Tour Du Lịch Hà Nội - Sapa - Ninh Bình: Trải Nghiệm Văn Hóa và Thiên Nhiên Hùng Vĩ

CEO Hạnh David
Giới thiệu về du lịch Hà Nội - Sapa - Ninh Bình Du lịch Hà Nội - Sapa - Ninh Bình sẽ đưa bạn trải nghiệm những nét đẹp văn hóa của thủ đô ngàn...

Giới thiệu về du lịch Hà Nội - Sapa - Ninh Bình

Du lịch Hà Nội - Sapa - Ninh Bình sẽ đưa bạn trải nghiệm những nét đẹp văn hóa của thủ đô ngàn năm văn hiến, khám phá thiên nhiên hùng vĩ ở Sapa và trở về với phong cảnh non nước hữu tình, chốn tâm linh thanh tịnh tại Ninh Bình. Đây chắc chắn là một hành trình du ngoạn đặc sắc, không thể bỏ lỡ của các du khách trong năm nay.

Giới thiệu du lịch Hà Nội

Với nền văn hóa đặc sắc, phong cảnh thiên nhiên tráng lệ, Hà Nội, Sapa và Ninh Bình luôn là những điểm đến được những người mê xê dịch yêu thích.

Thủ đô Hà Nội với bề dày trên 1000 năm tuổi, là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của cả nước. Ngoài ra, nhờ có lịch sử lâu đời, truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc, Hà Nội đã và đang là một điểm du lịch nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Hanoi

Tính cho đến thời điểm hiện nay, với 3840 di tích (trong đó có 1164 di tích cấp quốc gia) Hà Nội đứng đầu về số lượng di tích Việt Nam. Bên cạnh đó, Hà Nội còn nổi tiếng với các sản phẩm thủ công tinh xảo tại các nghề như đúc đồng Ngũ Xá, gốm Bát Tràng… đồng thời, nơi đây cũng là một trong 3 khu vực sở hữu nhiều lễ hội nhất cả nước. Khu di tích Hồ Chí Minh, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Gươm… là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khi đến Hà Nội.

Cách thủ đô Hà Nội 320km, Sapa là một thị trấn vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai, nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam. Do nằm ở độ cao 1.600m so với mặt nước biển nên khí hậu của Sapa quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Ngoài dân tộc Kinh, đây còn là nơi sinh sống của đồng bào các dân tộc thiểu số của Việt Nam như Mông, Dao, Tày…

Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nền văn hóa giàu bản sắc, các công trình kiến trúc đồ sộ cùng khí hậu ôn hòa khiến Sapa trở thành một trong những địa điểm du lịch rất được lòng du khách. Đến Sapa, bạn không thể bỏ qua những điểm tham quan ấn tượng như: Bản Cát Cát, bản Lao Chải - Tả Van, núi Hàm Rồng, thác Bạc, đỉnh Fansipan huyền thoại….

Nằm ở cực nam đồng bằng Bắc Bộ, tỉnh Ninh Bình chỉ cách Hà Nội 90km về phía Nam. Đây là địa phương được biết đến với nguồn tài nguyên du lịch phong phú, bao gồm nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa lâu đời và môi trường sinh thái tự nhiên giá trị.

Tuy là một tỉnh có diện tích không lớn, chỉ khoảng 1.386km2 nhưng nhờ có địa hình đa dạ

1