Du Lịch Singapore Malaysia 2023: Khám phá Hành Trình Đầy Hứng Khởi

CEO Hạnh David
Giới Thiệu Bạn đã từng mơ ước khám phá những địa điểm nổi tiếng và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Singapore và Malaysia? Tour Du Lịch Singapore Malaysia 2023 là cơ hội...

Giới Thiệu

Bạn đã từng mơ ước khám phá những địa điểm nổi tiếng và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Singapore và Malaysia? Tour Du Lịch Singapore Malaysia 2023 là cơ hội để bạn thực hiện ước mơ đó. Hành trình 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến những điểm đến hấp dẫn như công viên Sư tử biển Melion Park, Quốc hội, Nhà hát Victoria và Esplanade tại Singapore, cùng với Khu vườn năng lượng Garden by the Bay và tháp đôi Petronas tại Kuala Lumpur. Bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm Genting, một điểm đến nổi tiếng của Malaysia với casino, khách sạn và các trò chơi giải trí hấp dẫn.

Merlion Park Hình ảnh: Merlion Park


Ngày 1: TP/HCM - Singapore (Ăn trưa, tối)

Hành trình bắt đầu tại sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, TP/HCM. Sau khi làm thủ tục, bạn sẽ bay đến Singapore. Tại sân bay quốc tế Changi, bạn sẽ được đón và làm thủ tục nhập cảnh. Tiếp theo là hành trình đến trung tâm thành phố để khám phá những địa điểm độc đáo như công viên Sư tử biển Melion Park, tòa nhà Quốc Hội, Nhà hát Victoria và Nhà hát Esplanade. Trong buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng và khám phá đảo Sentosa. Buổi tối, bạn sẽ được tự do khám phá Singapore về đêm và tham gia các tour về đêm như dạo thuyền trên dòng sông Singapore và thưởng thức chương trình nhạc nước "SPECTRA A LIGHT AND WATER SHOW" tại Marina Bay.


Ngày 2: Singapore - Kuala Lumpur (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, sau khi làm thủ tục trả phòng, bạn sẽ khởi hành đến khu vườn năng lượng Garden by the Bay - một biểu tượng của Singapore. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm và khám phá "Siêu cây" khổng lồ. Tiếp theo là tham quan mua sắm tại cửa hàng vàng bạc đá quý và cửa hàng dầu gió xanh nổi tiếng của Singapore. Buổi trưa, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương trước khi di chuyển đến cửa khẩu Tuas để làm thủ tục xuất nhập cảnh sang Malaysia. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Kuala Lumpur và tận hưởng thời gian tự do để khám phá thành phố về đêm.

Garden by the bay Hình ảnh: Khu vườn năng lượng Garden by the Bay


Ngày 3: Kuala Lumpur - Genting (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng, bạn sẽ khởi hành tham quan City Tour Kuala Lumpur với những điểm tham quan nổi tiếng như Quảng trường Độc Lập, Tượng Đài Chiến Sĩ Vô Danh và Cung Điện Hoàng Gia. Bạn cũng sẽ có cơ hội chụp hình bên ngoài tháp đôi Petronas. Buổi trưa, bạn sẽ có trải nghiệm Buffet BBQ Hàn Quốc. Tiếp theo, bạn sẽ khởi hành đến Genting, chinh phục độ cao hơn 2000m bằng hệ thống cáp treo dài 4km. Tại đây, bạn có thể thử vận may tại các sòng bài và tham gia các trò chơi giải trí tại Theme Park. Cuối ngày, bạn sẽ trở lại Kuala Lumpur và tự do thưởng thức các đặc sản địa phương và nghỉ đêm tại đây.

Tháp đôi Petronas Hình ảnh: Tháp đôi Petronas


Ngày 4: Malaysia - TP. HCM (Ăn sáng)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng và làm thủ tục trả phòng, bạn sẽ tham quan mua sắm các đặc sản của Malaysia tại nhà máy Beryl’s Chocolate Kingdom. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến sân bay để làm thủ tục đón chuyến bay trở về Việt Nam. Hướng dẫn viên sẽ chào tạm biệt bạn và hẹn gặp lại trong những chuyến du lịch tương lai.

Chú ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của công ty để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.


Hãy cùng tham gia Tour Du Lịch Singapore Malaysia 2023 và trải nghiệm cuộc sống độc đáo tại hai quốc gia này. Đặt chỗ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!

1