Top 25 điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới do TripAdvisor bình chọn

CEO Hạnh David
Trang web du lịch nổi tiếng TripAdvisor vừa công bố danh sách "Top 25 điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới". Danh sách này đã được tổng hợp dựa trên sự bình chọn...

Trang web du lịch nổi tiếng TripAdvisor vừa công bố danh sách "Top 25 điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới". Danh sách này đã được tổng hợp dựa trên sự bình chọn của hàng triệu du khách trên toàn thế giới và những trải nghiệm thú vị của họ. Hãy cùng khám phá những điểm đến tuyệt vời này!

1. Đảo Bali, Indonesia

Bali là một hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Indonesia. Đảo này được biết đến với danh hiệu "đảo thiên đường" với nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, đền chùa, và bãi biển tuyệt vời. Bạn cũng có thể tìm thấy nền văn hóa và nghệ thuật độc đáo của người dân Bali ở đây. Đừng quên ghé thăm các đền chùa, tham gia các hoạt động lặn biển hay leo núi lửa. Bali sẽ khiến bạn hài lòng với những trải nghiệm thú vị và độc đáo.

2. Thủ đô London, Anh

London là thủ đô của Anh và được biết đến với nhiều điểm đến nổi tiếng như Buckingham Palace, Camden Market, và đồ trang sức làm từ ngọc trai quý hiếm. London có sự pha trộn độc đáo giữa nghệ thuật, thời trang, ẩm thực và rượu bia truyền thống. Nếu bạn yêu thích văn hóa, hãy đến Tate Modern hay nhà hát hoàng gia Royal Opera House. Nếu bạn thích mua sắm, hãy đến Oxford Street. Hãy thưởng thức trà kem tại Harrod's hoặc thử các món ăn đặc trưng như cá và khoai tây chiên từ các cửa hàng fish & chips.

3. Thành phố Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất

Dubai là một trong những điểm đến du lịch xa hoa và đẳng cấp nhất thế giới. Thành phố này kết hợp giữa nền văn hóa hiện đại và lịch sử phong phú. Đừng quên ngắm nhìn thành phố từ tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa, tham quan đảo nhân tạo hình lá cọ Palm Jumeirah và khám phá văn hóa truyền thống tại khu Bastakiya. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo như Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed hay khách sạn 7 sao đắt nhất thế giới - Emirates Palace.

4. Thủ đô Rome, Ý

Rome là thủ đô của Ý với lịch sử lâu đời và phong phú. Thành phố này có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như đài phun nước Trevi, đấu trường La mã Colosseum, đền Pantheon, quãng trường Venice, Navona và Numa, bảo tàng Vatican và rất nhiều bảo tàng khác. Rome cũng nổi tiếng với các khu chợ ngoài trời và các đài phun nước. Hãy thưởng thức cafe espresso và gelato hoặc mua sắm tại Campo de’ Fiori hoặc Via Veneto. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn Ý ngon như pizza, mì spaghetti và gelato.

5. Thủ đô Paris, Pháp

Paris được biết đến với cái tên "thành phố ánh sáng" với rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn. Thành phố này nổi tiếng với tháp Eiffel và Khải hoàn môn (Arc de Triomphe). Bạn cũng có thể ghé thăm bảo tàng nghệ thuật Louvre và nhà thờ Đức Bà Paris (Notre Dame). Paris cũng có nhiều khu chợ và quảng trường thú vị như Marché Biologique Raspail và Marché aux Puces de Montreuil. Đừng quên thưởng thức các loại thức ăn đường phố như xôi xoài, pad thai, tom yum và các món ăn hấp dẫn khác.

6. Thủ đô Hà Nội, Việt Nam

Hà Nội đã và đang nổi tiếng là thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam. Hà Nội là thành phố có hơn 600 ngôi đền chùa hàng trăm năm tuổi. Ngoài ra, khu phố cổ Hà Nội với 36 phố phường là một điểm đến không thể bỏ qua. Hà Nội không chỉ có vẻ đẹp cổ kính mà còn sở hữu vẻ đẹp hiện đại của một thủ đô sôi động. Đừng quên khám phá danh sách top 10 điểm đến Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

... Điểm đến du lịch nổi tiếng luôn là một điều mà mọi người mong muốn trải nghiệm. Danh sách trên là những điểm đến đáng xem và rất đáng để tham quan khi có dịp. Hãy cập nhật và lựa chọn những điểm đến thú vị cho chuyến du lịch của bạn!

Nguồn: TripAdvisor

1