Xe Khách Hà Nội Đà Nẵng | Top 8 Nhà Xe Uy Tín Cập Nhật 2023

CEO Hạnh David
Top 07 chuyến xe khách Hà Nội - Đà Nẵng tốt nhất dành cho bạn. (Nguồn: internet) Top 08 xe khách Hà Nội - Đà Nẵng chạy hằng ngày Tuyến xe khách Hà Nội -...

Top 07 chuyến xe khách Hà Nội - Đà Nẵng tốt nhất dành cho bạn. Top 07 chuyến xe khách Hà Nội - Đà Nẵng tốt nhất dành cho bạn. (Nguồn: internet)

Top 08 xe khách Hà Nội - Đà Nẵng chạy hằng ngày

Tuyến xe khách Hà Nội - Đà Nẵng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm. Vì vậy, Motortrip đã tổng hợp thông tin về 8 nhà xe hàng đầu dưới đây để bạn có thể lựa chọn nhà xe phù hợp nhất.

  • Lưu ý: Giá vé và thời gian xuất phát có thể thay đổi vào dịp lễ Tết tùy theo chính sách từng nhà xe. Ngoài dịch vụ xe khách tại Đà Nẵng, còn có các dịch vụ khác về thuê xe máy tự lái, taxi sân bay với mức giá phải chăng.

1. Xe Đà Nẵng Hà Nội - Queen Cafe Open Bus

Queen Cafe Open Bus là hệ thống xe khách hiện đại đã đi vào hoạt động và khai thác chuyến xe khách Hà Nội - Huế và hiện mở rộng trả khách ở Đà Nẵng. Đây là nhà xe được đánh giá cao về chất lượng xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Nhà xe này có nhà vệ sinh trên xe, giúp bạn chủ động giải quyết các nhu cầu cá nhân bất cứ lúc nào. Đội ngũ của nhà xe cũng đã chuẩn bị các điểm nghỉ ngơi tại trạm trên lộ trình để du khách có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống và nghỉ ngơi.

Xe khách Queen Cafe xuất phát từ số 208 Trần Quang Khải vào 18h00 hằng ngày và đến Đà Nẵng vào 09h30 ngày hôm sau. Mỗi ngày, nhà xe phục vụ khoảng 4 chuyến xe cho tuyến này với tần suất khoảng 40 phút đến 1 tiếng/ chuyến từ 18h00.

Xe khách Queen cafe được khách hàng tin tưởng đánh giá tốt. Xe khách Queen cafe được khách hàng tin tưởng đánh giá tốt. (Nguồn: internet)

Lộ trình di chuyển của nhà xe Queen Cafe trên tuyến Hà Nội Đà Nẵng:

  • Giá vé: 450.000đ
  • Số điện thoại: 1900 272 708

2. Xe khách Dương Vũ

Dương Vũ là đơn vị được nhiều người tin tưởng nhờ chất lượng và dịch vụ tuyệt vời trên tuyến xe khách Hải Phòng - Đà Nẵng và Thái Bình - Đà Nẵng. Với phương châm "An toàn - Tiện nghi - Chất lượng", Dương Vũ luôn cố gắng đem đến những chuyến đi tốt nhất cho khách hàng.

Nhà xe Dương Vũ phục vụ 2 chuyến xe từ Hà Nội đi Đà Nẵng mỗi ngày. Chuyến đầu tiên xuất phát lúc 16h00 tại bến xe Sơn Tây và chuyến xe thứ 2 xuất phát lúc 17h15 tại cây xăng Mai Dịch 1. Cả 2 chuyến đều trả khách tại bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Xe khách Dương Vũ là nhà xe chất lượng cao chuyên tuyến Sơn Tây - Hà Nội - Đà Nẵng. Xe khách Dương Vũ là nhà xe chất lượng cao chuyên tuyến Sơn Tây - Hà Nội - Đà Nẵng. (Nguồn: internet)

Giá vé tùy thuộc vào điểm xuất phát. Đối với chuyến xuất phát từ Sơn Tây, giá vé là 400.000đ/vé, và đối với chuyến xuất phát từ Mai Dịch, giá vé là 380.000đ/vé.

Lộ trình di chuyển của nhà xe Dương Vũ với chuyến xuất phát từ Sơn Tây:

Lộ trình di chuyển của nhà xe Dương Vũ với chuyến xuất phát từ cây xăng Mai Dịch 1:

  • Giá vé: 380.000đ - 400.000đ
  • Số điện thoại: 0978 914 895

3. Nhà xe Bảo An

Nhà xe Bảo An hiện đang là địa chỉ vận chuyển hàng luân chuyển được khách hàng tin dùng hàng đầu. Công ty này nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ giao hàng đáng tin cậy. Đặc biệt, với các loại hàng hóa đặc biệt như tranh, ảnh, hoặc tivi... nhà xe Bảo An luôn đảm bảo sự an toàn bằng cách bọc và đóng gói hàng cẩn thận và sử dụng khung gỗ chất lượng.

Nhà xe Bảo An cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên tuyến đường từ Hà Nội đến Đà Nẵng, đi qua các tỉnh và thành phố như Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Huế.

Nhà xe Bảo An luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nhà xe Bảo An luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. (Nguồn: Internet)

Giá vé tùy thuộc vào loại hàng hóa cần vận chuyển. Đối với dịch vụ gửi hàng, giá vé là 2.500đ/kg. Nếu bạn cần vận chuyển xe máy, chúng tôi có gói đặc biệt với giá bắt đầu từ 600.000đ.

  • Giá vé: 2.500đ - 600.000đ
  • Số điện thoại: 0325 111 247 - 0325 000 247

4. Xe khách Hoàng Long (Cô 2)

Xe khách Hoàng Long (Cô 2) là đơn vị hoạt động sôi nổi nhất trên tuyến Hà Nội - Đà Nẵng với 4 chuyến xe phục vụ hàng ngày. Các chuyến xuất phát lần lượt vào 14h00, 14h05, 20h00 và 20h05.

Trên đường đi, xe khách Hoàng Long (Cô 2) chỉ đón và trả khách tại các điểm cố định, không đón khách dọc đường.

Xe khách Hoàng Long phục vụ 4 chuyến một ngày. Xe khách Hoàng Long phục vụ 4 chuyến một ngày. (Nguồn: internet)

  • Giá vé: 1.100.000đ
  • Số điện thoại:

5. Nhà xe Ngọc Ánh Đà Nẵng

Nhà xe Ngọc Ánh là đơn vị vận tải quen thuộc đối với người dân Đà Nẵng. Đơn vị này được đánh giá cao về độ chính xác về thời gian xuất phát, thời gian di chuyển nhanh và dịch vụ xe tốt.

Nhà xe Ngọc Ánh phục vụ 2 chuyến xe khách từ Hà Nội đi Đà Nẵng mỗi ngày. Chuyến đầu tiên xuất phát lúc 15h15 từ Khu đô thi Nam Cường. Chuyến thứ hai đón khách tại ngõ 83 Ngọc Hồi lúc 16h15 và xuất phát ngay tại đây.

Xe khách Ngọc Ánh là cái tên quen thuộc trên tuyến đường Hà Nội - Đà Nẵng. Xe khách Ngọc Ánh là cái tên quen thuộc trên tuyến đường Hà Nội - Đà Nẵng. (Nguồn: internet)

  • Giá vé: 500.000đ
  • Số điện thoại: 0964 202 094

6. Camel Travel

Camel Travel là đơn vị mới đi vào hoạt động trong những năm gần đây. Tuy mới nhưng nhờ lợi thế cơ sở vật chất mới và tân tiến, đơn vị này đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Mục tiêu của Camel Travel là trở thành đơn vị xe khách chất lượng hàng đầu trên tuyến Hà Nội - Đà Nẵng trong những năm tới.

Camel Travel- Nhà xe uy tín Camel Travel là đơn vị vận tải hành khách uy tín với những dịch vụ tuyệt vời. (Nguồn: internet)

Camel Travel sử dụng dòng xe giường nằm 36 chỗ, hệ thống xe mới hiện đại, mang lại sự êm ái và thoải mái cho hành khách. Giá vé của nhà xe Camel Travel trên tuyến này là 450.000đ/vé.

  • Giá vé: 450.000đ
  • Số điện thoại: 0436 250 739

7. Vân Khôi - Xe khách đi Đà Nẵng từ bến xe Bát Giáp

Nhà xe Vân Khôi là đơn vị vận chuyển hành khách có thời gian hoạt động lâu năm trên các tuyến từ xe khách Bắc Nam như xe khách Hà Nội - Thanh Hóa, xe Hà Nội đi Nghệ An,... Nhờ kinh nghiệm tích lũy được, nhà xe này hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra nhiều chính sách ưu việt cho hành khách.

Xe khách Vân Khôi đi Đà Nẵng Vân Khôi là nhà xe được khách hàng đánh giá cao trên lộ trình Hà Nội - Đà Nẵng. (Nguồn: internet)

Xe khách Vân Khôi có dòng xe 40 giường nằm và được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết. Giá vé xe khách Vân Khôi trên tuyến Hà Nội - Đà Nẵng là 450.000đ.

  • Giá vé: 450.000đ
  • Số điện thoại: 0915 128 106

8. Hoàng Vân

Nhà xe Hoàng Vân luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Vì vậy, nhà xe này luôn không ngừng nâng cấp các dịch vụ và chất lượng xe để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Xe khách Hoàng Vân tuyến Hà Nội - Đà Nẵng rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất. Xe khách Hoàng Vân tuyến Hà Nội - Đà Nẵng rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất. (Nguồn: internet)

Nhà xe Hoàng Vân có 2 chuyến xe khách từ bến xe Mỹ Đình về Đà Nẵng hàng ngày. Xe khởi hành lần lượt vào 15h30 và 17h30, và trả khách tại bến xe trung tâm Đà Nẵng vào buổi sáng ngày hôm sau.

  • Giá vé: 400.000đ
  • Số điện thoại: 0905 539 216

Các thông tin cơ bản tuyến đường xe khách Hà Nội đi Đà Nẵng

  • Khoảng cách lộ trình: 900 km - 770 km.
  • Chuyến sớm nhất/muộn nhất: 14h00 - 18h30.
  • Thời gian hành trình: 14h - 15h.
  • Giá vé trung bình: 320.000đ - 400.000đ.
  • Điểm đón khách: Bến xe Giáp Bát, Bến xe Mỹ Đình, Nước Ngầm, nội thành Hà Nội.
  • Điểm trả khách: Bến xe trung tâm Đà Nẵng, nội thành Đà Nẵng.
  • Loại xe: Xe giường nằm 40 chỗ, xe giường nằm 30 chỗ,...

Trên đây là TOP 8 nhà xe đi từ Hà Nội đến Đà Nẵng được nhiều người quan tâm nhất. Các thông tin trên bài đánh giá khách quan từ khách hàng. Bạn hãy đối chiếu những lợi ích mà nhà xe mang lại với nhu cầu cá nhân để chọn được đơn vị phù hợp nhất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và bình an.

Nguồn tham khảo:

1