Xe Khách Sài Gòn Đà Lạt: 09 Nhà Xe Uy Tín Nhất Năm 2024

CEO Hạnh David
TOP 09 xe khách Sài Gòn Đà Lạt dịch vụ tốt năm 2024. (nguồn: internet) TOP 9 nhà xe khách Sài Gòn Đà Lạt giá rẻ, đưa đón tận nhà Xe khách luôn là phương...

TOP 9 xe khách Sài Gòn Đà Lạt dịch vụ tốt TOP 09 xe khách Sài Gòn Đà Lạt dịch vụ tốt năm 2024. (nguồn: internet)

TOP 9 nhà xe khách Sài Gòn Đà Lạt giá rẻ, đưa đón tận nhà

Xe khách luôn là phương tiện tối ưu cả về thời gian và chi phí cho bạn có thể tham khảo. Để đảm bảo độ tiện lợi cho sự chuẩn bị về chuyến đi, bạn có thể tham khảo qua bài đánh giá TOP 05 xe Sài Gòn - Đà Lạt mà MotorTrip đã tổng hợp dưới đây.

Lưu ý: Thời gian xuất phát và giá vé có thể thay đổi trong các dịp lễ, tết hoặc mùa cao điểm du lịch. Bạn nên liên hệ với các nhà xe để xác nhận thông tin chính xác.

Đánh giá trên được tổng hợp từ các website về xe khách uy tín như vexere.com.

1. Nhà xe Hòa Hiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, nhà xe Hòa Hiệp là một trong những đơn vị vận chuyển khách hàng đáng tin cậy nhất trên tuyến Sài Gòn Đà Lạt, tuyến xe Sài Gòn Lâm Đồng. Đơn vị xe sử dụng dòng xe giường nằm 40 chỗ, được phân thành 2 khoang tầng sạch sẽ. Xe sang trọng được cung cấp đầy đủ wifi, TV màn hình led và ổ cắm sạc,… thuận tiện cho khách nghỉ ngơi, thư giãn.

Xe khách Sài Gòn Đà Lạt. Nhà xe Hòa Hiệp cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ mới cao cấp, êm ái, đảm bảo an toàn cho hành khách. (nguồn: facebook.com)

Nhà xe Hòa Hiệp chạy tuyến Sài Gòn Đà Lạt với tần suất 2 chuyến mỗi ngày. Xe khởi hành lúc 0h40 tối và đi theo dọc quốc lộ 20, qua nhiều trạm khác nhau có dừng và trả khách linh hoạt. Thời gian chạy trung bình của chuyến xe khoảng 6-7 tiếng. Xe có đi qua bến xe khách Trần Đề -> Phà Đại Ngãi -> Bến xe khách huyện Tiểu Cần -> Trà Vinh quốc lộ 53.

Sau đó nhà xe Hòa Hiệp di chuyển qua Bến Tre quốc lộ 60 -> Mỹ Tho -> Bến xe Long An -> Ngã Tư An Sương -> KCN Bàu Xéo (Dọc QL1A) -> Định Quán (Dọc QL20) -> Phương Lâm (Dọc QL20) -> Bảo Lộc (Dọc QL20) -> Di Linh - Dọc QL20 -> Đức Trọng (Dọc QL20) -> Bến xe Đà Lạt(01 Tô Hiến Thành). Xe đáp trạm cuối cùng lúc 7h25 sáng ngày hôm sau.

Xe khách Sài Gòn Đà Lạt. Hệ thống giường nằm chất lượng, có chăn gối, có nơi để đồ riêng cho hành khách vô cùng chất lượng. (nguồn: internet)

Giá vé xe của nhà xe Hòa Hiệp là 280.000đ/người cho tuyến Sài Gòn Đà Lạt. Quý khách hàng có thể mua vé trực tiếp tại văn phòng hoặc đặt vé qua điện thoại hoặc website. Giá vé có thể thay đổi vào thời gian cao điểm, có phụ thu từ 30.000đ - 50.000đ. Vì vậy, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhà xe để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300.000đ
  • Điện thoại: 1900 272 708
  • Đánh giá: 4.6/5

2. Xe Cảnh Hoa Sài Gòn Đà Lạt

Nhà xe Cảnh Hoa là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách tốt nhất hiện nay. Với dàn xe khủng gồm 20 chiếc, nhà xe Cảnh Hoa mang đến những chuyến xe đa dạng với dòng xe 40 chỗ giường nằm đầy tiện nghi. Hiện nay mức giá đơn vị Cảnh Hoa triển khai mức giá là từ 280 000đ - 320 000đ/người, tùy thuộc vào từng chặng đường khác nhau.

Hệ thống xe chạy nhà Cảnh Hoa được đánh giá cao về chất lượng, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Hệ thống xe chạy nhà Cảnh Hoa được đánh giá cao về chất lượng, đầy đủ tiện nghi hiện đại. (nguồn: internet)

Đến với Cảnh Hoa, hành khách sẽ được mang theo tổng trọng lượng hành lý giới hạn 10 kg. Đồng thời, bạn cũng sẽ được mang theo vật nuôi. Tuy nhiên, cần thông báo trước 90 phút cho nhà xe để đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình. Ngoài ra, hãng cũng nhận gửi hàng trên tất cả các chuyến đi. Trung bình phí gửi hàng cho các phụ kiện từ 70 000đ - 300 000đ, có nhận gửi số lượng lớn.

Xe khách Sài Gòn Đà Lạt. Giường nằm có diện tích rộng, nằm thoải mái, có nơi để đồ tiện lợi cho hành khách khi di chuyển. (nguồn: internet)

Tại tuyến xe Sài Gòn Đà Lạt, nhà xe Cảnh Hoa cung cấp điểm đón cố định tại nhà xe là Vòng xoay An Lạc, dừng trả tại bến xe liên tỉnh Đà Lạt. Thời gian chạy xe khoảng 7 tiếng, có tính thời gian dừng nghỉ, trả khách tại các trạm trên dọc quốc lộ 52 và quốc lộ 20. Lưu ý, hành khách được khuyến khích đến điểm đón trước 30 phút để làm thủ tục lên xe.

Lịch trình di chuyển, địa điểm đón cố định tại nhà xe Cảnh Hoa: Lịch trình di chuyển, địa điểm đón cố định tại nhà xe Cảnh Hoa.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300.000đ
  • Điện thoại: 0964 202 094
  • Đánh giá: 4.6/5

3. Đơn vị vận chuyển Hồng Huy

Nhà xe Hồng Huy là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Nhà xe Hồng Huy cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp mới hiện đại, với không gian xe sạch thoáng và bao gồm 2 tầng. Giường nằm có sẵn chăn gối và nơi để đồ tiện lợi, giúp hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi dài.

Xe khách Sài Gòn Đà Lạt. Sở hữu dàn xe chạy chất lượng, các chuyến đi đa dạng với mức giá phải chăng, Hồng Huy được khách hàng ưu tiên lựa chọn. (nguồn: internet)

Hiện tại, nhà xe Hồng Huy triển khai tuyến Sài Gòn Đà Lạt. Xe Hồng Huy bắt đầu đón khách tại ngã 4 Thủ Đức lúc 20h40 phút. Xe di chuyển theo dọc quốc lộ 52, qua các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đắk Nông và Lâm Đồng. Thời gian chạy xe từ Sài Gòn -> Đà Lạt trong khoảng 6h30 phút. Địa điểm trả khách của nhà xe nằm tại bến xe liên tỉnh Đà Lạt.

Mức giá bán vé hiện tại của nhà xe Hồng Huy là 300.000đ/người, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, đơn vị xe có hỗ trợ mức giá miễn phí đối với trẻ em dưới 2 tuổi khi đi cùng cha mẹ. Mức giá này không bao gồm các bữa ăn trưa mà nhà xe sẽ có điểm dừng chân cho khách hàng tự chuẩn bị. Tại điểm dừng, đơn vị cung cấp nước, khăn lạnh và dép miễn phí cho khách.

Xe khách Sài Gòn Đà Lạt. Giường nằm có diện tích rộng, nằm thoải mái, có nơi để đồ tiện lợi cho hành khách khi di chuyển. (nguồn: internet)

Nhà xe Hồng Huy quy định mỗi khách hàng sẽ được mang 15 kg hành lí vận chuyển. Đơn vị không nhận chở hàng hóa cồng kềnh và vật nuôi. Ngoài ra, Hồng Huy cũng nhận chở gửi hàng với mức phí dịch vụ trung bình từ 100.000đ - 200.000đ. Tùy thuộc vào kiện hàng sẽ có quy định phụ thu khác nhau. Ngoài ra, đơn vị cũng có nhận gửi xe tại hầm bến, bạn có thể liên hệ với tổng đài vexere để biết thêm chi tiết.

Lịch trình di chuyển, địa điểm đón cố định tại nhà xe Hồng Huy: Lịch trình di chuyển, địa điểm đón cố định tại nhà xe Hồng Huy.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 270.000đ
  • Điện thoại: 0978 914 895
  • Đánh giá: 4.6/5

... (Còn 6 nhà xe khác) ...

Tổng quan về tuyến xe khách Sài Gòn - Đà Lạt

  • Khoảng cách: 308,4 km.
  • Chuyến sớm nhất/muộn nhất: 4h30/22h30
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 6 -7 tiếng tùy địa điểm đến.
  • Giá vé trung bình: 170.000đ - 350.000đ.
  • Địa điểm đón khách: Quận 9, Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp,…
  • Điểm trả khách: Nội thành Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm, sân bay Liên Khương,…
  • Loại xe: Xe giường nằm 40 chỗ, Xe giường nằm 46 chỗ, xe Samco 28,…
1