Thảo Thiện Garden: Khu du lịch phức hợp tuyệt vời ở Long Khánh

CEO Hạnh David
Thảo Thiện Garden là một khu du lịch tuyệt vời tọa lạc tại Long Khánh, với không gian rộng lớn và nhiều hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng, và trải nghiệm đa dạng. Đây là...

Thảo Thiện Garden là một khu du lịch tuyệt vời tọa lạc tại Long Khánh, với không gian rộng lớn và nhiều hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng, và trải nghiệm đa dạng. Đây là một điểm đến mới mẻ với các thiết bị và công trình hiện đại. Bạn sẽ không chỉ có thể nghỉ dưỡng tại đây mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác trong khu du lịch.

Thiên đường nghỉ dưỡng

Thảo Thiện Garden có diện tích hơn 15.000 m2 và được chia thành nhiều khu vực phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tận hưởng không gian ngoài trời của quán coffee, tham gia các hoạt động như đạp vịt, du thuyền và ngắm Hồ Thiên Nga siêu khổng lồ. Hãy khám phá thác nước nhân tạo tuyệt đẹp được thiết kế tỉ mỉ, như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ.

Gặp gỡ ẩm thực

Khu vực ẩm thực tại Thảo Thiện Garden là một điểm đáng chú ý với nhiều món ăn hấp dẫn từ hải sản tươi sống. Làng ẩm thực Hải sản sẽ khiến bạn bất ngờ với không gian sống động, các bể hải sản được bày trí gần cửa ra vào. Bạn có thể tự tay bắt hải sản và lựa chọn nguyên liệu cho bữa ăn bổ dưỡng tại đây.

Bãi biển riêng tư - Khu nghỉ dưỡng

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng, Thảo Thiện Garden còn cung cấp chuỗi homestay sang trọng. Mỗi căn homestay là một ngôi nhà gỗ độc đáo với đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp. Các homestay này có diện tích rộng hơn 30m2 và phù hợp cho gia đình 4 - 5 người. Bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi rộng nhất khu du lịch, có thể tận hưởng bữa sáng và chụp những tấm ảnh đẹp.

Khám phá vườn trái cây và khu vui chơi

Thảo Thiện Garden có một khu vườn trái cây rộng khoảng 5ha, nơi bạn có thể trải nghiệm việc hái trái cây và thưởng thức tại chỗ. Đây là không gian mà cả du khách và trẻ em đều thích thú nhờ các hoạt động thực tế mà khu du lịch thiết kế. Ngoài ra, khu vui chơi và giải trí cũng có nhiều trò chơi mạo hiểm, bể bơi và sân bóng để bạn và gia đình khám phá.

Nhiều hoạt động giải trí

Thảo Thiện Garden cung cấp nhiều hoạt động giải trí cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể thử trò chơi tàu lượn siêu tốc với 3 vòng xoắn ốc, hay tận hưởng cảm giác sảng khoái trên sóng nhân tạo. Ngoài ra, còn có các trò chơi như đu quay, đua xe đụng, và nhà bóng cho trẻ em. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội và đua xe đạp trên đường bơi quốc tế.

Tận hưởng tiệc ngoài trời và karaoke

Thảo Thiện Garden cũng có dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời và karaoke. Bạn có thể tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào. Không gian tiệc cưới được thiết kế bắt mắt với sức chứa lên đến 200 khách. Mọi chi tiết về tiệc sẽ được thảo luận trước với nhân viên để đáp ứng các yêu cầu của bạn.

Khám phá lễ hội ánh sáng

Khi đêm buông xuống, Thảo Thiện Garden chuyển thành "lễ hội ánh sáng" với các tác phẩm nghệ thuật ánh sáng tuyệt đẹp. Cả khu vực trở thành một ngôi sao đêm rực rỡ, thỏa mãn cả du khách yêu thích sống ảo.

Thảo Thiện Garden đáng để bạn dành thời gian tận hưởng. Đến và khám phá khu du lịch đẳng cấp này ngay!

1