Bánh cốm Bảo Minh - Trọn vẹn hương vị mùa thu Hà Nội

CEO Hạnh David
Những du khách từ mọi miền đất nước đến với Hà Nội không thể bỏ qua những chiếc bánh cốm xanh mướt, thơm ngậy với nhân cốm đậm đà và hương vị đa dạng như...

Những du khách từ mọi miền đất nước đến với Hà Nội không thể bỏ qua những chiếc bánh cốm xanh mướt, thơm ngậy với nhân cốm đậm đà và hương vị đa dạng như đậu xanh, sầu riêng, dừa non,... trong đó có bánh cốm Bảo Minh. Bánh cốm ở đây đã trở thành một loại quà dân dã thanh tao, là món bánh truyền thống đã tồn tại từ lâu đời. Nếu bạn thưởng thức cốm kết hợp với một tách trà mạn thì chắc chắn sẽ thấy ngon tuyệt vời và không thể nào quên được.

Khi rời xa Hà Nội, du khách không thể không mang về cho mình và người thân hương vị đặc trưng của thành phố này. Vậy bạn đã biết đâu là nơi bán bánh cốm Bảo Minh chính hãng và thơm ngon nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Nguồn gốc của bánh cốm

Bánh cốm

Không có ngẫu nhiên mà cốm mộc mạc, giản dị và thanh khiết của Việt Nam lại hòa quyện với mùa thu Hà Nội trong bài thơ "Hà Nội mùa thu... mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ, cốm sữa vỉa hè thơm bước chân qua...". Cốm từ đó đã trở thành món quà đặc biệt mang hương vị mùa thu Hà Nội, là món quà thể hiện tình yêu và sự cần cù sáng tạo của người dân làm cốm.

Nguyên Ninh là thương hiệu bánh cốm có nguồn gốc từ dòng họ Nguyễn Duy. Trải qua hàng trăm năm, bánh cốm với hương vị thơm dịu của cốm tươi và đậu xanh đã trở thành một nét ẩm thực độc đáo của Hà Thành. Một điểm khác biệt của bánh cốm Nguyên Ninh là khâu làm bánh được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến và đóng gói.

Bánh cốm Bảo Minh

Bánh cốm Bảo Minh

Bánh cốm Bảo Minh là một thương hiệu nổi tiếng tại phố Hàng Than, nơi nổi tiếng với bánh cốm truyền thống của Hà Nội. Món bánh này mang đậm hương vị của mùa thu Hà Nội, thơm ngây ngất và mát dịu trong lớp vỏ bánh mềm mịn màu xanh mướt của cốm.

Bánh cốm Bảo Minh được làm từ cốm hương, một loại cốm có hương thơm đặc trưng và độ dẻo lâu. Người làm bánh Bảo Minh tìm về làng cốm Thanh Hương ở tỉnh Thái Bình để tìm nguyên liệu chất lượng cao. Ngoài nguyên liệu tốt, bánh cốm Bảo Minh còn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, từ việc sử dụng nguồn nước sạch cho đến quy trình làm bánh, nhằm bảo đảm hương vị truyền thống mà các thế hệ trước để lại.

Điều khác biệt làm nên thương hiệu bánh cốm Bảo Minh

Bảo Minh là một thương hiệu bánh cốm truyền thống nhưng không ngừng đổi mới để hòa quyện vào dòng chảy hội nhập của thế giới. Thương hiệu này đã mang đến một "phiên bản khác" của bánh cốm truyền thống với hình dáng và ý tưởng mới. Thay vì giữ nguyên hình vuông truyền thống, bánh cốm Bảo Minh có hình tròn nhỏ xinh. Phần dừa không còn nằm bên trong mà được phủ bên ngoài, tạo thành một lớp trắng như bông tuyết, bao bọc toàn bộ lớp vỏ cốm.

Bánh cốm Bảo Minh

Thương hiệu bánh cốm Bảo Minh ngày càng khẳng định uy tín của mình với bánh cốm Hàng Than - một món ẩm thực tao nhã và đặc sắc mang hương thơm mùa thu của người Hà Nội. Bánh cốm Bảo Minh không thể thiếu trong các dịp cưới hỏi, giỗ chạp và là món quà được ưa chuộng của du khách.

Những chiếc bánh cốm từ Bảo Minh không chỉ giúp mọi người thưởng thức được hương vị mùa thu Hà Nội đậm chất thơm dẻo mà còn trở thành món quà sang trọng không thể thiếu khi nhắc đến Hà thành.

Xem thêm: Địa chỉ mua bánh cốm tươi xào chuẩn vị, chính hãng

Trên đây là những thông tin chi tiết về cốm tươi xào mà Nguyên Ninh muốn chia sẻ. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://nguyenninhhanoi.com/ , Fanpage hoặc qua hotline: 0934 280 404 để được đội ngũ nhân viên tư vấn kịp thời.

1