Du lịch

3 Địa điểm cho thuê tàu câu cá và tham quan tại Phú Quốc

CEO Hạnh David

Đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp của biển cả mênh mông mà còn có cơ hội trải nghiệm hoạt động câu cá và khám phá các địa...

Đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp của biển cả mênh mông mà còn có cơ hội trải nghiệm hoạt động câu cá và khám phá các địa điểm thú vị bằng tàu. Đây là những địa điểm cho thuê tàu câu cá và tham quan tại Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua.

1. Phú Quốc Tony Tour - Địa điểm cho thuê tàu uy tín

Đến với đảo ngọc bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp của biển cả mênh mông mà còn có cơ hội được trải nghiệm hoạt động câu cá, tham quan, khám phá các địa điểm hấp dẫn bằng tàu.

Phú Quốc Tony Tour là một doanh nghiệp uy tín nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ khách du lịch. Dịch vụ cho thuê tàu câu cá, tham quan và ngắm san hô của địa điểm này luôn đảm bảo chất lượng và sự phục vụ tận tình. Với Tony Tour, bạn có thể trải nghiệm cảm giác làm một ngư dân chính hiệu và thoải mái khám phá các đảo nhỏ và địa điểm tham quan xung quanh trung tâm Phú Quốc.

Giá thuê tàu câu cá, ngắm san hô và câu mực đêm tại Phú Quốc của Phú Quốc Tony Tour như sau:

  • Nhóm dưới 4 khách: Giá khoảng 1.500.000 đồng/ chuyến.
  • Nhóm 5 khách: Giá khoảng 1.700.000 đồng/ chuyến.
  • Nhóm 6 khách: Giá khoảng 1.900.000 đồng/ chuyến.
  • Nhóm 7 khách: Giá khoảng 2.100.000 đồng/ chuyến.
  • Nhóm 8 khách: Giá khoảng 2.300.000 đồng/ chuyến.

Để đảm bảo an toàn cho khách, Phú Quốc Tony Tour trang bị đầy đủ áo phao, phao bè, phao tròn, ống thở, kính lặn, ống câu và bình PC.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Suối Mây, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
  • Điện thoại: 094 111 2016 hoặc 0297 2464 777
  • Email: phuquoctonytour@gmail.com
  • Website: phuquoctonytour.com

2. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Phú Quốc Xanh

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ tư vấn nhiệt tình và các thành viên thủy thủ chuyên nghiệp, Phú Quốc Xanh hứa hẹn sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị trên tàu chuyên dụng của đảo ngọc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê tàu câu cá tại Phú Quốc, hãy đến với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Phú Quốc Xanh. Được biết đến như một trong những cơ sở uy tín ở đảo ngọc, Phú Quốc Xanh cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trên tàu chuyên dụng.

Giá thuê tàu tại Phú Quốc Xanh sẽ được tính theo số lượng người đi và các dịch vụ du khách mong muốn. Giá thuê bao gồm cả chi phí xăng dầu, các dụng cụ câu cá và lặn ngắm san hô, bữa ăn trưa ngay trên tàu, và tắm nước ngọt. Đặc biệt, nếu bạn là người ăn chay, chỉ cần báo trước với nhân viên, sẽ có bữa ăn chay đầy đủ dinh dưỡng được chuẩn bị riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0288627 19982 hoặc 0297 66 34 395
  • Điện thoại: 0963551271 hoặc 0963552971
  • Email: dulichphuquocxanh@gmail.com hoặc sales@phuquocxanh.com
  • Website: phuquocxanh.com

3. Công ty TNHH MTV Du lịch Kiên Giang Xanh

Công ty TNHH MTV Du lịch Kiên Giang Xanh cũng là một trong những địa điểm cho thuê tàu câu cá tại Phú Quốc được nhiều người tin tưởng.

Công ty TNHH MTV Du lịch Kiên Giang Xanh là địa điểm cho thuê tàu câu cá tại Phú Quốc được nhiều người tin tưởng. Ngoài dịch vụ cho thuê tàu câu cá, Kiên Giang Xanh còn cung cấp dịch vụ cho thuê cano để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí trên đảo của khách du lịch.

Giá thuê tàu câu cá, ngắm san hô và tham quan của Kiên Giang Xanh sẽ tùy thuộc vào số lượng người đi. Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị này với giá từ khoảng 1.650.000 đồng/ chuyến cho nhóm dưới 5 khách, và giá tăng dần theo số lượng người tham gia.

Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng đại diện: Số 29, Hoàng Văn Thụ, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Điện thoại: 0983 060 154
  • E-mail: Contact@kiengiangtravel.vn

3 địa điểm cho thuê tàu câu cá và tham quan tại Phú Quốc trên đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa tại đảo ngọc. Hãy liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết về giá cả và dịch vụ. Chúc bạn có những khoảnh khắc thư giãn và ý nghĩa bên cạnh bạn bè và người thân.

1