Top 15 máy xay cà phê chất lượng, giá tốt [Review 2022]

CEO Hạnh David
Cà phê là một loại thức uống truyền thống được nhiều người yêu thích. Vậy tại sao chúng ta không tự pha một ly cà phê nguyên chất ngay tại nhà và thưởng thức mỗi...

Cà phê là một loại thức uống truyền thống được nhiều người yêu thích. Vậy tại sao chúng ta không tự pha một ly cà phê nguyên chất ngay tại nhà và thưởng thức mỗi ngày? Để thực hiện điều đó, nên sắm ngay cho gia đình một máy xay cà phê nhé! Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại máy xay cà phê tốt nhất và giá cả phải chăng.

Máy xay cà phê là gì? Có các loại nào?

Máy xay cà phê là một thiết bị tự động, giúp bạn điều chỉnh độ mịn của cà phê theo ý thích để pha được những ly cà phê ưng ý mà không tốn công sức và thời gian như phương pháp xay cà phê hạt thủ công truyền thống.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy xay cà phê phổ biến:

  • Máy xay lưỡi: Loại máy này có giá rẻ nhưng độ mịn của bột cà phê sau xay không đồng đều.

  • Máy xay cối: Loại máy này sử dụng hệ thống chén (đế) và cối xay để xay nhuyễn cà phê.

Tại sao nên dùng máy xay cà phê?

Sử dụng máy xay cà phê giúp bạn lựa chọn được nguyên liệu tốt và chuẩn hương vị. Cà phê rang xay bán sẵn có thể đã bị trộn những hợp chất, không đúng hương vị cà phê bạn muốn. Thế nên, trang bị cho nhà một chiếc máy xay cà phê chuyên dụng là điều rất cần thiết.

Có thể bạn sẽ nghĩ đến việc sử dụng các dụng cụ xay nhuyễn khác như máy xay sinh tố hoặc máy xay thực phẩm. Tuy nhiên, chất lượng của cà phê xay từ máy xay sinh tố sẽ không đồng đều và ảnh hưởng đến hương vị cà phê.

Máy xay cà phê chất lượng tốt, bán chạy nhất hiện nay

1/ Máy xay Cafe Delonghi KG521.M

Giá bán: 6.390.000 VNĐ

Máy xay cafe DeLonghi KG 521.M - Hàng chính hãng

Delonghi là một thương hiệu hàng đầu thế giới về các dòng thiết bị gia dụng, nhà hàng và cà phê. Máy xay cafe Delonghi KG521.M có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và lưỡi xay bằng thép không gỉ. Máy có khả năng xay cà phê đồng đều và dễ dàng làm sạch.

2/ Máy xay cà phê mini cầm tay Tiross TS530 150W

Giá bán: 449.000 VNĐ

Máy Xay Cà Phê Tiross TS530 150W - Hàng chính hãng

Máy xay cà phê cầm tay Tiross TS530 có thiết kế nhỏ gọn và đa năng. Máy có khả năng xay nhuyễn các loại hạt khô và giữ lại hương vị cà phê nguyên chất.

3/ Máy xay Hario V60

Giá bán: 5.200.000 VNĐ

Máy xay cafe Hario V60 Electric Grinder EVCG-8B - Black

Máy xay cafe Hario V60 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng của Nhật Bản. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu độ bền cao và khả năng xay cà phê đồng đều.

Đây chỉ là một số máy xay cà phê tốt nhất và được bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và lựa chọn máy phù hợp nhất cho mình.

Giá máy xay cà phê bao nhiêu?

Giá máy xay cafe trên thị trường dao động từ 500 ngàn đến 44 triệu đồng tuỳ vào công suất, tính năng và thương hiệu. Hãy cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng của mình để chọn được máy phù hợp.

Nên mua máy xay cà phê hãng nào tốt nhất?

Có nhiều thương hiệu máy xay cafe tốt trên thị trường như Tiross, Delonghi, Kahchan. Bạn nên tìm hiểu và chọn máy phù hợp với nhu cầu của mình.

Trên đây là tổng hợp những máy xay cà phê tốt nhất và giá rẻ nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã tìm được máy xay cà phê ưng ý. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích, hãy chia sẻ bài viết này và để lại bình luận dưới đây.

1