Từ 01/09 bạn có thể đi Đài Loan không cần visa

CEO Hạnh David
Bạn đang mơ ước được ghé thăm đất nước xinh đẹp Đài Loan? Tin vui đến từ VietAIR sẽ khiến bạn phấn khích hơn bao giờ hết: Từ 01/09/2022, chính phủ Đài Loan đã quyết...

Bạn đang mơ ước được ghé thăm đất nước xinh đẹp Đài Loan? Tin vui đến từ VietAIR sẽ khiến bạn phấn khích hơn bao giờ hết: Từ 01/09/2022, chính phủ Đài Loan đã quyết định miễn visa cho người Việt Nam, điều kiện áp dụng theo quy định.

Miễn visa cho người Việt Nam

Đối với công dân Việt Nam có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Australia, New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn cách ngày nhập cảnh không quá 10 năm, sẽ được xem xét miễn visa Đài Loan trong 30 ngày. Thông tin này đã được Văn phòng kinh tế - Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam công bố.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thẻ cư trú còn hạn, thẻ cư trú vĩnh viễn, hoặc thẻ cư trú hết hạn không quá 10 năm của Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Australia, New Zealand, Hàn Quốc hay khối Schengen để thay thế cho việc xin visa Đài Loan.

Điều kiện cần có

Để được miễn visa Đài Loan, bạn cần đảm bảo các điều kiện sau: hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên, có vé máy bay khứ hồi và chưa từng đi làm việc tại Đài Loan. Bạn cần xuất trình giấy tờ cần thiết khi nhập cảnh. Nếu không có giấy tờ cần thiết, bạn sẽ không được phép nhập cảnh.

Thời gian lưu trú tại Đài Loan được hạn chế trong 30 ngày, và visa có thời hạn 90 ngày, có thể gia hạn 7 ngày trước khi hết hạn. Đồng thời, trong thời gian còn hiệu lực visa, bạn có thể sử dụng nhiều lần.

Làm thủ tục xin miễn visa

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên và muốn xin miễn visa, bạn chỉ cần truy cập website của cục di dân Đài Loan để đăng ký. Bạn sẽ được xét duyệt online và sau đó nhận được kết quả qua email. Sau khi nhận được kết quả, bạn có thể tiến hành nhập cảnh Đài Loan. Trường hợp không nhận được thông báo hoặc kết quả không đạt yêu cầu, bạn phải làm thủ tục xin visa như bình thường.

Dễ dàng đặt vé máy bay

Đừng quên rằng bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay theo các cách sau:

  • Truy cập website VietAIR (phiên bản PC và mobile).
  • Sử dụng app "Vé máy bay" của VietAIR (có sẵn cho IOS và Android).

Việt Nam được Đài Loan miễn Visa có điều kiện Việt Nam được Đài Loan miễn Visa có điều kiện

Hiện nay, VietAIR đang có chương trình tặng 100k cho khách hàng đặt vé lần đầu tiên trên App. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.

Hãy nhớ rằng VietAIR là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế, với kinh nghiệm 17 năm trong việc cung cấp vé máy bay. Chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá rẻ nhất và đáp ứng mọi yêu cầu.

Ngoài ra, VietAIR cũng cung cấp dịch vụ vé đoàn và vé cho doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.1796 để được hỗ trợ và tư vấn 24/7. Chúc bạn có những chuyến bay thú vị và tràn đầy niềm vui!

1