Xe Sài Gòn Mũi Né | Khám phá thông tin chi tiết, lịch trình và giá vé mới nhất 2023

CEO Hạnh David
Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Mũi Né khi nói về địa điểm du lịch "hot" nhất Phan Thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10 công ty vận tải xe...

Mũi Né với khung cảnh thiên nhiên biển xanh cát trắng là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Mũi Né khi nói về địa điểm du lịch "hot" nhất Phan Thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10 công ty vận tải xe Sài Gòn Mũi Né chất lượng cao.

Tổng hợp các công ty vận tải xe Sài Gòn Mũi Né uy tín nhất 2023

Cung đường từ Tp. Hồ Chí Minh đến Mũi Né rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Với chặng đường gần 220km và thời gian di chuyển khoảng 4h30p, việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp sẽ giúp bạn có trải nghiệm du lịch trọn vẹn hơn. Dưới đây là bảng tổng hợp 10 công ty vận tải xe Sài Gòn Mũi Né uy tín nhất 2022.

1. Nam Á Châu Limousine

Nam Á Châu Limousine là đơn vị đầu tiên mang đến dòng xe limousine chạy tuyến Sài Gòn - Mũi Né. Đối với nhà xe, trải nghiệm hoàn hảo của khách hàng chính là động lực kinh doanh trong nhiều năm hoạt động. Bên cạnh dịch vụ đưa đón hành khách bằng xe limousine, hãng còn tổ chức tour du lịch Mũi Né và cho thuê xe với giá hợp lý.

Nam Á Châu Limousine phục vụ hành khách đi xe Sài Gòn Mũi Né dòng xe Dcar 15 chỗ hạng thương gia.

Nam Á Châu hiện đang sở hữu hai dòng xe Limousine cao cấp 9 chỗ và 18 chỗ hiện đại nhất. Nội thất sang trọng với hàng ghế hành khách đúc mouse nguyên khối tạo không gian riêng tư. Ghế ngồi bọc da Conolly mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, ghế hành khách tích hợp chức năng làm mát, sưởi ấm và massage đa điểm, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây nhẹ nhàng thư thái như đi spa. Hệ thống giải trí đa phương tiện, cổng sạc USB và khay đựng ly được trang bị phía sau mỗi ghế.

Giá vé xe Sài Gòn Mũi Né của Nam Á Châu Limousine là 249,000 VNĐ cho một chiều. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 028 3837 618 hoặc 028 3939 999. Đây là một công ty vận tải uy tín được đánh giá 4.5/5.

2. Đan Anh Limousine

Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Đan Anh đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ xe limousine cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, hãng tập trung khai thác xe Sài Gòn Mũi Né và xe Sài Gòn Đà Lạt. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất, Đan Anh Limousine không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ.

Nhà xe Đan Anh là cái tên không còn xa lạ đối với hành khách chuyên đi xe Sài Gòn Mũi Né cao cấp.

Khách hàng của Đan Anh Limousine sẽ được phục vụ trên xe Skybus Solati Limited 9 chỗ hoặc xe Skybus Special 11 chỗ khi đi xe Sài Gòn Mũi Né. Đây là những dòng xe đẳng cấp, mỗi ghế ngồi rộng rãi và thoải mái, cung cấp không gian riêng tư cho hành khách. Ngoài ra, các dịch vụ giải trí như màn hình LCD 21 inch, loa JBL và Wifi cũng được trang bị trên xe.

Để đảm bảo một chuyến đi an toàn và thuận tiện, Đan Anh Limousine cam kết "Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tình. Bác tài vui vẻ, đảm bảo lái xe an toàn. Không phụ thu ngoài các khoản chi phí đã thỏa thuận". Giờ xuất phát xe Sài Gòn Mũi Né của Đan Anh Limousine là 8h00, 10h00 và 14h00. Giá vé dao động từ 400,000 VNĐ đến 450,000 VNĐ. Liên hệ số điện thoại 026 3368 3368 hoặc 026 38 000 38 để biết thêm chi tiết. Đánh giá của công ty là 4.5/5.

3. ADT Limousine - Xe limousine Mũi Né Sài Gòn

Hãng xe ADT Limousine được khách hàng đánh giá cao khi đi xe Sài Gòn Mũi Né. Với thái độ phục vụ chân thành, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ, ADT Limousine tự tin mang đến những chuyến đi an toàn và nhanh chóng nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hệ thống xe Sài Gòn Mũi Né của ADT Limousine được đánh giá rất cao trên thị trường vận tải hành khách liên tỉnh.

Mẫu Ford Transit Dcar Limousine 9 chỗ là điểm nổi bật của xe Sài Gòn Mũi Né của ADT. Xe mang đến không gian rộng rãi và thoải mái, giúp hành khách di chuyển dễ dàng. Hệ thống bầu hơi công nghệ Anh Quốc giúp xe vận hành êm ái và ổn định ở tốc độ cao. Ngoài ra, các tiện ích giải trí như màn hình LCD 21 inch, loa JBL, Wifi cũng được trang bị trên xe.

ADT Limousine luôn chú trọng tuyển chọn tài xế có nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản để đảm bảo sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng.

Xe Sài Gòn Mũi Né - ADT Limousine có giờ xuất phát là 7h20, 7h30, 13h20 và 13h30 từ Sân bay Tân Sơn Nhất. Giá vé là 340,000 VNĐ. Liên hệ số điện thoại 0983 454 737 để biết thêm thông tin chi tiết. Đánh giá của công ty là 4.6/5.

4. 3S Limo

Dịch vụ xe limousine Sài Gòn Mũi Né của 3S Limo đã tham gia thị trường vận tải hành khách liên tỉnh vào năm 2018. Đơn vị này luôn đáp ứng đủ 3 tiêu chí an toàn, phong cách và đẳng cấp. Nhờ vậy, 3S Limo đã chiếm lĩnh thị trường xe khách cao cấp.

3SLIMO sở hữu dàn xe limousine 15 chỗ cao cấp phục vụ khách đi xe Sài Gòn Mũi Né mỗi ngày.

Xe VIP Dcar Tracomeco Limousine 15 chỗ của 3S Limo được trang bị hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại hàng đầu. Ghế hành khách rộng rãi và có thể gập duỗi linh hoạt. Mỗi ghế ngồi được đặt trong khung composite chắc chắn, không gây phiền toái cho người ngồi phía sau.

Đội ngũ nhân viên của 3S Limo được tuyển chọn kỹ càng. Các tài xế có nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin chi tiết về giá vé và liên hệ có thể truy cập website hoặc liên hệ số điện thoại 0903 368 368. Đánh giá của công ty là 4.5/5.

Đó là một số công ty vận tải xe Sài Gòn Mũi Né uy tín mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi sắp tới của mình. Hãy xem xét và chọn lựa dựa trên nhu cầu và sở thích của bạn.

1