Top 15 địa điểm du lịch Cao Bằng: Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ

CEO Hạnh David
Cao Bằng - một vùng đất địa đầu của Tổ quốc được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình cùng với cảnh núi rừng hùng vĩ. Không chỉ nổi tiếng với cảnh...

Cao Bằng - một vùng đất địa đầu của Tổ quốc được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình cùng với cảnh núi rừng hùng vĩ. Không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Cao Bằng còn có những địa điểm du lịch hấp dẫn đối với lữ khách. Hãy cùng Reviewvilla.vn đi qua từng địa danh nổi tiếng nơi đây nhé!

Bản đồ du lịch Cao Bằng

Cao Bằng - địa điểm du lịch đang được săn đón trong thời gian gần đây, nằm ở khu vực biên giới vùng Việt Bắc của Việt Nam. Với đặc điểm địa hình là đồi núi, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch Cao Bằng cũng mang lại không ít khó khăn cho du khách. Nhưng bù lại khi đến nơi, bạn được tận hưởng phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn thuộc tuýp người truyền thống và kỹ tính, bạn có thể lựa chọn cho mình một bản đồ giấy để thuận tiện trong việc tìm đường. Ngoài ra, hiện nay với công nghệ hiện đại, bạn có thể thay bản đồ giấy bằng bản đồ online cũng tương đối giúp bạn trong việc tìm đến các điểm du lịch ở Cao Bằng.

Cao Bằng có khu du lịch gì? Cao Bằng có gì chơi?

Cao Bằng không chỉ là vùng đất gắn liền với lịch sử các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, mà giờ đây còn là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số. Với vẻ đẹp hoang sơ trải rộng khắp các tỉnh ở Cao Bằng, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê du lịch ngoại cảnh.

Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cao Bằng:

Suối Lê Nin - địa điểm du lịch Cao Bằng hấp dẫn du khách

Suối Lê Nin nằm len lỏi giữa lòng núi rừng hùng vĩ, du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của dòng suối này. Suối Lê Nin không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía du khách có sở thích phiêu lưu, nhưng đây là một điểm dừng chân tuyệt vời cho các bạn trẻ đam mê xê dịch thích tận hưởng sự bình yên và êm ả.

Thác Bản Giốc - địa điểm du lịch Cao Bằng nổi tiếng nhất

Thác Bản Giốc được công nhận là thác nước tự nhiên lớn nhất trong toàn khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng chính là một trong 4 thác nước lớn nhất Thế Giới nằm ngay biên giới giữa hai quốc gia. Thác Bản Giốc luôn là niềm tự hào của người dân nơi đây mỗi khi nhắc đến.

Núi Mắt Thần - địa điểm du lịch Cao Bằng không thể bỏ qua

Núi Mắt Thần có hình dáng bên ngoài tựa như “con mắt” sừng sững giữa núi rừng bạt ngàn. Vẻ đẹp của nơi đây là sự giao thoa giữa mấy trời và non nước, mỗi mùa trong năm cảnh vật xung quanh núi Mắt Thần lại mang màu sắc khác nhau.

Núi Các Mác - địa danh Cao Bằng

Núi Các Mác đã từng là căn cứ hoạt động cách mạng của Bác Hồ và các chiến sĩ. Núi Các Mác không chỉ có giá trị lịch sử to lớn mà còn sở hữu vị trí đắc địa, cảnh quan hài hòa được thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Thác Nặm Trá - một danh lam thắng cảnh ở Cao Bằng

Thác Nặm Trá nằm trong lòng thung lũng giữa lòng hồ Thang Hen. Thác Nặm Trá có tầm nhìn tuyệt đẹp với những trảng cỏ bạt ngàn bên những hồ nước xanh bao la. Thác không cao nhưng nhiều dòng nước chảy uốn lượn giữa những vách đá xám xịt rất hùng vĩ.

Động Ngườm Ngao - địa điểm du lịch thu hút khách tại tỉnh Cao Bằng

Động Ngườm Ngao mang trên mình những khối thạch nhũ với muôn hình vạn trạng. Đây là một kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng để tạo nên một địa điểm du lịch ấn tượng.

Vườn quốc gia Phja Oắc - Phja Đén, Làng đá cổ, Đèo Mã Phục, chợ phiên Cao Bằng, Đền Kỳ Sầm, và Vườn hoa Cẩm Tú Cầu cũng là những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cao Bằng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thế là chúng ta đã đi qua một vài địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cao Bằng. Đừng chần chừ nữa, hãy xách balo lên và đi để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mà thiên nhiên đem lại. Chúng tôi Reviewvilla.vn sẽ luôn ở đây đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường phía trước.

1