Trung Nguyên Legend giới thiệu sản phẩm G7 Gold - Sáng tạo và chinh phục toàn cầu

CEO Hạnh David
Nhà sáng lập - Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng "Tới một ngày, nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam" (Ảnh: Trung Nguyên Legend)....

Trung Nguyên Legend ra mắt G7 Gold - thế hệ cà phê sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu - 1 Nhà sáng lập - Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng "Tới một ngày, nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam" (Ảnh: Trung Nguyên Legend).

Trung Nguyên Legend vừa giới thiệu một hệ sản phẩm mới mang tên G7 Gold, tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim tài liệu "The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo". Đây là thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.

Một trải nghiệm lịch sử và văn hóa độc đáo

Tại buổi ra mắt, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa với 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới Ottoman - Roman - Thiền. Khách tham dự được khám phá nét đặc sắc từ văn hóa, ẩm thực đến trang phục, nghệ thuật và văn hóa thưởng lãm cà phê của ba nền văn minh cà phê.

Trung Nguyên Legend ra mắt G7 Gold - thế hệ cà phê sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu - 2 Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh trải nghiệm những không gian độc đáo và đặc sắc về 3 nền văn minh cà phê tại sự kiện ra mắt thương hiệu sản phẩm mới G7 Gold (Ảnh: Trung Nguyên Legend).

Trên hành trình cà phê từ quê hương Ethiopia lan tỏa khắp thế giới, bến cảng và hoạt động giao lưu thương mại đã đóng vai trò quan trọng, đưa cà phê và văn hóa thưởng lãm cà phê lan tỏa toàn cầu, tạo nên những nền văn minh cà phê tiêu biểu. Trung Nguyên Legend đã lan tỏa hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam tới hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ trong suốt 20 năm qua.

G7 Gold - Sáng tạo và chinh phục toàn cầu

Trung Nguyên Legend đã giới thiệu G7 Gold, thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê. Sản phẩm này bao gồm G7 Gold Rumi, G7 Gold Picasso Latte và G7 Gold Motherland, mang hương vị nguyên bản được yêu chuộng tại thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.

Trung Nguyên Legend ra mắt G7 Gold - thế hệ cà phê sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu - 3 Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bất ngờ với những ly cà phê g7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê (Ảnh: Trung Nguyên Legend).

G7 Gold sở hữu hương vị đặc biệt của cà phê Robusta Buôn Ma Thuột và tinh hoa 3 nền văn minh cà phê. Sản phẩm này phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại và mang đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần nâng tầm giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột cũng như văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Trung Nguyên Legend cũng giới thiệu một phong cách thưởng lãm cà phê gắn liền với kỹ thuật thiền cà phê, cho phép khách hàng trải nghiệm và thưởng lãm G7 Gold một cách trọn vẹn. Khách hàng có thể lựa chọn G7 Gold để trải nghiệm trong bộ sản phẩm Thiền cà phê Khát vọng, một giải pháp thông qua nghệ thuật thưởng lãm và phương pháp thiền cà phê để nạp nguồn năng lượng và sáng tạo toàn diện cho thân, tâm và trí.

Trung Nguyên Legend đã nghiên cứu toàn diện lịch sử của cà phê và sự ảnh hưởng của nó đối với sự phát triển và tiến bộ văn minh. Đây là công ty tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam, tập trung vào việc lan truyền triết lý cà phê và đưa Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu văn hóa cà phê.

Trung Nguyên Legend ra mắt G7 Gold - thế hệ cà phê sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu - 4 Theo Discovery, G7 mang hương vị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, áp dụng những công nghệ tiên tiến của phương Tây và bí quyết huyền bí phương Đông, giúp người uống phát huy hết tiềm năng sáng tạo (Ảnh: Trung Nguyên Legend).

Trung Nguyên Legend luôn tôn trọng và giữ gìn những giá trị lịch sử và văn hóa của cà phê, đồng thời đưa những trải nghiệm mới và sáng tạo đến người tiêu dùng. G7 Gold là một bước tiến mới trong hành trình chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend và hứa hẹn đem đến trải nghiệm cà phê đặc biệt cho người yêu cà phê trên khắp thế giới.

1