệm khám phá mới. Sự kết hợp giữa phong cách khám phá của Jack và sự do dự của cha ông tạo nên một chương trình hài hước và thú vị.

10. Rotten

"Rotten" là một chương trình tài liệu về các khía cạnh khác nhau của ngành công nghiệp thực phẩm và một số vấn đề liên quan đến nó. Chương trình này mang đến cái nhìn sâu sắc về sự gian lận, phạm tội và những khía cạnh khác của ngành thực phẩm.

Rotten Ảnh: Rotten

9. Cooked

"Cooked" là một chương trình do tác giả Michael Pollan thực hiện với sự tập trung vào mối liên hệ giữa các yếu tố mạnh mẽ của thiên nhiên và thức ăn. Chương trình này khám phá cách các nguồn lực này ảnh hưởng đến thức ăn chúng ta ăn hàng ngày và mang đến những câu chuyện thú vị.

8. The Mind of a Chef

"The Mind of a Chef" do chính Anthony Bourdain sản xuất. Mỗi tập theo dõi một đầu bếp nổi tiếng và mang đến những câu chuyện về thức ăn, du lịch và lịch sử của một thị trấn cụ thể.

7. Ugly Delicious

"Ugly Delicious" là chương trình không chỉ tập trung vào thức ăn đẹp mắt mà còn tôn vinh sự quan trọng của thực phẩm ngon miệng. Với sự góp mặt của đầu bếp David Chang, chương trình này mang đến những quan điểm độc đáo và thú vị cho khán giả.

6. Comedians in Cars Getting Coffee

"Comedians in Cars Getting Coffee" là một chương trình giải trí đơn giản. Mỗi tập phim ghi lại cuộc trò chuyện giữa diễn viên hài và Jerry Seinfeld khi họ cùng lái xe cổ điển và thưởng thức cà phê. Chương trình này mang đến những cuộc trò chuyện thú vị và hài hước giữa Jerry và các khách mời.

Comedians in Cars Getting Coffee Ảnh: Comedians in Cars Getting Coffee

5. The Great British Baking Show

"The Great British Baking Show" tập trung vào môn làm bánh. Chương trình mang đến những cuộc thi thực tế và tạo ra một không khí trung thực và đáng yêu.

The Great British Baking Show Ảnh: The Great British Baking Show

4. Chef's Table

"Chef's Table" là một chương trình có giá trị sản xuất cao về ẩm thực. Chương trình này tập trung vào câu chuyện của các đầu bếp nổi tiếng và mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

3. Chef's Table: France

"Chef's Table: France" là một phiên bản mở rộng của "Chef's Table" chỉ tập trung vào ẩm thực Pháp. Chương trình này khám phá những món ăn và văn hóa độc đáo của nước này và mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

2. Somebody Feed Phil/I'll Have What Phil's Having

"Someone Feed Phil/I'll Have What Phil's Having" là một chương trình vui nhộn của Phil Rosenthal. Chương trình này mang đến những trải nghiệm thú vị của Phil khi anh ta khám phá thế giới qua ẩm thực.

Somebody Feed Phil Ảnh: Somebody Feed Phil

1. Parts Unknown

"Parts Unknown" là chương trình thành công nhất của Anthony Bourdain. Chương trình này mang đến cho khán giả những câu chuyện và trải nghiệm độc đáo qua các chuyến hành trình khám phá ẩm thực trên khắp thế giới.

Parts Unknown Ảnh: Parts Unknown

Bài viết trên chỉ giới thiệu một phần nhỏ trong số những chương trình ẩm thực và du lịch tuyệt vời mà Netflix đang cung cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thế giới qua màn ảnh với những chương trình này!

1