Hương Vị Bánh Ngon Khó Cưỡng ở Fresh Garden

CEO Hạnh David
Những người đam mê ẩm thực ở Hà Nội và TP.HCM không thể không biết đến Fresh Garden – hệ thống hơn 50 cửa hàng bánh, nổi bật với gam màu xanh lá cây trên...

Fresh Garden

Những người đam mê ẩm thực ở Hà Nội và TP.HCM không thể không biết đến Fresh Garden – hệ thống hơn 50 cửa hàng bánh, nổi bật với gam màu xanh lá cây trên khắp các con phố. Fresh Garden giống như một "thế giới thu nhỏ" của các loại bánh, thỏa mãn mọi khẩu vị của thực khách.

Sau một thập kỷ phát triển, Fresh Garden không chỉ nổi tiếng với chất lượng, mà còn với sự tinh tế từng hương vị đa dạng của các loại bánh Âu và Á.

Bánh Kem Tươi Ngọt Ngào

"Bánh kem Fresh Garden được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đến từ các thương hiệu uy tín như Vivo, Anchor... Đặc biệt, bánh kem ở đây không sử dụng phẩm màu," chia sẻ đại diện Fresh Garden. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, bánh kem Fresh Garden còn thơm ngon đến ngọt ngào. Điểm đặc biệt nằm ở độ mềm ẩm và vị kem tươi ngậy thơm thanh, không quá ngọt. Các mẫu bánh kem Fresh Garden có mức giá từ 200 nghìn đồng cho một chiếc cỡ vừa.

Bánh kem Fresh Garden

Bánh Mì Nướng Giòn Rụm Lạ Miệng

Theo nhận xét của đại diện Fresh Garden, "Dòng bánh này ra đời để làm hài lòng những khách hàng thích trải nghiệm mới lạ và mong muốn khám phá các lớp hương vị tuyệt vời của vị giác. Bánh được nướng hai lần nên cực kỳ giòn và mùi thơm, gấp đôi giòn và thời gian giòn so với bánh mì nướng thông thường." Bánh được đóng gói nhỏ gọn, phù hợp cho ăn sáng hoặc ăn nhẹ. Với sự kết hợp hài hòa giữa bơ và tỏi thơm ngon hoặc caramel ngọt ngào, bánh mì này sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Giá bán của sản phẩm này là 29 nghìn đồng/túi.

Bánh mì nướng Fresh Garden

Bánh Mì Tươi Thơm Ngon, Tiện Lợi

Bánh mì tươi của Fresh Garden được chế biến để sử dụng ngay trong ngày hoặc bảo quản chỉ 2 ngày để đảm bảo độ tươi mới và hương vị ngon lành. Với nhiều hương vị mặn ngọt khác nhau như phô mai, bánh nhân vani, kem sữa ngọt ngào, kẹp thịt hun khói, bánh mì tươi là lựa chọn tiện lợi và phù hợp với nhiều bữa ăn trong ngày, phục vụ đa dạng khẩu vị. Sản phẩm có giá từ 15 nghìn đồng/chiếc.

Bánh mì tươi Fresh Garden

Bánh Gato Xốp Mềm

Nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn bánh kem sặc sỡ, dòng bánh gato của Fresh Garden mang đầy lòng trọn vẹn và sự ngọt ngào. Với cốt bông lan mềm mại và lớp kem ngậy béo phối hợp hoàn hảo, bánh gato Fresh Garden đã chinh phục lòng khá nhiều thực khách. Không thể không kể đến sức hút của chiếc bánh chiffon mềm xốp với hương vị thanh tao hoặc chiếc bánh cuộn Nhật với lớp vỏ mỏng, nhân kem tươi Hokkaido mềm tan ngay trong miệng.

Bánh gato Fresh Garden

Bánh Mousse Thanh Mát

Nếu bạn yêu thích những chiếc bánh "tan chảy nơi đầu lưỡi", không thể bỏ qua dòng bánh mousse thanh mát, vừa ngọt vừa đủ từ Fresh Garden. Đây là loại bánh nhiều kem, ít bánh, được Fresh Garden chế biến tỉ mỉ để giữ được hương vị tự nhiên của hoa quả mà vẫn hòa quyện tinh tế với kem tươi, kem phô mai. Những chiếc bánh mousse trà xanh, xoài, chanh leo vừa dịu ngọt lại mềm mịn, ngậy ngon... sẽ mang đến một trải nghiệm mới và hấp dẫn. Đại diện Fresh Garden cho biết, đây là dòng bánh được các em nhỏ và chị em phụ nữ yêu thích.

Những Hương Vị Mới Tại Fresh Garden

Trong năm 2021, Fresh Garden không chỉ tạo ra những sản phẩm được ưa chuộng mà còn mang đến nhiều hương vị mới thơm ngon, đồng hành cùng khách hàng trong nhiều chương trình tri ân và ưu đãi.

Fresh Garden - Hệ thống bánh tươi mỗi ngày

1