Tour Phú Quốc - Chinh Phục Cầu Hôn - 3 Ngày 3 Đêm

CEO Hạnh David
Sử dụng hình ảnh để tạo sự hấp dẫn Được mệnh danh là "hòn đảo ngọc", Phú Quốc không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi những trải nghiệm...

Sử dụng hình ảnh để tạo sự hấp dẫn

Trải nghiệm lặn ngắm san hô dưới đại dương Được mệnh danh là "hòn đảo ngọc", Phú Quốc không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Tour "Phú Quốc - Chinh Phục Cầu Hôn - 3 Ngày 3 Đêm" sẽ đưa bạn đến với những điểm tham quan độc đáo trên hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng tôi khám phá chương trình thú vị này.

Khám phá những điểm đến hấp dẫn

Ngày đầu tiên: Khám phá Hà Tiên và Phú Quốc

Sau khi được đón tại điểm hẹn, chúng ta sẽ khởi hành từ TP.HCM đi Hà Tiên. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân nghỉ ngơi tại ngã ba Trung Lương để thưởng thức những món ăn đặc sản và tận hưởng phút giây thư giãn. Sau đó, chúng ta sẽ đến Hà Tiên, tham quan những điểm đến độc đáo như Khu di tích Lăng Mạc Cửu, Thạch Động và Chùa Phù Dung Cổ Tự. Tất cả những điểm tham quan này đều đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngày thứ hai: Trải nghiệm độc đáo trên đảo

Buổi sáng, chúng ta sẽ lên tàu sang đảo Phú Quốc và bắt đầu chương trình tham quan. Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn tiêu Phú Quốc và có thể mua tiêu làm quà. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan công viên giải trí Phú Quốc UnitedCenter - GrandWorld, nơi đây cung cấp hàng loạt trải nghiệm thú vị từ mua sắm, giải trí cho đến thưởng thức ẩm thực . Buổi tối, bạn có thể tự do vui chơi và thưởng thức chương trình nhạc nước trên sông đắt đỏ tại Grand World.

Ngày cuối cùng: Điểm hẹn đáng nhớ

Sáng sớm, chúng ta sẽ tham quan Chùa Hộ Quốc - ngôi chùa lớn nhất đảo Phú Quốc. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham gia trải nghiệm "Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô" để khám phá vẻ đẹp dưới biển. Sau đó, chúng ta sẽ đến bãi san hô Hòn Thơm và trải nghiệm công viên nước Aquatopia. Cuối cùng, hãy cùng thưởng thức cảnh đẹp của vịnh biển Phú Quốc từ trên cao bằng cáp treo Hòn Thơm - cáp treo dài nhất thế giới. Trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên trên "hòn đảo ngọc" của chúng ta.

Đặt chỗ ngay

Tour "Phú Quốc - Chinh Phục Cầu Hôn - 3 Ngày 3 Đêm" hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên đảo ngọc xinh đẹp này. Đừng chần chừ, hãy đặt chỗ ngay để không bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến độc đáo trên "hòn đảo ngọc" Phú Quốc.

1