TOP 10 quán ăn ngon Hà Đông có giá phải chăng – Digiticket

CEO Hạnh David
Bạn đang tìm kiếm những quán ăn ngon Hà Đông để tụ tập cùng bạn bè? Hoặc có thể bạn đang tìm một nơi để thưởng thức những món ngon bên gia đình vào những...

Bạn đang tìm kiếm những quán ăn ngon Hà Đông để tụ tập cùng bạn bè? Hoặc có thể bạn đang tìm một nơi để thưởng thức những món ngon bên gia đình vào những ngày cuối tuần? Hãy để Digiticket giới thiệu đến bạn những quán ăn ngon ở Hà Đông cực HOT sau đây nhé!

1. Cheep Eats Buffet - Buffet lẩu nướng Hà Đông

  • Địa chỉ: TTTM Mac Plaza(tầng 4), số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 160.000VNĐ - 300.000VNĐ

Cheep Eats là một quán ăn ngon Hà Đông với đặc trưng là loại hình Buffet Nướng Lẩu hải sản. Thực đơn của quán rất đa dạng, với các món nướng như: Sò Nhật mỡ hành, cổ bò Mỹ sốt Tare Nhật, bò Mỹ sốt Bulgogi Hàn Quốc, sườn heo tiêu đen, vây cá hồi cay,... và các món lẩu thơm ngon như: Lẩu Suki chua cay, lẩu Tom Yum, lẩu kim chi,...

quan an ngon o ha dong Ảnh: @cheepeatsbuffet - quán ngon khu Hà Đông

Với sức chứa khoảng 230 khách, Cheep Eats có thiết kế hiện đại và trang bị hệ thống hút khói, mùi tại từng khu vực bàn ăn. Quán có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của thực khách.

2. Pao Quán Hà Trì - Quán nhậu ở Hà Đông

  • Địa chỉ: Đường Số 1, ngã 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 150.000VNĐ - 300.000VNĐ

Pao Quán Hà Trì là một cái tên nổi tiếng được nhiều người sành ăn tìm kiếm, đặc biệt là những người có niềm đam mê với ẩm thực Tây Bắc. Nổi bật tại góc phố Hà Trì, quán hấp dẫn thực khách bằng những món ăn ngon, bổ, rẻ như: gà ri nướng tiêu rừng, gỏi cá bỗng, bê chao Mộc Châu, set cá hồi Sapa,... và không gian độc đáo nhất Hà Đông.

quan an ngon o ha dong Ảnh: @nhahangpaoquan - địa điểm ăn ngon Hà Đông

Với diện tích lên tới 1000m2 và 4 tầng, Pao Quán Hà Trì có sức chứa lên tới 400 - 500 khách/lượt. Nơi đây là địa chỉ chất lượng dành cho những người yêu thích ẩm thực và muốn có những trải nghiệm thú vị cùng nhau.

3. Bún chả Khánh Vân - Quán bún chả ngon ở Hà Đông

4. Biệt Thự Ốc - Quán ốc ngon Hà Đông

Biệt Thự Ốc là một quán ốc nổi tiếng mà chỉ cần nhắc đến tên, bạn đã biết được quán chuyên về các món ốc. Thực đơn khá đa dạng với các món ngon như: ngao hấp, ốc luộc, nem chua rán, trứng cút lộn, phở cuốn,... Với không gian mát mẻ và hướng ra hồ, Biệt Thự Ốc tạo nên sức hút và làm điểm nhấn cho quán.

quan an ngon o ha dong Ảnh: @eatwpeach

Những con ốc to nhất được lựa chọn và chế biến thành những món ngon độc đáo tại quán Biệt Thự Ốc. Nước chấm tại quán thật tuyệt vời, khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất Hà Nội.

5. Bánh Mì Chảo 2 Chị Em - Bánh mỳ chảo Hà Đông

6. Quán Lẩu Ếch 81 Văn Quán - Quán lẩu ếch ngon Hà Đông

7. Đỉnh Nướng - Quán nướng ngon ở Hà Đông

Đỉnh Nướng là một trong những thương hiệu quán nướng nổi tiếng tại Hà Nội, và cũng có chi nhánh tại Hà Đông. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế thoáng mát và mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Menu món ăn đa dạng, từ thịt đến hải sản như: mực, bạch tuộc, tôm,... được chế biến với sốt đặc trưng.

dinh nuong Ảnh: @linhchimm

8. Trâu Ngon Quán - Quán trâu ngon Hà Đông

Trâu Ngon Quán là một quán ăn nổi tiếng tại Hà Đông, thường được các gia đình, công ty lựa chọn làm địa điểm tổ chức tiệc hoặc họp mặt. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên chu đáo và phục vụ tận tình. Món chính ở đây là thịt trâu, biến thành nhiều món ăn khác nhau.

quan an ngon o ha dong Ảnh: @channktc

9. Quán Gà 36 Hà Đông - Quán gà ngon Hà Đông

Quán Gà 36 Hà Đông là một quán ăn khác mà được nhiều thực khách săn lùng. Quán có không gian rộng rãi, lịch sự và sạch sẽ, với nhân viên nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng. Các món chủ yếu ở đây là làm từ gà, đặc biệt là món gà luộc và gà nướng mật ong, được nhiều người lựa chọn.

quan an ngon o ha dong Ảnh: @lunlunmapmap

10. Bánh Cuốn Cao Bằng - Quán bánh cuốn ngon Hà Đông

  • Địa chỉ: Liền kề 2B, ô số 4, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 6:30 sáng
  • Mức giá: 25.000VNĐ - 100.000VNĐ

Món bánh cuốn tại quán mềm mịn, nhân được làm từ thịt lợn, thơm và đậm đà, kết hợp với mộc nhĩ cao cấp. Nước chấm tại quán được pha theo công thức riêng biệt, tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn. bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị Tây Bắc trong từng miếng bánh cuốn tại đây.

quan an ngon o ha dong Ảnh: @tramanh

Đó là những quán ăn ngon Hà Đông mà Digiticket giới thiệu đến bạn. Hãy lên kế hoạch cùng bạn bè và gia đình để thưởng thức những món ngon này trong thời gian sớm nhất nhé! Ở Hà Đông còn rất nhiều quán ăn ngon khác, bạn có thể tham khảo thêm:

  • TOP #10 nhà hàng Hà Đông sang trọng
  • TOP #8 quán lẩu ngon Hà Đông có nhiều đồ nhúng
  • List #7 địa chỉ ăn buffet hải sản Hà Đông ngon và đông khách
1