Vinoasis Phú Quốc: Khám phá Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Đa Năng tại Đảo Ngọc

CEO Hạnh David
Khách sạn Vinoasis nằm trọn trong khuôn viên của Vinpearl Phú Quốc (Nguồn: Booking.com) Giới thiệu chung về Khách sạn Vinoasis Phú Quốc Khách sạn VinOasis Phú Quốc, một phần của quần thể nghỉ dưỡng...

Khách sạn Vinoasis nằm trọn trong khuôn viên của Vinpearl Phú Quốc. Khách sạn Vinoasis nằm trọn trong khuôn viên của Vinpearl Phú Quốc (Nguồn: Booking.com)

Giới thiệu chung về Khách sạn Vinoasis Phú Quốc

Khách sạn VinOasis Phú Quốc, một phần của quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc United Center, là một khách sạn 4 sao cao cấp. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những điều tuyệt vời chỉ có tại khách sạn VinOasis.

Thiết kế sang trọng, hiện đại tại khách sạn. Thiết kế sang trọng, hiện đại tại khách sạn (Nguồn: Booking.com)

VinOasis Phú Quốc nổi tiếng với kiến trúc độc đáo. Khách sạn có hình dáng giống một ốc đảo tiếp giáp với đại dương bao la và khu rừng nguyên sinh thơ mộng. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế với không gian mở để bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của biển cả hoặc khu rừng xanh bát ngát.

Phòng ngủ có thiết kế cổ điển vô cùng độc đáo. Phòng ngủ có thiết kế cổ điển vô cùng độc đáo. (Nguồn: Booking.com)

Khách sạn cung cấp 3 hạng phòng cao cấp cho du khách lựa chọn. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hoàng gia và trang nhã, tạo cảm giác sang trọng. Mỗi phòng đều có cửa sổ và ban công lớn, mang đến không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên.

Khám phá các dịch vụ và tiện ích tại Khách sạn Vinoasis Phú Quốc

Khách sạn Vinoasis Phú Quốc mang đến cho du khách những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho một kỳ nghỉ tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật sau:

1. Khám phá ẩm thực độc đáo tại Khách sạn Vinoasis Phú Quốc

Nhà hàng Nautilus

Nhà hàng Nautilus tại VinOasis Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích hương vị đa dạng của ẩm thực Âu Á. Nhà hàng có phong cách thiết kế hiện đại và không gian thoải mái. Thực đơn đa dạng và độc đáo, Nautilus hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực.

Nhà hàng Atlantis

Nhà hàng Atlantis tại VinOasis là một thiên đường ẩm thực Ý. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món pizza nướng truyền thống và các món ăn Ý hấp dẫn khác. Nhà hàng có không gian sang trọng và thiết kế độc đáo, tạo không gian ẩm thực đáng nhớ.

Nhà hàng Trung Hoa

Nhà hàng Trung Hoa tại VinOasis Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hương vị đậm đà và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa. Không gian tại nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống, tạo trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

2. Trải nghiệm bể bơi vô cực tại Khách sạn Vinoasis Phú Quốc

Hồ bơi vô cực tại VinOasis Phú Quốc luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ du khách. Hồ bơi nằm ở trung tâm khách sạn, có thiết kế độc đáo và tinh tế. Xung quanh hồ bơi là không gian xanh mát của cây cối tự nhiên, mang đến không gian thư giãn và thoáng đãng.

3. Chăm sóc sức khỏe tại Vincharm Spa

Tại Vincharm Spa, bạn sẽ được tận hưởng những liệu pháp làm đẹp phong phú như xông hơi thảo dược, tắm bùn làm sáng da, yoga và thiền. Cùng với đội ngũ chuyên gia nổi tiếng, bạn sẽ có trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và cải thiện tâm trạng tổng thể.

4. Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội họp tại Khách sạn Vinoasis Phú Quốc

Khách sạn VinOasis Phú Quốc cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện và hội họp linh hoạt và tiện nghi. Phòng tiệc có diện tích từ 835-1250m2, đảm bảo không gian rộng rãi cho các sự kiện từ nhỏ đến lớn. Các phòng họp được thiết kế linh hoạt và hỗ trợ âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp.

Những lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Vinoasis Phú Quốc

Khi đặt phòng tại Khách sạn Vinoasis Phú Quốc, du khách cần lưu ý một số chính sách quan trọng:

  • Giờ check-in vào khách sạn là 14h và giờ trả phòng là 12h trưa. Tuy nhiên, khách sạn có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng còn trống trước giờ check-in.
  • Trả phòng trễ tùy thuộc vào tình trạng phòng và có phụ phí tương ứng.
  • Trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí. Khách sạn cung cấp nôi/cũi và giường phụ khi yêu cầu, có phụ phí tương ứng.
  • Thông tin chi tiết và giá phòng tham khảo có thể tìm thấy trên website của khách sạn.

Một số địa điểm vui chơi giải trí gần Khách sạn Vinoasis Phú Quốc

Khách sạn Vinoasis Phú Quốc có vị trí đắc địa và gần nhiều điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng tại Phú Quốc. Một số địa điểm đáng chú ý gần khách sạn gồm:

  • Vinpearl Land Phú Quốc
  • VinWonders Phú Quốc
  • Cáp treo Hòn Thơm
  • Bãi Sao

Bài viết đã giúp bạn có cái nhìn trọn vẹn về khách sạn Vinoasis Phú Quốc. Chúng tôi tin rằng khi lựa chọn nơi này là địa điểm nghỉ dưỡng, du khách sẽ không bao giờ thất vọng. Chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ tại Vinoasis Phú Quốc!

1