Top 15 quán cafe mở đêm Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất

CEO Hạnh David
Bạn là fan "cú đêm" muốn thay đổi không gian và thưởng thức đồ uống thơm ngon? Dưới đây là danh sách các quán cafe mở đêm Sài Gòn dành cho bạn. Với không gian...

Bạn là fan "cú đêm" muốn thay đổi không gian và thưởng thức đồ uống thơm ngon? Dưới đây là danh sách các quán cafe mở đêm Sài Gòn dành cho bạn. Với không gian lãng mạn, view đẹp và mở cửa suốt đêm, đây chắc chắn sẽ là nơi thú vị để bạn khám phá.

1. Thức coffee - Quán cafe mở đêm Sài Gòn

  • Cơ sở 1: 180A, Pasteur, quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 11 Lê Qúy Đôn, Phường 6, quận 3, TP.HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 40.000 vnđ

Thức Café được biết đến là quán cafe mở đêm Sài Gòn đầu tiên được các bạn trẻ rất yêu thích. Nơi đây là điểm đến của các "cú đêm" với các đồ án, luận văn. Vì không gian ở đây thư thái, nhạc nhẹ nhàng cùng ánh đèn vàng ấm áp.

ca phe sai gon Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống ở đây khá đa dạng: Cà phê mộc đậm vị, ly nước ép ngọt mát, sinh tố thơm ngon… Giá cả lại hợp lý. Nên nơi đây rất được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

cu dem sai gon Ảnh: Sưu tầm

Ưu điểm của quán: Quán cafe mở đêm Sài Gòn có Menu đa dạng; giá hợp lý; không gian nhẹ nhàng; nhân viên phục vụ nhiệt tình cả đêm và ngày.

Nhược điểm: Diện tích quán nhỏ và ngồi lề đường với những hôm đông khách.

2. Quán cafe mở đêm Opera Tea Club

  • Địa chỉ: Tầng 1, 39 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 60.000 vnđ

Ban ngày, Opera Tea Club là địa điểm quen thuộc của dân văn phòng. Ban đêm, đây là nơi trú ngụ quen thuộc của những "cú đêm". Không chỉ học tập và trò chuyện với bạn bè, bạn cũng có thể ngủ tại quán. Opera Tea Club chuẩn bị rất nhiều gối, nếu bạn mệt có thể nghỉ ngơi tại chỗ.

quán cafe mở đêm ở Sài Gòn Ảnh: Sưu tầm

Quán tạo điểm nhấn với thiết kế theo phong cách vintage, tận dụng những món đồ cũ để trang trí, ánh đèn vàng ấm áp mang lại không gian thư thái cho khách hàng.

Quán tuy nhỏ nhưng thu hút khách với không gian bắt mắt và menu đồ uống chất lượng. Nếu cuối tuần không biết đi đâu với bạn bè, hay đơn giản là cần một không gian yên tĩnh, hãy ghé Opera Tea Club. Chắc chắn đây sẽ là quán cafe mở đêm Sài Gòn khiến bạn yêu thích.

Ưu điểm: Phong cảnh vintage rất bắt mắt; Có chỗ ngủ với chăn gối thoải mái; Không gian yên tĩnh vào ban đêm; có trang bị đèn học nếu bạn cần ánh sáng cho việc học tập và nghiên cứu.

Nhược điểm: Không gian quán khá nhỏ.

3. To Go Coffee and Tea

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Trãi, Phạm Ngũ Lão
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 vnđ

To Go Coffee and Tea được biết tới là quán cafe có view đẹp nhất trong số các quán cafe mở đêm ở Sài Gòn. Nơi đây có không gian yên tĩnh và wifi tốc độ cao, thích hợp cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

quán cafe mở đêm ở Sài Gòn Ảnh: Sưu tầm

To Go Coffee and Tea có không gian quán không quá rộng, nhưng đồ uống ở đây cực kỳ chất lượng với menu đa dạng. Đồ uống được pha chế theo công thức riêng nên mang hương vị độc đáo, khó tìm thấy ở bất kỳ quán café nào.

To Go còn khiến bạn mê mẩn với những chiếc bánh Pháp thơm lừng, ngon chuẩn vị đặc biệt là bánh mousse và cheesecake. Mỗi loại đều có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đảm bảo bạn sẽ nghiện chúng ngay từ miếng đầu tiên.

Ưu điểm: Đồ ăn, đồ uống đều có hương vị độc đáo; Nhân viên nhiệt tình, không gian yên tĩnh.

Nhược điểm: Không gian nhỏ.

4. Quán cafe 24/24 Snob Coffee

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 147A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 185 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    • Cơ sở 3: 527K-L Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP.HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 100.000vnđ

Nơi đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều "cú đêm" và du khách nước ngoài. Quán thường có Imac để bạn thỏa sức online, học tập và làm việc mọi lúc.

quán cafe mở đêm ở Sài Gòn Ảnh: Sưu tầm

Quán phục vụ cafe với nhiều phong cách khác nhau, các đồ uống đa dạng cho khách hàng lựa chọn từ trà sữa, soda tới sinh tố, nước ép... Bên cạnh đó, quán còn có bánh kem với giá khoảng 20.000 vnđ đủ để bạn lấp đầy dạ dày để tiếp tục công việc.

quán cafe mở đêm ở Sài Gòn Ảnh: Sưu tầm

Ưu điểm: Menu đa dạng, nhiều cơ sở thuận tiện di chuyển.

Nhược điểm: Quán khá đông khách, nên thời gian chờ đồ uống khá lâu.

5. Mr.8 Coffee

  • Địa chỉ: 2 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 25.000 - 60.000 vnđ

Quán cafe đêm Sài Gòn này phục vụ nước uống và bánh ngọt với menu đa dạng. Bạn có thể ngồi tại quán, nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn dòng người qua lại, trải nghiệm một Sài Gòn không bao giờ ngủ trong một lăng kính hoàn toàn khác.

quán cafe mở đêm ở Sài Gòn Ảnh: Sưu tầm

Quán có không gian trang trí đơn giản, nhờ vậy mà lại gần gũi, ấm áp vô cùng. Thêm vào đó là tinh dầu quế thoang thoảng trong không khí khiến du khách cảm thấy được thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Ưu điểm: Menu đồ uống pha chế ngon, đẹp mắt; giá cả hợp lý.

Nhược điểm: Quán khá đông khách.

6. Ice Zone

  • Địa chỉ: 89 Cách Mạng Tháng 8, quận 1, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 50.000

Khác với các quán café mở đêm ở Sài Gòn khác, Ice Zone có thêm bàn bida và máy chơi arcade thú vị. Sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi, bạn có thể tới đây để nhâm nhi ly cà phê, trò chuyện với bạn bè hoặc chơi game xả stress.

quán cafe mở đêm ở Sài Gòn Ảnh: Ice Zone 24h

Không chỉ vậy, Ice Zone thu hút khách hàng bằng những đồ uống đậm chất phương Tây với những ly cocktail bắt mắt và hương vị đặc trưng hiếm có khó tìm.

Ưu điểm: Đồ uống mang hương vị riêng biệt; không gian thư giãn; có phục vụ các thiết bị vui chơi giải trí; phục vụ đồ nhanh chóng.

Nhược điểm: Không gian quán hẹp.

7. Stepup Coffee

  • Địa chỉ: 32 Phạm Hồng Thái, quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 25.000 - 60.000 vnđ

Stepup Coffee nằm ngay trung tâm thành phố, rất tiện để tụ họp bạn bè dù ngày hay đêm. Mặt tiền thoáng đãng, thiết kế quán tinh tế, không thiếu gì góc để cùng bạn sống ảo.

ngam sai gon ve dẹp Ảnh: Sưu tầm

Thức uống được đánh giá cao từ khách hàng là trà đào cam xả và sữa chua. Mức giá chỉ từ 25.000 - 45.000 vnđ rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Ưu điểm: Phục vụ nhanh chóng nhiệt tình; đồ uống ngon giá hợp lý.

Nhược điểm: Quán khá đông nên ồn ào.

1