Tour Thái Lan 4N3D: Thiên đường cho giới trẻ - Huahin - Muangboran - Bay VNA 4<em> - KS 5</em> BKK, 4* Huahin (TG)

CEO Hạnh David
Bạn đã sẵn sàng tận hưởng một hành trình đáng nhớ đến với "Tour Thái Lan 4N3D: Thiên đường cho giới trẻ - Huahin - Muangboran - Bay VNA 4 - KS 5 BKK, 4*...

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng một hành trình đáng nhớ đến với "Tour Thái Lan 4N3D: Thiên đường cho giới trẻ - Huahin - Muangboran - Bay VNA 4 - KS 5 BKK, 4* Huahin (TG)". Tour này hứa hẹn đưa bạn đến những điểm độc đáo và trải nghiệm đầy thú vị trong một môi trường thuận tiện và sang trọng.

Thiên đường cho giới trẻ

Bay Vietnam Airlines và nghỉ tại khách sạn 5 Bangkok, 4 Huahin

Tour này bắt đầu với chuyến bay Vietnam Airlines đưa bạn đến Bangkok. Khách sạn tại Bangkok sẽ là một khách sạn 5 sao sang trọng và khách sạn tại Huahin là một khách sạn 4 sao đẳng cấp.

20kg hành lý ký gửi và thời gian mua sắm trọn vẹn

Bạn sẽ được mang theo 20kg hành lý ký gửi, đảm bảo bạn có đủ không gian để mua sắm. Hơn nữa, tour này còn dành nhiều thời gian để bạn có thể thỏa sức mua sắm với 2 đêm ở Bangkok.

Điểm đến độc đáo

Trong tour này, bạn sẽ được tham quan các điểm độc đáo như công viên Santorini HuaHin, công viên Swiss Sheep Farm và công viên Venezia. Bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá thành phố cổ Muang Boran và tham gia show Siam Niramit - một show đạt kỷ lục Guinness thế giới với sự tham gia của hơn 150 vũ công và hơn 500 bộ trang phục đặc sắc.

Bảo hiểm du lịch và quyền lợi bảo hiểm

Tour này cũng bao gồm bảo hiểm du lịch cho con người và hành lý, bảo đảm an tâm cho bạn trong suốt chuyến đi. Quyền lợi bảo hiểm bao gồm bồi thường tối đa 200 triệu đồng cho con người và 8 triệu đồng cho hành lý. Bạn có thể xem thêm quyền lợi bảo hiểm tại đường link này.

Lịch trình tour

Ngày 1: TPHCM - Bangkok - Huahin (ăn trên máy bay, ăn tối)

Khi đến sân bay, bạn sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên Tugo và được đưa đến phi trường để đáp chuyến bay đi Bangkok. Sau khi ăn nhẹ trên máy bay, bạn sẽ được đón tại phi trường Suvarnabhumi và khởi hành đi Huahin. Tại Huahin, bạn sẽ được tham quan công viên Santorini HuaHin - một công viên mô phỏng kiến trúc của đảo Santorini ở Hy Lạp. Qua đó, bạn sẽ có cơ hội chụp những bức ảnh đẹp và tận hưởng không gian đẹp như chính ở Santorini. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do tham gia một trò chơi tại khu vui chơi này. Kết thúc ngày, bạn sẽ nhận phòng tại khách sạn Huahin.

Ngày 2: Huahin - Bangkok (ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành tham quan Huahin. Huahin là thành phố biển nghỉ mát lâu đời nhất của Thái Lan, nổi tiếng với sân golf đẹp và các khu liên hợp du lịch nghỉ dưỡng. Trong tour này, bạn sẽ được tham quan công viên Swiss Sheep Farm - một trang trại cừu Thuỵ Sĩ nổi tiếng tại Huahin. Bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá công viên Venezia - một khu phức hợp mua sắm và giải trí mang phong cách Venice. Buổi tối, bạn sẽ trở về Bangkok và nhận phòng tại khách sạn. Buổi tối tự do để bạn tận hưởng thời gian riêng của mình.

Ngày 3: Bangkok - Muangboran - Bangkok (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành đi tham quan thành phố cổ Muang Boran. Muang Boran là một quần thể giá trị nhân văn với các công trình mô hình 1/3 kiến trúc tiêu biểu của Thái Lan. Bạn sẽ được tham quan các công trình như Cung Điện Dusit Prasat Palace và Cung điện Sanphet Prasat. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhánh cây Bồ Đề và tham quan bảo tàng Muang Boran để khám phá những công trình kiến trúc tiêu biểu của Thái Lan. Buổi trưa, bạn sẽ thưởng thức bữa ăn truyền thống Khantoke của người miền Bắc Thái Lan. Buổi chiều, bạn sẽ trở về Bangkok và tham quan trang trại nuôi và chế biến các loại dược phẩm từ rắn. Buổi tối tự do.

Ngày 4: Bangkok - TPHCM (ăn sáng, trưa tự túc, ăn trên máy bay)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, bạn sẽ khởi hành đi tham quan các địa danh nổi tiếng của Bangkok như Wat Yannawa và Wat Traimit - chùa Phật vàng. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm tại các khu mua sắm sầm uất. Buổi tối, bạn sẽ được đưa đến sân bay để đáp chuyến bay trở về TPHCM. Chuyến đi kết thúc.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

LIÊN HỆ: 1900 5555 43 | 028 7306 5543 Văn phòng: 118 Lê Thánh Tôn, f. Bến Thành, Quận 1 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá Tour Đánh giá Tour

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để khám phá Thái Lan và trải nghiệm những điều thú vị mà tour chúng tôi mang đến. Hãy đặt tour ngay hôm nay!

1