5 Đặc sản Malaysia tuyệt vời làm quà tặng du lịch

CEO Hạnh David
Khi đến Malaysia, bạn có bao giờ phân vân không biết mua gì để làm quà tặng? Quốc gia này có quá nhiều đặc sản hấp dẫn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho...

Khi đến Malaysia, bạn có bao giờ phân vân không biết mua gì để làm quà tặng? Quốc gia này có quá nhiều đặc sản hấp dẫn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 món đặc sản Malaysia thích hợp để làm quà khi du lịch.

5 đặc sản Malaysia làm quà tuyệt vời

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gì làm quà ở Malaysia, hãy để chúng tôi giúp bạn. Dưới đây là danh sách 5 đặc sản Malaysia lý tưởng để làm quà.

  • Trà sữa dạng gói Teh Tarik
  • Cà phê sữa Malaysia
  • Trà Boh Malaysia
  • Socola sầu riêng
  • Mì My Kuali Penang White

Trà sữa dạng gói Teh Tarik - đặc sản của Malaysia

Đây là một loại trà sữa gói pha rất nổi tiếng tại Malaysia. Teh Tarik xuất hiện trong danh sách những món ăn và thức uống Malaysia mà bạn phải thử khi đặt chân đến đất nước này. Với thiết kế đóng gói tiện lợi, chỉ cần đổ nước sôi là uống được, Teh Tarik là một món quà đặc sản lý tưởng để mang về làm quà.

đặc sản malaysia làm quà Đặc sản Malaysia làm quà - Teh Tarik

Đặc sản Malaysia là gì? Cà phê sữa

Tiếp theo, một món đặc sản Malaysia nổi tiếng khác là cà phê sữa. Hầu hết mọi người tại Malaysia đều thích uống cà phê sữa. Cà phê sữa Malaysia được chế biến từ hạt cà phê trồng tại quốc gia này. Đặc biệt, cà phê ở đây có hương vị độc đáo với việc rang với bơ thực vật, tạo ra một hương vị đậm đà và thơm ngon. Nếu bạn đến Malaysia, hãy thử cà phê sữa và cũng có thể mang về làm quà.

đặc sản malaysia làm quà Đặc sản Malaysia - Cà phê sữa

Trà Boh - Đặc sản Malaysia làm quà

Nếu bạn không thích uống cà phê sữa hoặc trà sữa vì ngại độ béo, bạn có thể thử trà Boh - một loại trà nguyên chất của Malaysia. Trà Boh có hương vị ấm cúng và nồng nàn. Đất nước này có nhiều loại trà Boh với nhiều hương vị khác nhau, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích riêng.

đặc sản malaysia làm quà Đặc sản Malaysia - Trà Boh

Du lịch Malaysia mua gì? Socola sầu riêng

Socola sầu riêng là một đặc sản Malaysia nổi tiếng không thể bỏ qua. Hình dung vị socola hòa quyện với hương thơm đặc trưng của sầu riêng. Kết quả là một viên kẹo thơm ngon và hấp dẫn. Socola sầu riêng có giá khoảng 20-25 MYR mỗi hộp, tương đương khoảng 105.000 - 132.000 VND.

đặc sản malaysia làm quà Đặc sản Malaysia - Socola sầu riêng

Mì My Kuali Penang White - Món quà lưu niệm Malaysia không thể bỏ qua

Mì My Kuali Penang White là một món mì cay với hương vị không kém cạnh mì cay Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích đồ ăn cay, đây là một món quà không thể bỏ qua. Đồng thời, nó cũng là một món quà độc đáo để tặng cho những người bạn thân thiết.

đặc sản malaysia làm quà Đặc sản Malaysia - Mì My Kuali Penang White

Trên đây là 5 món đặc sản Malaysia tuyệt vời để làm quà. Vậy nên, bạn không cần lo lắng về việc mua quà gì khi đến Malaysia. Nếu bạn quan tâm đến việc xuất khẩu lao động Malaysia hoặc muốn biết thêm thông tin về dịch vụ làm visa nước ngoài, hãy liên hệ với GVS - đơn vị uy tín hàng đầu.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn một ngày may mắn!

1