Du Lịch Thái Lan 2024: Trọn Vẹn Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời

CEO Hạnh David
Để có một chuyến du lịch Thái Lan vui chơi nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình và bạn bè, việc chọn thời gian phù hợp là điều quan trọng nhất. Thời gian từ tháng...

Để có một chuyến du lịch Thái Lan vui chơi nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình và bạn bè, việc chọn thời gian phù hợp là điều quan trọng nhất. Thời gian từ tháng 11 đến cuối tháng 3 năm sau được khuyến nghị, vì đây là khoảng thời gian có thời tiết mát mẻ và thuận lợi cho việc du lịch.

Thái Lan Thái Lan - Đích đến hấp dẫn trong năm 2024

Nếu bạn không giỏi tiếng Anh, có thể tham khảo những tour du lịch của các công ty du lịch để có một chuyến đi dễ dàng và thoải mái nhất.

Giới Thiệu Về Thái Lan

Khi nhắc đến Thái Lan, người ta thường nhớ ngay đến một đất nước Chùa Tháp xinh đẹp, văn minh với tín ngưỡng sâu sắc. Thái Lan là quốc gia có tín ngưỡng Phật Giáo là chủ yếu, với những ngôi chùa và tháp đẹp long lanh, linh thiêng.

Bạn chỉ cần bay hơn 2 giờ là có thể đến thăm Thái Lan từ Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Việt Nam sang Thái Lan, tạo điều kiện giao lưu và tham quan cảnh đẹp giữa hai quốc gia. Giá vé cũng khá rẻ, chỉ từ 3 triệu đồng/ vé cho một cặp vé khứ hồi đi và về.

Thủ đô Bangkok của Thái Lan là thiên đường mua sắm với các sản phẩm chất lượng và các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chợ đêm ở Bangkok mở cửa đến 2 - 3 giờ sáng vẫn đông du khách, do đó không ngạc nhiên khi thành phố này được biết đến với biệt danh "Thành phố về đêm".

Pattaya Pattaya - Thiên đường ẩm thực và giải trí

Ngoài Bangkok, Thái Lan còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Một trong số đó là "thành phố ma quỷ Pattaya". Khác với Bangkok, Pattaya không phải là một điểm mua sắm lớn nhưng lại là thiên đường ẩm thực và giải trí. Ban ngày, thành phố yên tĩnh như trong giấc ngủ, chỉ có các em bé đến trường. Nhưng đến buổi tối, thành phố trở nên sôi động với dòng người dạo chơi dọc con đường biển và những quán bar vui nhộn. Show biểu diễn đặc sắc mang đến sự khác biệt trong văn hóa Thái Lan.

Các tín đồ du lịch thích khám phá lịch sử và văn hóa cổ của Thái Lan có thể ghé thăm Hua Hin, nằm cách Bangkok khoảng 4 giờ lái xe. Hua Hin nổi tiếng với cảnh đẹp và ẩm thực đặc trưng của vùng miền Thái Lan, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Ở miền Nam Thái Lan, Phuket là điểm đến hấp dẫn với bờ biển xinh đẹp như tranh vẽ. Còn ở miền Bắc, Chiang Mai là điểm tham quan đặc sắc, nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng. Cả hai địa điểm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và đa dạng.

Ẩm thực Thái Lan Ẩm thực Thái Lan - Một trải nghiệm không thể bỏ qua

Thái Lan là thiên đường ẩm thực, không chỉ khiến bạn "cháy túi" mà còn làm bạn "cháy lòng". Với khí hậu và văn hóa tương đồng với Việt Nam, các loại trái cây đặc sản và các món ăn Thái Lan sẽ khiến bạn mê mẩn và nhớ mãi. Những món ăn này rất gần gũi nhưng vẫn đậm chất và hấp dẫn đối với du khách.

Những điều trên chỉ là những trải nghiệm chung chung mà du khách có thể cảm nhận khi đặt chân đến Thái Lan. Để khám phá những điều cụ thể hơn, hãy chuẩn bị balo và bắt đầu khám phá ngay thôi!

Các Tour Thái Lan Gợi Ý

Thái Lan được nhiều du khách lựa chọn không chỉ vì vẻ đẹp của nó, mà còn bởi đa dạng các tour du lịch như sau:

Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Tour này bao gồm 2 địa điểm chính là Thủ Đô Bangkok và thành phố Pattaya. Đây là một tour cơ bản dành cho du khách mới lần đầu đến Thái Lan. Với vé máy bay khứ hồi, khách sạn 4 sao (2 khách/phòng), ăn uống và tham quan chỉ với khoảng 5 triệu đồng, bạn sẽ có một chuyến du lịch thoải mái và vui vẻ.

Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Tour này dành cho du khách có ít thời gian. Bao gồm Thủ Đô Bangkok và thành phố Pattaya, đây cũng là một tour cơ bản cho du khách mới lần đầu đến Thái Lan. Với vé máy bay khứ hồi, khách sạn 4 sao (2 khách/phòng), ăn uống và tham quan, giá tour này không khác biệt quá nhiều so với tour 5 ngày.

Tour Huahin

Tour này dành cho du khách thích mua sắm. Bao gồm thủ đô Bangkok và thành phố cổ Hua Hin, chương trình 5 ngày 4 đêm có những điểm tham quan thích hợp và cân bằng, không di chuyển quá nhiều như các tour khác.

Tour Phuket Thái Lan

Miền Nam Thái Lan với bờ biển xinh đẹp thu hút rất nhiều du khách tham gia du lịch. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ resort cao cấp, văn hóa ẩm thực đặc trưng của khu vực.

Tour ChiangMai 4 ngày 3 đêm

Miền Bắc Thái Lan với Chiang Mai và Chiang Rai là điểm đến tuyệt vời để khám phá và tham quan những ngôi chùa linh thiêng nhất đất nước Thái Lan. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và bình an bên gia đình và người thân.

Ẩm thực Thái Lan Ẩm thực Thái Lan - Một trải nghiệm không thể bỏ qua

Mời quý khách tham khảo các tour Thái Lan hấp dẫn trong năm 2024.

1