Hoàng Bèo Láng Hạ: Sự kết hợp mới lạ và quen thuộc

CEO Hạnh David
Bạn có từng thử cảm giác khi thưởng thức món ăn mới nhưng lại mang trong đó một sự quen thuộc? Đó chính là cảm giác mà Hoàng Bèo Láng Hạ (024-6294.2754) mang đến cho...

Bạn có từng thử cảm giác khi thưởng thức món ăn mới nhưng lại mang trong đó một sự quen thuộc? Đó chính là cảm giác mà Hoàng Bèo Láng Hạ (024-6294.2754) mang đến cho khách hàng. Quán này đã tạo ra một điểm nhấn độc đáo cho món bánh tráng cuốn thịt heo, mà chỉ với giá 40K/suất, khách hàng đã có thể thưởng thức một món ăn "nhà hàng" mà lại vô cùng bình dân. Đối với những người đã từng biết đến Hoàng Bèo và đã thưởng thức món ăn này tại các quán khác, bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt của Hoàng Bèo Láng Hạ.

Tìm đến Hoàng Bèo Láng Hạ

Nếu bạn đến từ hướng Lê Văn Lương, Hoàng Bèo Láng Hạ nằm bên phải ngay cuối cầu vượt Lê Văn Lương-Láng Hạ, rất dễ nhìn thấy từ trên cầu vượt. Còn nếu bạn đến từ phía Thái Hà, hãy lưu ý đi đường dưới cầu vượt để quay lại quán.

Hoàng Bèo Láng Hạ: Tinh hoa của Đà Nẵng và miền Trung

Hoàng Bèo Láng Hạ là quán đầu tiên đã giới thiệu món bánh tráng cuốn thịt heo đến Hà Nội, và từ đó đã không ngừng nâng cấp để phù hợp hơn với khẩu vị người Bắc, nhưng không quên giữ lại bản gốc của đặc sản Đà Nẵng. Quán nằm trong khu ăn uống với rất nhiều món đặc sản miền Trung như bún bò, mỳ quảng, nem lụi, và bánh tráng cuốn thịt heo. Khách hàng đến với Hoàng Bèo Láng Hạ không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được phục vụ niềm nở, cơ sở sạch sẽ, không gian thoáng đãng. Đặc biệt, không thể bỏ qua bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm Hoàng Bèo, đậm đà hương vị đặc trưng.

Thực đơn phong phú và đa dạng

Ngoài món bánh tráng cuốn thịt heo đã nổi tiếng, Hoàng Bèo Láng Hạ cũng đã bổ sung thêm nhiều món ăn mới để khách hàng có thêm lựa chọn khi đi cùng gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Một số món ăn đang được ưa chuộng nhất như:

  • Mỳ quảng ếch: Đây là một món bổ dưỡng và rất dễ ăn, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.
  • Nem lụi: Món ăn ngon và phù hợp với mọi người, có thể ăn để chơi hoặc ăn no.
  • Bò nhúng dấm: Dù tên gọi là bò nhưng ở Hoàng Bèo Láng Hạ, thịt bê từ quê được sử dụng, mềm ngọt. Món này thích hợp để nhậu chơi hoặc cuốn bánh tráng trong mùa đông.

Mỳ Quảng Ếch - món ngon được yêu thích ở Hoàng Bèo Láng Hạ Mỳ Quảng Ếch - món ngon được yêu thích ở Hoàng Bèo Láng Hạ

Khách hàng là "chính sách" của Hoàng Bèo Láng Hạ

Khách hàng của Hoàng Bèo Láng Hạ không chỉ bao gồm các chị em văn phòng mà còn có rất nhiều anh em. Dù không rộng rãi nhưng quán luôn mang đến không gian thoải mái cho khách hàng.

Quán không rộng, nhưng khách hàng Hoàng Bèo Láng Hạ luôn thấy thoải mái Quán không rộng, nhưng khách hàng Hoàng Bèo Láng Hạ luôn thấy thoải mái

Thông tin liên quan

  • Chương trình khuyến mãi: Hoá đơn từ 200K sẽ được tặng một suất nem lụi trị giá 80K.
  • Bánh tráng Hoàng Bèo Quận 3 khai trương, giảm giá 20%.
  • Chào năm mới: #BánhTrángHeoQuay cuốn mê say, giảm ngay 50%.
  • Hoàng Bèo Quận 1 khai trương, khuyến mãi 20%.
  • Bánh tráng Hoàng Bèo Sài Gòn giảm giá 30% cuối năm.
  • Bánh tráng Hoàng Bèo Cộng Hòa khai trương, khuyến mãi 20%.
  • Bánh tráng Hoàng Bèo Sài Gòn khuyến mãi 20% từ 5-15/11/2022.
  • Bánh tráng Hoàng Bèo khai trương, khuyến mãi 20% tại 216 Nguyễn Oanh, Gò Vấp.
  • Bánh tráng Hoàng Bèo khuyến mãi 20% tại Phạm Viết Chánh, Tp. HCM.
  • Hoàng Bèo giảm giá 50% với món mới Bánh ướt thịt nướng.
1