TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 3 ĐÊM: Khám phá hòn đảo ngọc độc đáo

CEO Hạnh David
Hành trình thú vị khám phá Phú Quốc Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo ngọc Phú Quốc. Với...

Hành trình thú vị khám phá Phú Quốc

Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo ngọc Phú Quốc. Với tour này, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm tham quan hấp dẫn và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Phú Quốc.

Ngày 1: Khám phá Thiên đường Đảo Ngọc

Sau khi đón bạn tại điểm hẹn, hành trình bắt đầu từ TP.Hồ Chí Minh và đi đến Hà Tiên. Trên đường, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi và thưởng thức bữa khuya. Sau đó, bạn sẽ nghỉ ngơi trên xe để sẵn sàng khám phá Phú Quốc.

Sáng sớm hôm sau, bạn sẽ đến Hà Tiên và thăm quan Lăng Mạc Cửu, Thạch Động và Phù Dung Cổ Tự.

Tiếp theo, bạn sẽ lên tàu cao tốc để di chuyển đến Phú Quốc. Trên đường đi, bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp và hòn đảo xinh đẹp từ boong tàu.

Khi đến Phú Quốc, xe sẽ đưa bạn đến thị trấn Dương Đông, nơi bạn sẽ có bữa trưa. Sau đó, bạn có thể chọn tham quan một trong hai chương trình sau:

  1. Vườn tiêu Phú Quốc: Trong chương trình này, bạn sẽ được khám phá vườn tiêu nổi tiếng và tìm hiểu về loại tiêu thơm ngon nhất Việt Nam. Đừng quên check-in tại vườn tiêu để có những bức ảnh đẹp.

Vuon Tieu Phu Quoc Vườn tiêu Phú Quốc

  1. Rượu sim và Grandworld - Thành phố không ngủ: Bạn sẽ được thưởng thức rượu sim đặc biệt và trải nghiệm các hoạt động giải trí tại Grandworld - Trung tâm giải trí hàng đầu Đông Nam Á.

VinWonder Phu Quoc VinWonder Phu Quoc

Cuối ngày, bạn sẽ được tự do vui chơi và thưởng thức ẩm thực tại Grand World. Đừng bỏ lỡ show trình diễn nhạc nước tuyệt vời tại đây.

Ngày 2: Trải nghiệm làm ngư dân

Sáng sớm, bạn sẽ đi tham quan Nam đảo và khám phá Chùa Hộ Quốc - ngôi chùa lớn nhất Phú Quốc. Tiếp theo, bạn sẽ trải nghiệm làm ngư dân với chương trình "Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô". Bạn sẽ được thử câu cá và tắm biển, lặn ngắm san hô. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn biển tươi ngon trên tàu.

Trải nghiệm một ngày làm ngư dân Trải nghiệm một ngày làm ngư dân

Buổi chiều, bạn sẽ trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và tham quan Sun Premier Village Primavera - một điểm đến đầy màu sắc và độc đáo.

Cầu Hôn (Kissing Bridge) Cầu Hôn (Kissing Bridge)

Tối, bạn sẽ được tự do vui chơi và thưởng thức ẩm thực tại Phú Quốc hoặc tham gia tour câu mực đêm.

Ngày 3: Khám phá di tích văn hóa và trở về TP.HCM

Sau khi dùng điểm tâm sáng, bạn sẽ tham quan Dinh Cậu - một công trình kiến trúc độc đáo trên đảo. Tiếp theo, bạn sẽ thăm viếng cơ sở nuôi cấy ngọc trai và có cơ hội mua các món đồ biển xanh may mắn.

Một số loại đặc sản Phú Quốc tiêu biểu Một số loại đặc sản Phú Quốc tiêu biểu

Cuối cùng, bạn sẽ trở về Hà Tiên và từ đó, xe đưa bạn trở về TP.HCM, kết thúc hành trình thú vị này.

Nếu bạn muốn khám phá Phú Quốc và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo, tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy đăng ký ngay để khám phá hòn đảo ngọc này và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

1