Top 15 Homestay ở Thái Lan Đẹp Nhất Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

CEO Hạnh David
Thái Lan - đất nước nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, văn hóa đặc sắc và những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch...

Thái Lan - đất nước nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, văn hóa đặc sắc và những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tại đây, đừng quên chuẩn bị cho mình một nơi lưu trú tiện nghi và rẻ tiền. Dưới đây là danh sách top 15 homestay ở Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua!

Mô hình Nông nghiệp Thiên nhiên

Homestay Sweetheart Tree nổi tiếng ở Thái Lan Bangkok

Sweetheart Tree Homestay được xếp vào danh sách homestay Thái Lan tốt nhất tại Bangkok. Nơi này nằm cách sân bay quốc tế Don Mueang khoảng 10 phút lái xe. Với vườn cây và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên, homestay này thực sự là một điểm dừng chân lý tưởng. Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa và trang trí theo phong cách độc đáo. Bạn cũng có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như khu phức hợp IMPACT Muang Thong Thani và khu chợ tối trong khoảng thời gian ngắn.

Homestay BangkokHomestay Bangkok Sweetheart Tree

Clean, Warm and Safe is our Heart

Homestay này nằm ở phía nam của Bangkok và rất thuận tiện để sử dụng các dịch vụ công cộng như xe buýt, taxi và BTS. Homestay có Wi-Fi miễn phí và chủ nhà rất thân thiện và ấm áp. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi.

Homestay Thái Lan BangkokClean, Warm and Safe is our Heart

Ruankaew Homestay Bangkok

Ruankaew Homestay là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi tới Thái Lan. Với không gian phòng thoải mái, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, homestay này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nơi này còn cung cấp các dịch vụ giặt khô, hỗ trợ tour/vé du lịch và quầy tiếp tân phục vụ 24/7.

Homestay BangkokRuankaew Homestay

Homestay Oneday Sukhumvit 26 có view đẹp ở Bangkok Thái Lan

Homestay này nằm trong khu vực Sukhumvit sầm uất và rất thuận tiện để đi lại bằng các phương tiện công cộng. Nơi này có dorm sạch sẽ và thoáng mát, cùng với các phòng ở được thiết kế ấm cúng. Homestay cũng có khu vực sinh hoạt chung với kệ sách và máy tính kết nối internet. Nơi này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khi du lịch tại Bangkok.

Homestay BangkokHomestay Bangkok Oneday Sukhumvit 26

The Spades Homestay

Homestay này nằm tại khu vực Pratunam và có không gian trắng muốt và cây xanh. Homestay cũng có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và nhà hàng. Đặc biệt, homestay này có một quán cafe và bánh ngon. Với không gian ngoại thất tuyệt vời, homestay này là lựa chọn tuyệt vời để sống ảo.

Homestay BangkokThe Spades - Homestay Bangkok

Live Local

Live Local nằm ở trung tâm thành phố Bangkok và cách chợ Sampeng 1.1km. Homestay này cung cấp Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố đẹp. Nơi này có không gian ấm cúng và sân thượng để bạn tận hưởng ánh nắng mặt trời. Homestay nằm gần với các điểm tham quan nổi tiếng và quán ăn đường phố.

Homestay Thái Lan BangkokLive Local

Bangkok Homestay

Homestay này nằm ở khu phố cổ của thành phố Bangkok và rất thuận tiện để đi lại và tham quan các địa điểm du lịch. Homestay này sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi với các phòng sạch sẽ và thoáng đãng.

Homestay BangkokBangkok Homestay Hostel

Homestay Once Again ở Thái Lan Bangkok

Once Again Homestay nằm ở trung tâm của Bangkok Old Town. Homestay này có sân thượng và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Homestay này nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đền Núi Vàng và Đường Khao San. Đến đây, bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời trong không gian thoải mái và tiện nghi.

Once Again HomestayOnce Again Homestay Bangkok

Phrayajasaen Homestay Bangkok

Homestay này cách trung tâm thành phố Bangkok khoảng 5km. Với thiết kế độc đáo và các tiện nghi hiện đại, homestay này sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Nơi này cung cấp các dịch vụ và tiện nghi như Wi-Fi miễn phí, bãi đậu xe miễn phí và phòng tắm riêng.

Phrayajasaen Homestay BangkokPhrayajasaen Homestay Bangkok

Chao Homestay Bangkok

Homestay này nằm ở trung tâm Siam và chỉ cách các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Siam Paragon và Siam Center khoảng 10 phút đi bộ. Homestay này mang đến cho bạn một không gian ấm cúng và thuận tiện để nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá thành phố.

Chao Homestay BangkokChao Homestay Bangkok

Homestay iSanook đẹp tại Bangkok Thái Lan

iSanook Homestay nằm trong thành phố Bangkok và chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng như quần thể lịch sử và văn hóa Bangkok National Museum khoảng 1.2km. Homestay này cung cấp các dịch vụ và tiện nghi để mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi đáng nhớ.

iSanook HomestayiSanook Homestay

Siam Square House

Siam Square House cung cấp phòng nghỉ tiện nghi với TV, máy lạnh, Wi-Fi miễn phí và các tiện nghi khác. Homestay này cũng có sân thượng và không gian chung để du khách thư giãn và thưởng thức không gian xanh của thành phố.

Siam Square HouseSiam Square House

Innspire Bangkok

Innspire Bangkok nằm trong thành phố Bangkok và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bangkok National Museum khoảng 1.2km. Homestay này mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi với các phòng sạch sẽ và thoáng đãng.

Innspire BangkokInnspire Bangkok

Baan Wan Chart Boutique Khách sạn

Baan Wan Chart Boutique Khách sạn nằm ở trung tâm khu văn hóa truyền thống và lịch sử của Bangkok. Homestay này có không gian ấm cúng và rộng rãi, với sân thượng và khu vực sinh hoạt chung. Homestay này cung cấp một trải nghiệm sống như người bản xứ và là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Baan Wan Chart Boutique Khách sạnBaan Wan Chart Boutique Khách sạn

Trên đây là danh sách top 15 homestay ở Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua. Từ homestay sang trọng đến homestay tiết kiệm, đây là những lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn tại Thái Lan.

1