Tour Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm 5 Sao: Trải Nghiệm Độc Đáo Năm 2023

CEO Hạnh David
Lịch Trình Tour Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm 5 Sao 2024 từ Tp.HCM- Hà Nội Tour Liên Quan: Du Lịch Cáp Treo Hòn Thơm- Phú Quốc- 4 Đảo. DU LỊCH HÀ NỘI...

Lịch Trình Tour Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm 5 Sao 2024 từ Tp.HCM- Hà Nội

Tour Liên Quan: Du Lịch Cáp Treo Hòn Thơm- Phú Quốc- 4 Đảo.

  • DU LỊCH HÀ NỘI PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM.
  • DU LỊCH PHÚ QUỐC 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ RẺ.
  • DU LỊCH PHÚ QUỐC 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ.
  • Du Lịch Phú Quốc Trọn Gói 2023 giá rẻ.
  • TOUR DU LỊCH 2 ĐẢO PHÚ QUỐC.
  • Tour Du Lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm 2023.
  • Tour Du Lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 5 sao 2023.
  • TOUR LẶN NGẮM SAN HÔ PHÚ QUỐC 1 NGÀY GIÁ RẺ.

NGÀY 1: HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI - PHÚ QUỐC (Ăn trưa/ tối)

Sáng: Hướng dẫn viên của Du lịch Đất Việt 365 đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, hỗ trợ làm thủ tục lên máy bay đi Tour du Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 5 sao 2023 từ Hà Nôi - TpHCM. Đến sân bay Phú Quốc, quý khách làm thủ tục nhận hành lý. Sau đó bắt đầu tham gia hành trình tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, điểm đến đầu tiên đó chính là khu vực phía Đông Đảo Phú Quốc.

  • DINH CẬU VÀ DINH BÀ THỦY LONG THÁNH MẪU: là địa điểm đón hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc. Dinh nằm trên một ghềnh đá quay mặt ra phía biển. Những khối đá xung quanh dinh với nhiều hình dáng khác nhau tạo nên một không gian kỳ thú, ma mị và thu hút. Là nét văn hóa tín ngưỡng, chỗ dựa tinh thần của ngư dân trên đảo trước khi ra khơi. Thắp nhang cầu bình an và phước lành.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại đây với đặc sản “gỏi cá trích” cùng thực đơn hải sản tươi ngon.

Xe đưa đoàn về khu nghỉ dưỡng VINOASIS 5* nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Được thiết kế theo kiến trúc đương đại kết hợp với kiến trúc Á Đông, hiện lên vô cùng độc đáo và mới lạ trên đảo ngọc.

  • CÔNG VIÊN NƯỚC THÚ VỊ TRÊN ỐC ĐẢO: Là khách sạn duy nhất có công viên nước ngay cạnh bể bơi (14 làn trượt cùng bể tạo sóng, sông lười). Du khách được hưởng những “đặc quyền vui chơi miễn phí” tại Công viên nước ngọt trên đảo kết nối trực tiếp với khách sạn. Hàng loạt những trò chơi nước từ mạo hiểm đến các khu vui chơi cho trẻ em đều hứa hẹn những giây phút sảng khoái tột độ.
  • QUẨN THỂ CORONA ĐẲNG CẤP: Với Trung tâm giải trí công nghệ cao Casino duy nhất tại Việt Nam cho người Việt sẽ là điểm giải trí thời thượng cho kỳ nghỉ của Qúy khách.
  • KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG “all in one” ẩm thực - giải trí Almaz, Nhà hát Vinpearl Phú Quốc,…
  • VỊ TRÍ TUYỆT VỜI: Là khách sạn duy nhất gần các điểm đến nổi tiếng trên Đảo Ngọc, Vinpearl land (cách 400m) và Safari (cách 3km), sân Golf Vinpearl 1,8 km.
  • VINOASIS có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí,… cho Qúy du khách khi lưu trú tại đây.

Chiều: Qúy khách tự do vui chơi tại công viên nước ngọt trên đảo kết nối trực tiếp với khách sạn. Hàng loạt những trò chơi nước từ mạo hiểm đến các khu vui chơi cho trẻ em đều hứa hẹn những giây phút sảng khoái tột độ.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng trung tâm.

NGÀY 2: VUI CHƠI GIẢI TRÍ TẠI VINWONDERS VÀ THĂM VƯỜN THÚ SAFARI (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Thức giấc cùng bình minh và sóng biển, Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet. Chuẩn bị cho mình kính râm và kem chống nắng, để cùng khám phá thiên đường giải trí VinWonders tại đảo ngọc thật thú vị:

  • CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ - KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VINWONDERS khổng lồ, Bắt đầu trải nghiệm với 06 phân khu độc đáo tại đây:
  • KHU LÂU ĐÀI TRUNG TÂM - CHÂU ÂU TRUNG CỔ: Multi-Media Show tại hồ nước Trung Tâm, Interactive Dark Ride - LỜI NGUYỀN ÁC LONG (tương tác trong nhà tối), lối mô hình kiến trúc Châu Âu trung cổ với các nhà hàng đông đúc & các cửa hàng mua sắm nhộn nhịp.
  • KHU CỔ TÍCH - THẾ GIỚI DIỆU KỲ : Thế giới cổ tích 5 châu đầy diệu kỳ với các trò chơi được thiết kế theo từng câu chuyện như: Cùng Alice lạc vào xứ sở thần tiên, Bước vào vùng Ốc đảo Ba Tư huyền bí & cùng chàng Aladdin, Đến thăm các thần Ai Cập tại Thung lũng cổ đại (Châu Phi); Hóa thân thành cao bồi thứ thiệt tại Miền Tây hoang dã (Châu Mỹ), chuyến phiêu lưu của Thạch Sanh đánh lại Đại bàng và chằn tinh,….
  • KHU VIKING - NGÔI LÀNG BÍ MẬT: Du khách sẽ lênh đênh trên dòng sông khám phá những bí mật ẩn chứa trong các ngôi làng Viking hay thử sức với các trò leo trèo mạo hiểm len lỏi trong rừng cây, cây cầu dây treo & các đường zipline băng qua dòng song, Ngôi làng của người Viking nơi tù tưởng Urik và đội quân đã định cư và chôn giấu kho báu sau những chuỗi ngày lênh đênh trên biển.

Chiều: Đoàn đi khám phá Vườn Thú SaFari

  • VƯỜN THÚ MỞ - Safari Phú Quốc theo mô hình Safari Singapore Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc có tổng diện tích gần 500ha, được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, trong đó, các động vật quý hiếm được đảm bảo chăm sóc và bảo tồn trong môi trường thiên nhiên mở.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.

NGÀY 3: PHÚ QUỐC - GRAND WORLD (THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ)(Ăn sáng/trưa)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm buffet. Xe đưa đoàn đi tham quan:

  • CƠ SỞ NUÔI CẤY NGỌC TRAI: tìm hiểu về quy trình nuôi trai lấy ngọc và tự tay mổ ốc trai. Tham quan khu trưng bày và biết đâu cũng sẽ chọn được cho mình món quà ưng ý.
  • VƯỜN TIÊU SUỐI ĐÁ: nổi tiếng cay nồng, có vị thơm đậm hơn tiêu trồng ở xứ khác. Bạn sẽ thấy những vườn tiêu mướt mắt được trồng xanh mượt chảy dài như bất tận. Nhìn những chùm tiêu chín, xanh xanh đỏ đỏ rất đẹp, tiêu ra từng chùm vô cùng xinh xắn. Bạn được giới thiệu cách trồng tiêu, chăm sóc và thu hoạch kỳ công của của người nông dân. Hãy mua cho mình những lọ tiêu chất lượng làm quà nhé.
  • CƠ SỞ SẢN XUẤT RƯỢU SIM: Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sim, một loại đặc sản của Phú Quốc. Được ủ từ trái sim quý chỉ có tại đảo Phú Quốc, có thể thưởng thức rượu miễn phí và mua về làm quà cho người thân.
  • CƠ SỞ SẢN XUẤT NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC: Vùng biển Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng nguồn sản lượng thủy hải sản rất lớn, từ đó có thể chế biến được nước mắm nổi tiếng vị dịu ngọt, thơm mùi cá cơm Sọc Tiêu. Đến đây, du khách sẽ tận mắt chứng kiến quy mô của cơ sở sản xuất và cả một quy trình tạo thành những giọt nước mắm hảo hạng. Những thùng gỗ khổng lồ xếp kích thích trí tò mò của du khách. Phải tận mắt được chứng kiến những khu nhà thùng này, du khách mới hình dung được quy trình sản xuất ra giọt nước mắm thơm ngon kỳ công và thú vị như thế nào.

Trưa: Qúy khách trả phòng. Xe đưa đoàn về khu Grand world Phú Quốc - Khu mới thành phố không ngủ

  • Công viên Urban Park: Quy tụ nhiề
1