Khám phá 10 quán chân gà Hà Nội ngon khó cưỡng

CEO Hạnh David
Nhắc đến các món ăn vặt được các bạn trẻ Hà thành yêu thích thì không thể bỏ qua món chân gà. Chân gà được chế biến thành nhiều món khác nhau như nướng, rang...

Nhắc đến các món ăn vặt được các bạn trẻ Hà thành yêu thích thì không thể bỏ qua món chân gà. Chân gà được chế biến thành nhiều món khác nhau như nướng, rang muối, dầm. Cùng HaNoitoplist khám phá ngay những quán chân gà Hà Nội ngon khó cưỡng nhé!

Chân gà chiên mắm Mai Linh

Chân gà chiên mắm Mai Linh là cái tên mà hầu như không bạn trẻ nào ở Hà Nội là không biết đến. Tại đây, bạn có thể tận hưởng chiếc chân gà rang muối giòn rụm với giá chỉ 10.000 đồng. Ở đây còn có nhiều món ăn vặt khác như chân gà nướng, lẩu bò kim chi,... Quán có không gian sạch sẽ, thoải mái và phục vụ nhanh chóng.

chan-ga-chien-mam-mai-linh-hanoitoplist Chân gà chiên mắm Mai Linh

Pop - quán chân gà Hà Nội ngon

Quán chân gà Pop đã trở nên quen thuộc với các bạn trẻ Hà Nội. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món chế biến từ chân gà, từ nướng đến rang muối. Chân gà của Pop được nhập từ những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng. Quán có không gian rộng rãi, trẻ trung, và được trang trí theo phong cách sống ảo.

pop-quan-chan-ga-ha-noi-ngon-hanoitoplist Chân gà Pop

Chân gà nướng Thụy Khuê

Quán chân gà nướng Thụy Khuê nổi tiếng với chân gà nướng ngon và nước chấm chất. Đặc biệt, chân gà ở đây to và thịt nhiều. Da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín vừa. Bên cạnh món chân gà nướng, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như cánh gà nướng, dạ dày, sườn nướng, bánh mì nướng bơ.

chan-ga-nuong-thuy-khue-hanoitoplist Chân gà nướng Thụy Khuê

Chân Gà Nướng Lý Văn Phức

Phố nướng Lý Văn Phức nổi tiếng với chân gà nướng. Chân gà được tẩm ướp với muối hạt, đường, ớt và mật ong, sau đó nướng trên bếp than. Chân gà nướng Lý Văn Phức không chỉ ngon mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Địa điểm lý tưởng để thưởng thức món chân gà ngon hấp dẫn.

chan-ga-nuong-ly-van-phuc Chân gà nướng Lý Văn Phức

Tú Gà - Chân Gà Rang Muối

Quán Tú Gà - Chân Gà Rang Muối là địa điểm quen thuộc của những người yêu món chân gà ở Hà Nội. Quán có đủ món từ chân gà, cánh gà đến sụn gà, mề gà. Chân gà ở đây tẩm ướp vừa miệng, ăn kèm với nước chấm chua ngọt. Quán không quá rộng nhưng sạch sẽ và nhân viên phục vụ chu đáo.

tu-ga-chan-ga-rang-muoi-hanoitoplist Tú Gà - Chân Gà Rang Muối

Chân gà nướng Bà Triệu

Quán chân gà nướng Bà Triệu nằm trong một ngõ nhỏ, nhưng luôn đông khách. Chân gà ở đây tuy nhỏ nhưng tẩm ướp ngon có tiếng và được ăn kèm với nước chấm cay ngọt hấp dẫn. Quán bé tí, nhưng luôn sôi động, là địa điểm lý tưởng để thưởng thức chân gà ngon và trò chuyện cùng bạn bè.

chan-ga-nuong-ba-trieu Chân gà nướng Bà Triệu

Mỹ Kiều - chân gà Hà Nội

Chân gà Mỹ Kiều được đánh giá là một trong những nơi có chân gà ngon tại Hà Nội. Quán nổi tiếng với chân gà nướng và nước chấm đặc trưng. Quán có không gian thoải mái, gần gũi và menu đa dạng. Cùng bạn bè tới Mỹ Kiều thưởng thức chân gà và trò chuyện thật vui.

my-kieu-chan-ga-ha-noi-hanoitoplist Chân gà Mỹ Kiều

Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh

Quán Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh nằm trong một ngõ nhỏ tại Cầu Dền. Quán có nhiều món chân gà độc đáo như chân gà quái thú, chân gà sả ớt, cánh gà sốt me. Quán không quá rộng nhưng luôn đông khách. Món chân gà tại đây ngon và hấp dẫn, đáng đợi chờ.

chan-ga-quai-thu-chibi-bokeh-hanoitoplist Chân Gà Quái Thú Chibi Bokeh

Chân Gà Sả Ớt Mắt To - chân gà Hà Nội ngon

Quán Chân Gà Sả Ớt Mắt To nằm trên đường Lê Ngọc Quyến. Quán có nhiều món ăn đa dạng như chân gà sả ớt, nem chua rán, cánh gà rang muối, cổ gà chiên mắm. Món ăn đều hấp dẫn và giá cả hợp lý. Quán có không gian rộng rãi và thích hợp để thưởng thức ẩm thực với gia đình và bạn bè.

chan-ga-sa-ot-mat-to-chan-ga-ha-noi-ngon-hanoitoplist Chân Gà Sả Ớt Mắt To

Chân gà nướng Minh Khai Hà Nội

Quán chân gà nướng Minh Khai nổi tiếng không chỉ với vị ngon mà còn với hình ảnh các đầu bếp nam nhanh tay đảo chân gà trên bếp. Chân gà được tẩm ướp và ăn kèm với dưa góp và nước chấm cay cay lạ miệng. Đến quán chân gà nướng Minh Khai, bạn có thể thưởng thức món ngon và cùng bạn bè tám chuyện.

chan-ga-nuong-minh-khai Chân gà nướng Minh Khai

Đó là danh sách 10 quán chân gà Hà Nội ngon khó cưỡng mà HaNoitoplist giới thiệu đến bạn. Hãy rủ ngay gia đình và bạn bè ghé thăm những quán này để thưởng thức những món chân gà ngon nhất Hà Nội!

1