Xe Bus đi Bà Nà Hills 2 chiều giá rẻ chỉ 100k đón tận nơi

CEO Hạnh David
Khi đi du lịch Đà Nẵng, nhiều du khách lựa chọn đến khu du lịch Bà Nà Hills. Bởi vì đây là một điểm du lịch mang đến cho du khách một cảm giác như...

Khi đi du lịch Đà Nẵng, nhiều du khách lựa chọn đến khu du lịch Bà Nà Hills. Bởi vì đây là một điểm du lịch mang đến cho du khách một cảm giác như được đặt chân đến chốn bồng lai tiên cảnh. Hiện nay dịch vụ xe bus đi từ Bà Nà Hills đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng minh tham khảo ngay dịch vụ xe bus đi Bà Nà Hills 2 chiều giá chỉ 100k đón tận nơi thôi nhé.

Xe Bus đi Bà Nà Hills 2 chiều giá rẻ chỉ 100k đón tận nơi

Giới thiệu đôi nét về Bà Nà Hills

Bà Nà Hills vốn là một nơi có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhất Việt Nam, rất thu hút được du khách trong nước và ngoài nước. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Châu Âu nhỏ gọn vì chính kiến trúc nơi đây đã được xây dựng một cách mang tầm quốc tế. Không chỉ nổi bật với kiến trúc vĩ đại, Bà Nà Hills còn là khu nghỉ dưỡng đưa du khách gần gũi với nét hùng vĩ của thiên nhiên.

Giới thiệu về Bà Nà Hills

Hướng dẫn đường lên Bà Nà Hills, có xa không?

Bà Nà Hills nằm cách trung tâm khoảng 35km thuộc huyện Hòa Vang, đỉnh núi có độ cao từ 1.478m so với mực nước biển. Bà Nà Hills còn được ví như là lá phổi xanh đẹp nhất của Đà Nẵng. Xung quanh nơi đây là một cánh rừng xanh mơn mởn, mang đến một khí hậu trong lành mát mẻ. Điều đặc biệt khi đến đây vào một ngày bạn có thể cảm nhận rõ thời tiết 4 mùa.

Xem ngay: Thời tiết trên Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills có một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời

Khi đến ngay cổng Bà Nà Hills, bạn sẽ rất bất ngờ khi nhìn thấy tuyến cáp treo dài nhất thế giới, đạt 4 kỷ lục được công nhận. Khi ngồi trên cáp treo, bạn sẽ được thưởng thức những làn gió mát, ngắm nhìn cảnh núi rừng cùng dòng suối chảy ngay bên dưới. Không những thế, nơi đây còn rực rỡ bởi muôn hoa khoe sắc quanh năm. Tất cả tạo nên một bức tranh nên thơ, đầy lãng mạn.

Khung cảnh thiên nhiên xung quanh

Trên Bà Nà Hills có những hoạt động nào diễn ra

Nơi đây không chỉ mang đến một bức tranh thiên nhiên mà còn mang đến một không khí vô cùng nhộn nhịp, vui tươi. Mỗi ngày trên Bà Nà Hills đều tổ chức những hoạt động, chương trình mang tính quốc tế thu hút được rất nhiều người quan tâm. Những chương trình lễ hội lớn như lễ hội mùa đông, vũ điệu Ánh Dương, lễ hội bia,...

Giới thiệu dịch vụ đi xe bus đi Bà Nà từ Đà Nẵng

Từ trung tâm Đà Nẵng lên Bà Nà Hills mất khoảng 1 tiếng để di chuyển, du khách ngoài sử dụng dịch vụ tour trọn gói, đi xe máy tự túc nhưng nhiều du khách cũng chọn cách di chuyển bằng xe bus để tiết kiệm chi phí. Hơn thế nữa, các tuyến xe bus ở đây đều hỗ trợ đón khách xung quanh nội thành nên bất kỳ bạn ở đâu muốn sử dụng cũng được nhé.

Giới thiệu dịch vụ đi xe bus đi Bà Nà từ Đà Nẵng

Ngày nay dịch vụ xe bus đi Bà Nà Hills xuất phát từ Đà Nẵng được khai thác từ nhiều đơn vị với khoảng chi phí không cao, phù hợp cho du khách. Nếu bạn không muốn đi theo tour, không muốn phải vất vả thì lựa chọn xe bus là sự lựa chọn tốt nhất.

Những tuyến đường có xe bus đi Bà Nà Hills

Ở Đà Nẵng ngày nay đã được bố trí hai tuyến đường xe bus để du khách có thể tham khảo sử dụng như sau:

  • Tuyến 1: Đà Nẵng - Nguyễn Văn Linh - Nguỹen Tri Phương - Điện Biên Phủ - Hoàng Văn Thái - Bà Nà Hills
  • Tuyến 2: Đà Nẵng - Ngueyẽn Văn Linh - Nguyễn Tri Phương - Lê Độ - Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Lương Bằng - ĐT 602 - Bà Nà Hills

Những ưu điểm, nhược điểm khi đi xe bus đi Bà Nà Hills

Ưu điểm

Đi xe bus chính là hình thức di chuyển sẽ có rất nhiều ưu điểm, bởi nó không chỉ rẻ mà lại mang lại tính an toàn, mỗi ngày có nhiều tuyến, hỗ trợ đưa đón 2 chiều. Hình thức này còn có hướng dẫn viên và nước uống trên xe nhé.

Những ưu điểm khi đi xe bus

Hơn thế, xe bus đi Bà Nà Hills sử dụng nhiều dòng xe sang trọng và đầy đủ tiện nghi sẽ giúp du khách có một chuyến đi thoải mái. Đặc biệt khi lên xe, bạn sẽ được lắng nghe những lời giới thiệu và nhắn nhủ của hướng dẫn viên.

Nhược điểm

Mặc dù phương tiện này rẻ, tuy nhiên lựa chọn xe bus đi Bà Nà Hills cũng không phải là một phương án tối ưu nhất. Các hoạt động của xe bus là đưa đón đúng tuyến nên sẽ hạn chế về thời gian đưa đón. Thời gian đón khách từ 7:30 đến 8:00 và trả khách từ 15:00 - 15:30. Nếu bạn dậy trễ hoặc muốn chơi lâu hơn, bạn sẽ mất thêm phí.

Nhược điểm khi đi xe bus

Thêm một nhược điểm nữa là xe bus đi Bà Nà Hills là kiểu dạng xe đi ghép, điều này khiến cho du khách không được thoải mái, chờ đợi nhiều người khi đi vào mùa cao điểm. Tuy nhiên, nếu ngày bạn đi ít khách, thậm chí một mình bạn thì dịch vụ này vẫn khởi hành bình thường nhé.

Danh sách những công ty có bán vé xe bus đi Bà Nà Hills

Dưới đây là danh sách những công ty du lịch cung cấp dịch vụ xe bus đi Bà Nà Hills đưa đón tận nơi với chất lượng tuyệt vời nhé.

Công ty cổ phần du lịch Sơn Trà

Một trong những đơn vị uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng đó chính là công ty du lịch Sơn Trà. Đây không chỉ là một đơn vị nổi bật về dịch vụ tour tại các tỉnh miền Trung mà còn là một công ty tạo nên uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng. Hiện nay, công ty này đã mở rộng dịch vụ xe bus đi Bà Nà Hills với giá chỉ 100k khứ hồi đưa đón tận nơi.

Công ty cổ phần du lịch Sơn Trà

Tuyến xe bus của công ty này sẽ đón từ 7h45 sáng đến 8h15 đón bạn tại khách sạn và trả lại từ 17h đến 17h30. Dòng xe được sử dụng là xe 16 chỗ đời mới và còn có những chiếc xe lớn mới đầy đủ dịch vụ. Đặc biệt, công ty du lịch Sơn Trà có dịch vụ hỗ trợ đặt chỗ tại khách sạn, nhà riêng, sân bay, ga tàu tại Đà Nẵng.

  • Giá vé: 100.000VNĐ/1 khách khứ hồi

Ngoài dịch vụ xe bus đi Bà Nà Hills, công ty này còn mạnh về các tour ghép trọn gói khác với nhiều ưu đãi hấp dẫn tiết kiệm cho du khách.

Xe bus của City Tour

Một đơn vị khác cũng có khai thác tuyến xe bus Bà Nà Hill - Đà Nẵng đó chính là City Tour. Trước đây, dịch vụ này được công ty này phát triển rất mạnh nhưng ngày nay do chuyển hướng sang tour trọn gói nên dịch vụ xe bus hầu như không được nhiều khách lựa chọn.

  • Thời gian: 8h00 - 8h30
  • Giá: 150.000VNĐ/1 khách

Công ty Đà Nẵng Xanh

Đà Nẵng Xanh có thể nói là một công ty tổ chức tuyến xe bus đi Bà Nà Hills từ Đà Nẵng sớm nhất. Tuy nhiên, giá vé sẽ cao hơn nhưng chất lượng rất đảm bảo cho du khách.

  • Thời gian: 08h00 - 08h15
  • Giá: 150k-170k/1 khách

Công ty Đà Nẵng Xanh

Xe bus Sunworld vào buổi tối

Nếu bạn sử dụng dịch vụ combo Bà Nà đêm, bạn có thể tham khảo xe bus đi Bà Nà đón buổi chiều hoàn toàn miễn phí. Với giá cực kỳ ưu đãi 600k, bạn đã được miễn phí vui chơi, ăn tối buffet và cả xe đưa đón về luôn nhé.

  • Thời gian: 15h - 15h30 và 21h - 21h30
  • Giá vé: 600k/1 người, 425k/1 trẻ em
  • Điểm đón/trả: Số 1 Phan Đăng Lưu - Đà Nẵng

Công ty Tourdanangcity

Dịch vụ xe bus đi Bà Nà Hills của công ty Tourdanangcity cũng được rất nhiều du khách quan tâm. Giá ở đây vừa rẻ, chất lượng mới và chỗ ngồi thoải mái, tiết kiệm chi phí cho các bạn.

  • Thời gian đón: 7h30
  • Điểm đón: Các địa điểm nội thành
  • Giá vé: 100.000VNĐ/1 khách
  • Hotline: 0987119499 hoặc 0933444525

Lưu ý: Xe đi hằng ngày bạn nên book trước 1 ngày nhé

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đi tour Bà Nà Hills 1 ngày, bạn có thể liên hệ các công ty để tham khảo lịch trình và mua tour với giá rẻ nhất nhé.

Xe bus đi Bà Nà bạn không nên bỏ qua những địa điểm nào?

Trải nghiệm hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới

Không có một địa điểm du lịch nào đạt được nhiều kỷ lục thế giới như ở Bà Nà của Việt Nam. Là một hệ thống cáp treo có trọng lượng lớn nhất thế giới, Bà Nà Hills được xây dựng rất kỳ công. Khi bạn mua vé cáp treo Bà Nà Hills, bạn đã được miễn phí khứ hồi cáp treo.

Đi trên cáp treo, bạn sẽ cảm thấy hơi lạnh, bởi vì càng cao thì nhiệt độ sẽ càng giảm. Hãy xem thêm bài viết: Nên mặc gì khi đi Bà Nà Hills để có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến tham quan nhé.

Những trải nghiệm mà cáp treo Bà Nà Hills mang đến

Khi ngồi trên cabin, bạn sẽ cảm nhận được di chuyển từ từ từ chân núi lên đến đỉnh núi. Bạn sẽ có dịp ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao thật hùng vĩ. Nhiều người sẽ rất thích thú khi mình chinh phục độ cao ngất ngưỡng của ngọn núi này.

Xem ngay: Lịch vận hành cáp treo Bà Nà Hills

Check in cây Cầu Vàng

Bà Nà Hills được nhiều du khách trên toàn thế giới biết đến đó chính là cây Cầu Vàng. Đây chính là một biểu tượng, một hình ảnh lan tỏa nét đẹp du lịch của Đà Nẵng gửi đến các bạn năm châu. Một cây Cầu Vàng được thiết kế vô cùng độc đáo, nó được nâng đỡ từ một đôi bàn tay Phật ngay giữa một khung cảnh núi rừng đã tạo nên nét hùng vĩ. Và đây chính là điểm check in mà du khách nào cũng nhất định ghé đến ngay.

Check in cây Cầu Vàng

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng Bà Nà là một trong ba ngôi chùa linh thiêng nhất ở Đà Nẵng, ngôi chùa được xây dựng ngay giữa chốn bồng lai tiên cảnh. Đứng ngay giữa sân chùa, bạn như được chạm đến những đám mây trắng xoa, mang đến một không gian rất tĩnh lặng, thoải mái.

Xem thêm: Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Sơn Trà - Chốn tâm linh của Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng

Hầm rượu Debay

Một điểm check in khác ở Bà Nà Hills đó chính là hầm rượu Debay được xây dựng theo kiểu Pháp. Đặc biệt, hầm rượu này có hơn 100 năm tuổi và cất giữ rất nhiều loại rượu quý hiếm. Không gian bảo quản rượu ở đây cũng được thiết kế như một hầm bí ẩn và mang đến một cảm giác huyền bí.

Hầm rượu Debay

Làng Pháp

Một công trình kiến trúc được đầu tư xây dựng nhất đó chính là khu làng Pháp. Các đường lối kiến trúc ở đây được xây theo kiểu Châu Âu tạo nên một điểm thu hút khách. Tất cả các điểm như nhà thờ, quảng trường, làng mạc đều mang cho mình nét đẹp cổ điển nhưng lại mang một nét rất hiện đại. Tất cả đã tạo nên một không gian đầy sự tinh tế, đậm chất trữ tình.

Làng Pháp là nơi diễn ra rất nhiều lễ hội đặc sắc tại Bà Nà Hills. Hãy đọc bài viết: Các lễ hội ở Bà Nà Hills để biết những lễ hội nào khiến du khách phải mong chờ để được tham gia nhé.

Khu làng Pháp

Khu vui chơi Fantasy Park

Một trong những điểm đến rất thu hút du khách đó chính là Fantasy Park. Đây là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Đông Nam Á với hơn 135 trò chơi khác nhau. Bạn thỏa sức khám phá từ những trò cảm giác mạnh, trò chơi 4D cho đến trò chơi thiếu nhi. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giản rất hấp dẫn.

Thỏa sức khám phá vui chơi

Đặt xe bus đi Bà Nà Hills thì nên thưởng thức món ăn gì?

Khi đi đến Bà Nà, bạn nên thưởng thức món ăn gì? Câu hỏi quan trọng này thường được du khách quan tâm. Ở Bà Nà Hills, bạn có thể tham khảo các nhà hàng ăn buffet với mức giá 215k/1 người để thưởng thức trọn vẹn những nét đặc sắc của đặc sản Đà Nẵng. Các nhà hàng nổi tiếng như Lavender, Beer Plaza, Arapang...

Những nhà hàng Âu trên Bà Nà Hills

Ngoài ăn buffet, bạn cũng có thể lựa chọn các quầy bán đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng Bà Nà Hills có quy định cấm mang đồ ăn và nước uống lên khu du lịch.

Các phương tiện di chuyển khác ngoài xe bus đi Bà Nà Hills

Đi bằng xe máy

Nhiều du khách lựa chọn đi bằng xe máy để chinh phục Bà Nà Hills. Đây là một trong những phương tiện được các bạn trẻ yêu thích. Khi đi bằng xe máy, bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, dừng chân bất cứ khi nào bạn muốn và chủ động về thời gian hơn. Tuy nhiên, nếu đi xe máy, bạn sẽ mất sức rất nhiều.

Thuê xe máy đi du lịch Bà Nà

Taxi

Ở Đà Nẵng có rất nhiều công ty taxi như Mai Linh, Tiên Sa, Vinasun... Bạn chỉ cần gọi hotline là đã đặt được xe cho mình rồi. Tuy nhiên, giá xe đi taxi sẽ được tính theo km nên chi phí sẽ cao hơn. Đi taxi phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.

![Thuê taxi Đà Nẵng](https://annamrestaurant.vn/uploads/images/blog/admin/2024/02/28/xe-bus-di-ba-na-hills-2-chieu-g

1