Top 21 Những Nhà hàng và Quán ăn Ngon Nam Định Nổi Tiếng Cần Thử

CEO Hạnh David
Nam Định là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực với sự phong phú và đa dạng của những món ăn ngon. Dưới đây là danh sách top 21 nhà hàng...

Top 21 Nhà hàng và  <a href='https://annamrestaurant.vn/top-8-quan-an-ngon-o-ecopark-nen-thuong-thuc-a2310.html' title='quán ăn ngon' class='hover-show-link replace-link-1380'>quán ăn ngon<span class='hover-show-content'></span></a>  Nam Định

Nam Định là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực với sự phong phú và đa dạng của những món ăn ngon. Dưới đây là danh sách top 21 nhà hàng và quán ăn ngon nổi tiếng tại Nam Định mà bạn không thể bỏ qua.

IV. Quán hải sản Nam Định giá hợp lý

12. Tú cá Hải sản Vân Đồn

Tú cá Hải Sản - Quán hải sản Nam Định khiến du khách sẽ phải thốt lên những câu ngỡ ngàng. Với những món hải sản đa dạng, hấp dẫn được đầu bếp chọn lựa và chế biến. Đó là tôm sú hấp, mực chiên giòn, hàu nướng mỡ hành, bê bê xào hay các món hải sản phơi khô.

Không gian quán sang trọng, ấm cúng với sức chứa lên tới 200 thực khách.

quán ăn ngon Nam Định

13. Hải Sản Nướng Tửu Quán

Hải sản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi khi đi du lịch biển đúng không ạ. Và hải sản Nướng Tửu Quán cũng vậy. Với sự đột phá trong kết hợp nhiều phương pháp chế biến tinh tế và khéo léo đã mang tới cho khách hàng những món hải sản ngon nức lòng.

Thực đơn gồm các món như nghêu, ghẹ nướng, các món mực, tôm càng Cà Mau, sò huyết rang hay các món lẩu, nướng hải sản.

Địa chỉ: Thôn Hùng Vương, Nam Phong, TP. Nam Định, Nam Định, Việt Nam

quán ăn ngon Nam Định

14. Hải sản Nướng Diamond

Hải sản nướng Diamond - một trong các nhà hàng Nam Định chuyên các món hải sản số 1 về chất lượng. Các đồ hải sản được nhập khẩu từ nguyên liệu loại 1 nên độ tươi ngon luôn được đảm bảo. Không gian nhẹ nhàng, nhã nhặn mang tới cho thực khách những trải nghiệm hải sản hấp dẫn nhất.

Địa chỉ: 59 Đông A, Lộc Vượng, Nam Định

quán ăn ngon Nam Định

V. Những quán ăn vặt giá “hạt dẻ” ở Nam Định

15. Kem xôi

Kem xôi - món ăn ngon Nam Định bạn nên ăn thử. Trong cái nắng ngắt trời của mùa hè nếu thưởng thức một ly kem xôi thật tuyệt vời phải không ạ. Từng miếng kem mát dịu, ngọt thanh cùng với nhiều loại nhân như nhân socola, nhân hạnh nhân, cốm…

Mức giá cho mỗi ly kem xôi chỉ khoảng 10.000đ - 20.000đ. Đây là một địa điểm ăn vặt quen thuộc của giới trẻ khi tới với Nam Định.

Địa chỉ: - 132 Nguyễn Du, Tp. Nam Định

quán ăn ngon Nam Định

16. Nộm bà gù

Nộm bà gù là quán ăn vặt Nam Định được nhiều người lựa chọn nhất. Quán với không gian quán đơn sơ với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc đã mang tới cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái vô cùng.

Những bát nộm với đầy đủ nguyên liệu. Các loại rau củ, hoa quả và salad kết hợp thành món nộm ngon tới đứng lòng. Các món nộm ăn thường rất mát vào hè.

Địa chỉ: Sân quảng trường, Tp Nam Định

quán ăn ngon Nam Định

17. Bánh gối

Bánh gối - một món ăn quá quen thuộc với người dân miền Bắc. Với sự tỉ mỉ trong khâu chế biến đã làm ra những chiếc bánh gối vàng rượm. Bánh gối với nhân chủ yếu từ tôm, rau thơm, giá, thịt… Cùng với đó được chấm trong một bát nước mang hương vị ngọt, thanh chua cay đầy đủ.

Một chiếc bánh gối chỉ giá từ 7.000đ. Quán được mở cửa từ 10 giờ trưa đến tận tối mịt.

Địa chỉ: 94 Nguyễn Văn Trỗi (Cách trường Hàn Thuyên 200m), Tp Nam Định

quán ăn ngon Nam Định

18. Bánh mì pate

Bánh mì Pate - món ngon Nam Định ở con đường Phan Đình Phùng, chân cầu Đò Quan. Không gian quán thiết kế đơn giản, sạch sẽ. Quán với diện tích khá nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách tới,

Bánh mì pate gồm có pate trứng, xúc xích, gà nướng, thịt bò khô…. Pate ăn kèm với rau sống, dưa chuột và cà rốt. Một chiếc bánh mỳ tùy từng loại dao động từ 10,000đ - 20,000đ.

Địa chỉ: Chân Cầu Đò Quan, Phan Đình Phùng, Tp Nam Định

quán ăn ngon Nam Định

19. Nem lụi Mai Trang

Nem luị Nha Trang một đặc sản Nha Trang nổi tiếng. Bạn sẽ không cần lặn lội tới tận Nha Trang để thưởng thức món này bởi khi tới Nam Định nó đã được các chủ quán chế biến một cách khéo léo giữ nguyên mùi vị đặc trưng của nem nướng Nha Trang.

Nem nướng được để trong mẹt gồm có nem, bún, nước chấm. Khi ăn thường ăn kèm với rau sống. Một suất nem lụi thường có giá từ 25.000đ - 40.000đ/1 người.

Địa chỉ: 66 Máy Tơ, P. Ngô Quyền, Tp Nam Định

quán ăn ngon Nam Định

Hãy ghé thăm những nhà hàng và quán ăn ngon này để thưởng thức hương vị độc đáo và trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Nam Định.

1