Du lịch

Những Quán Nhậu Khuya Ở Đà Lạt Nổi Tiếng Với Món Ngon Và Giá Rẻ

CEO Hạnh David

Dưới đây là danh sách những quán nhậu khuya ở Đà Lạt nổi tiếng với món ngon và giá rẻ. Đừng bỏ qua những địa điểm này khi bạn có dịp tới Đà Lạt để...

Dưới đây là danh sách những quán nhậu khuya ở Đà Lạt nổi tiếng với món ngon và giá rẻ. Đừng bỏ qua những địa điểm này khi bạn có dịp tới Đà Lạt để tám chuyện cùng bạn bè, nhậu nhẹt hoặc chỉ đơn giản là để thưởng thức.

Đà Lạt Hải Mập - Số 27 đường Lê Hồng Phong

Quán nhậu Hải Mập là một sự lựa chọn tốt cho bạn khi tới Đà Lạt

Quán nhậu Hải Mập là một trong những quán nhậu nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Quán được đặt trên một con dốc, từ đó bạn có thể thư giãn và nhìn ra một đồi thông xanh tốt rất đẹp. Thực phẩm ở đây rất ngon, giá cả hợp lý và không gian thoải mái, dễ chịu nên có rất nhiều người trở lại nhiều lần.

Quán mở cửa vào ban đêm với thực đơn đa dạng như gỏi, lẩu, các món nướng và cơm. Tại đây có những món ăn đặc trưng mà ai đến đây cũng nên thử như món heo tộc nướng, da rất giòn, thịt ướp đậm đà mà vẫn thơm mềm, ít mỡ và không gây cảm giác ngấy. Ngoài ra, món lẩu lườn cá kiếm và món tiềm gân bò cũng là những món ngon và lạ miệng.

Quán Bia Lạnh Phong Thuỷ - Số 282/4 đường Phan Đình Phùng

Quán bia lạnh Phong Thuỷ là điểm đến lí tưởng cho các buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè hoặc sinh nhật vì món ăn ở đây rất ngon và giá cả phải chăng. Quán mở cửa từ 10h sáng cho đến tận tối khuya. Điều đặc biệt ở quán nhậu này là chủ quán từng là đầu bếp cho một khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Đà Lạt nên thực đơn rất phong phú với hơn 100 món ăn trên rừng dưới biển, và giá chỉ từ 25.000 đến 80.000 đồng.

Đồ ăn tại quán nhậu Phong Thuỷ luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh

Khi tới đây, bạn có thể thưởng thức những món nướng trên than đầy hấp dẫn như chân gà nướng, sườn nướng muối ớt, heo tộc nướng, cá nướng lá chuối, tôm nướng, mực nướng,... Ngoài ra còn có một số món ăn Thái rất ngon như gỏi Thái, lẩu Thái, cà ri Thái và các món xào hấp khác.

Quán bia lạnh Phong Thuỷ có giá cả bình dân, đồ ăn ngon đảm bảo vệ sinh và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Đặc biệt, quán còn có một đội ngũ chuyên phục vụ bia cho khách. Vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không đến để thưởng thức những món ăn cùng nhậu nhẹt với bạn bè tại đây.

Quán Nhậu Cu Đức - Số 6A đường Nguyễn Lương Bằng, phường 2

Chắc hẳn ai từng đến Đà Lạt cũng đã ít nhất một lần nghe đến quán Cu Đức. Quán nằm ở một hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Lương Bằng, nhưng lượng khách của quán vẫn luôn ổn định. Quán có không gian khá rộng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và đồ ăn khá ngon.

Món nướng trên khói là đặc trưng của quán nhậu Cu Đức

Ngoài các món đặc sản tiêu biểu như thịt ngựa và thịt nhím (có giá khá đắt), quán cũng phục vụ các món nướng khác như chim sẻ, cá, heo, gà, bò, tôm, mực với giá cả rất phải chăng, chỉ từ 89.000 đến 129.000 đồng. Ngoài ra, quán cũng có những món lẩu và món tiềm hấp dẫn.

Khi ăn, thực khách sẽ được thưởng thức các món nướng trên ngói vừa mềm, thơm mà không bị cháy hay có mùi hôi của khói.

Quán Xưa - Lô 3 đường Phan Đình Phùng - Tô Ngọc Vân

Thời tiết se se lạnh thì không gì tuyệt vời hơn việc ghé Quán Xưa, nhâm nhi vài ly rượu nóng, ngồi tâm sự cùng bạn thân chí cốt và thưởng thức các món ăn ngon bên bếp ấm. Quán Xưa chuyên các món nướng trên ngói đủ loại từ thịt, hải sản, bò, được tẩm ướp rất ngon miệng. Giá cả ở đây khá hợp lí, chỉ từ 19.000 đến 129.000 một phần tuỳ thuộc vào món.

Hãy ghé Quán Xưa để cùng nhậu nhẹt với bạn bè nhé

Nhân viên ở đây không chỉ phục vụ nhanh nhẹn mà còn nhiệt tình trong khâu chào đón khách. Quán cũng rất chu đáo khi mọi món đều được chia thành các phần nhỏ và phần lớn, chỉ gọi bao nhiêu thì ăn bấy nhiêu, tránh tình trạng thức ăn bị phí phạm.

Quán 33 - Ốc Nhồi Thịt và Lẩu Đuôi Bò 1 - Số 29 đường Hai Bà Trưng

Nếu bạn muốn tìm một nơi để nhâm nhi vài ly rượu nóng, ngồi tâm sự cùng bạn thân, thì quán 33 - ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò chính là địa điểm lí tưởng.

Nhìn những con ốc nóng đầy đặn và thơm lừng thật sự rất hấp dẫn. Giá của một phần ốc nhồi thịt là 110.000 đồng cho 2 người ăn. Đây là một mức giá không quá đắt cho món ăn này.

Món ốc nhồi thịt là món ăn đặc trưng thứ nhất của quán 33

Món lẩu đuôi bò cũng là món đặc trưng thứ hai của quán, không kém cạnh món ốc nhồi thịt. Rau, đậu hũ, mì là những món ăn kèm với nước lẩu và đuôi bò là nhân vật chính.

Nước lẩu ở đây vừa miệng và có mùi thơm đặc trưng. Một phần lẩu đuôi bò bình thường có giá từ 130.000 đến 150.000 đồng và lẩu đuôi bò đặc biệt có giá 190.000 đồng. Ngoài hai món đặc trưng, quán 33 còn có các món khác rất ngon như càng ghẹ rim me, sò lông nướng, ốc xào các loại,...

Quán Nhất Nướng - Số 01 đường Trần Khánh Dư

Quán Nhất Nướng nằm gần trường Đại học Đà Lạt, nên đối tượng phục vụ chủ yếu là học sinh và sinh viên. Tại đây có các món nướng như thịt bò, thịt lợn ba chỉ, tôm, gà kèm các loại nấm, rau củ quả với giá cả khá rẻ, chỉ khoảng 60.000 đồng một món.

Thực khách vừa ăn vừa thỉnh thoảng tự nướng cho món ăn nóng hổi. Các món nướng ở đây được tẩm ướp gia vị đậm đà và món lẩu cũng rất ngon.

Quán Nhất Nướng là quán nhậu chủ yếu cho học sinh, sinh viên

Ngoài đồ ăn ngon, nhân viên ở đây cũng phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo, không khác gì những nhà hàng cao cấp khác.

Quán Ốc 1C - Số 1 đường Phù Đổng Thiên Vương

Quán Ốc 1C được đánh giá là một trong những quán ốc ngon nổi tiếng ở Đà Lạt. Quán có vẻ bình dân với những chiếc bàn ghế nhựa được xếp trên một khoảng sân rộng. Ngoài các món ốc, quán còn phục vụ các món hến và các món nướng.

Những món được yêu thích nhất tại đây phải kể đến chân gà nướng, bạch tuộc nướng, ốc gạo xào, hến xào sả ớt, cút lộn xào, và rất nhiều món khác. Mỗi món ở đây có giá từ 20.000 đến 80.000 đồng mà chất lượng không thua kém bất kỳ nơi đâu. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ đầy đủ các loại đồ uống như bia, rượu, nước ngọt để đáp ứng nhu cầu nhậu với bạn bè.

Trên đây là danh sách những quán nhậu khuya nổi tiếng ở Đà Lạt mà bạn nên thử khi có dịp. Đà Lạt không lớn nhưng rất đáng để thăm vì nơi đây có rất nhiều địa điểm thú vị để chơi, ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè.

1