Soi bí kíp ăn mặc ăn gian chiều cao mà cực chất của chàng nấm lùn Phở Đặc Biệt

CEO Hạnh David
Nhìn vào những tấm hình của Phở Đặc Biệt với phong cách ăn mặc bắt mắt, ít ai nghĩ rằng anh chàng sở hữu chiều cao cực kì khiêm tốn. Phở Đặc Biệt - Vlogger...

Nhìn vào những tấm hình của Phở Đặc Biệt với phong cách ăn mặc bắt mắt, ít ai nghĩ rằng anh chàng sở hữu chiều cao cực kì khiêm tốn.

Phở Đặc Biệt - Vlogger nổi tiếng, ăn mặc cuốn hút

Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát, một vlogger nổi tiếng tại Hồ Chí Minh. Nếu ai đã quá quen thuộc với các video của anh, dễ dàng nhận thấy Phở Đặc Biệt sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn - chỉ 1m62. Đối với nam giới, chiều cao của Phở bị đánh giá là khá thấp. Vì vậy, nếu không biết cách ăn mặc, ngoại hình sẽ trông càng lùn và không thu hút. Tuy nhiên, khi xem những tấm hình anh chàng thường xuyên đăng tải trên Instgram hay Facebook sẽ nhận thấy một điều dù thấp nhưng Phở Đặc Biệt ăn mặc cực chất và biết cách phối đồ để ăn gian chiều cao.

Phở Đặc Biệt Phở Đặc Biệt - Chiều cao khiêm tốn nhưng phong cách cuốn hút

Phong cách ăn mặc cuốn hút

Phở có phong cách khá trẻ trung và năng động khi thường xuyên mặc jeans rách ôm dáng. Điểm đáng chú ý là đôi giày thể thao độn đé giúp anh chàng nâng cao chiều cao.

Đôi giày thể thao độn đé Đôi giày thể thao độn đé - Một bí kíp đơn giản để cao dãy hơn

Anh chàng rất thông minh khi mix đồ sáng màu nổi bật, kết hợp với giày độn đế giúp đôi chân trông dài hơn.

Mix đồ sáng màu nổi bật Đôi giày thể thao độn đé và đồ sáng màu nổi bật

Áo phông và hoodies với thiết kế nổi bật là sở thích của anh chàng.

Bộ áo vest và quần thể thao

Phở dường như là tín đồ của các items mang đậm chất sporty. Với chiếc quần thể thao này, một lần nữa anh chàng "ăn gian chiều cao" thành công.

Quần thể thao Quần thể thao - Bí kíp đơn giản để cao dãy hơn

Mix&Match thông minh

Chụp cùng bạn bè nhưng anh chàng không hề lép vế. Mặc dù trang phục đơn giản nhưng mix&match thông minh vẫn khiến Phở Đặc Biệt nổi bật.

Mix&Match thông minh Mix&Match thông minh - Chỉ cao 1m62 nhưng vẫn thu hút

Với những bí kíp này, các chàng trai có thể học được cách "ăn gian chiều cao" nhanh chóng mà vẫn cực phong cách và cá tính.

1