Top 5 Nhà xe Đà Nẵng - Bảo Lộc uy tín nhất hiện nay

CEO Hạnh David
Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất hiện nay, một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu khách mỗi năm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu...

Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất hiện nay, một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu khách mỗi năm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà xe Đà Nẵng - Bảo Lộc uy tín nhất hiện nay.

Nhà xe Phương Trang Đà Nẵng - Bảo Lộc

Top 5 Nhà xe Đà Nẵng - Bảo Lộc đặt vé xe khách limousine giường nằm Nhà xe Phương Trang là một trong những đơn vị phục vụ nhu cầu của khách hàng trên mọi tuyến đường. Nhà xe này đã trang bị xe giường nằm với nội thất hiện đại như hệ thống máy lạnh, đèn, loa, tivi, nước uống và khăn lạnh miễn phí. Với phương châm uy tín và chất lượng hàng đầu, nhà xe Phương Trang mang đến cho hành khách những dịch vụ tốt nhất trong suốt chuyến hành trình. Xe Đà Nẵng đi Bảo Lộc sẽ dừng ở các trạm nghỉ để hành khách có thể ăn uống, nghỉ ngơi hoặc giải quyết các nhu cầu cá nhân. Giờ xuất phát từ Đà Nẵng là 20h30 và từ Bảo Lộc là 14h00. Giá vé tham khảo là 300.000đ/vé. Số điện thoại liên hệ: (026)3.373.1731 - 0236 378 6786.

Nhà xe Quốc Khánh Bảo Lộc - Đà Nẵng

Top 5 Nhà xe Đà Nẵng - Bảo Lộc đặt vé xe khách limousine giường nằm Nhà xe Quốc Khánh là một lựa chọn không thể bỏ qua khi đi tuyến Đà Nẵng - Bảo Lộc. Nhà xe này được đánh giá cao về chất lượng với xe giường nằm 2 tầng, nội thất cao cấp và được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi như ghế da có các mức ngả tùy chỉnh, điều hòa, wifi, nước uống và nhiều tiện ích khác. Nhà xe Quốc Khánh luôn khởi hành đúng giờ và có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm để đảm bảo sự an toàn và tin tưởng của hành khách. Ngoài ra, nhà xe còn nhận gửi hàng hóa và đảm bảo hàng ký gửi không bị thất lạc hay hư hại. Giờ xuất phát từ Đà Nẵng là 16h30 và từ Bảo Lộc là 13h00. Giá vé tham khảo là 300.000đ/vé. Số điện thoại liên hệ: 0903.100.188.

Nhà xe Điền Linh Đà Nẵng - Bảo Lộc

Top 5 Nhà xe Đà Nẵng - Bảo Lộc đặt vé xe khách limousine giường nằm Nhà xe Điền Linh là một nhà xe nổi tiếng phục vụ các tuyến Bắc - Nam, trong đó có tuyến Đà Nẵng - Bảo Lộc. Với tiêu chí uy tín, chất lượng và an toàn, nhà xe Điền Linh sở hữu xe giường nằm 44 chỗ với thiết kế tiện nghi thoải mái. Xe luôn được dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi. Ngoài việc phục vụ hành khách, nhà xe Điền Linh còn có dịch vụ vận chuyển và ký gửi hàng hóa, nhận và trả hàng tại văn phòng của mình trong tuyến đi qua. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ và không gây hư hại vật chất. Giờ xuất phát từ Đà Nẵng là 14h20 và từ Bảo Lộc là 21h45. Giá vé tham khảo là 350.000đ/vé. Số điện thoại liên hệ: (026)3.368.6838.

Nhà xe Ngọc Hùng Văn Nhân Đà Nẵng về Bảo Lộc

Top 5 Nhà xe Đà Nẵng - Bảo Lộc đặt vé xe khách limousine giường nằm Nhà xe Ngọc Hùng Văn Nhân là một trong những nhà xe có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Hệ thống xe giường nằm hiện đại của nhà xe này mang đến không gian thoải mái nhất trong suốt chuyến đi dài. Xe khách với 46 chỗ được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi, tivi, nước uống, khăn lạnh và nhiều tiện ích khác. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến sự an toàn và thoải mái cho hành khách. Hãy đặt vé trước qua tổng đài để đảm bảo hành trình diễn ra suôn sẻ. Giờ xuất phát từ Đà Nẵng là 20h00 và 20h30, từ Bảo Lộc là 5h30 và 15h00. Giá vé tham khảo là 320.000đ/vé. Số điện thoại liên hệ: (026)3.391.8184.

Xe giường nằm Limousine Thanh Thủy

Top 5 Nhà xe Đà Nẵng - Bảo Lộc đặt vé xe khách limousine giường nằm Xe giường nằm Limousine Thanh Thủy là một thương hiệu quen thuộc và được nhiều hành khách tin tưởng khi có nhu cầu di chuyển giữa Đà Nẵng và Đà Lạt. Xe khách chất lượng cao của Thanh Thủy phục vụ với loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ được trang bị hệ thống máy điều hòa, wifi, tivi màn hình phẳng, nước uống, khăn lạnh và nhiều tiện ích khác. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra và vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ và vận hành tốt nhất. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giờ xuất phát từ Đà Nẵng và Đà Lạt là 16h00. Giá vé dao động từ 300.000đ - 420.000đ/vé. Số điện thoại liên hệ: 1900 7070 - 063.3823.151.

Tổng kết

Trên đây là 5 nhà xe uy tín và chất lượng nhất hiện nay cho tuyến Đà Nẵng - Bảo Lộc. Hãy tham khảo để có những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, thoải mái và an toàn.

THÚY NGA/LIMOSINE.VN

1