Review du lịch Mỹ tự túc: Những trải nghiệm đầy đủ và chi tiết nhất

CEO Hạnh David
Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá những điều tuyệt vời tại nước Mỹ - một cường quốc thế giới? Nếu bạn đang lên kế hoạch hiện thực hoá giấc mơ Mỹ của...

Bạn đã bao giờ mơ ước được khám phá những điều tuyệt vời tại nước Mỹ - một cường quốc thế giới? Nếu bạn đang lên kế hoạch hiện thực hoá giấc mơ Mỹ của mình, đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Mỹ tự túc đầy đủ và chi tiết dưới đây. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có một chuyến du lịch Mỹ trọn vẹn.

1. Những địa điểm du lịch Mỹ nổi tiếng

Mỹ có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp ở khắp các tiểu bang. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu một số địa danh nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Mỹ tự túc.

Du lịch bờ Đông nước Mỹ

Bờ Đông Hoa Kỳ là khu vực tiếp giáp với biển Đại Tây Dương. Đến nơi này, bạn nên tham quan những địa điểm du lịch thú vị ở các thành phố lớn như Washington DC, New York, Philadelphia, Niagara Falls và Boston.

Washington DC

Washington DC là thủ đô của Hoa Kỳ, nơi có rất nhiều địa danh nổi tiếng như Nhà Trắng, Ngũ Giác Đài - Lầu Năm Góc, Toà án Mỹ tối cao, Toà Quốc hội Hoa Kỳ, Thư viện Quốc hội Mỹ, Quảng trường Độc Lập,... và các con phố như Georgetown, Nation Mall, Adams Morgan, Connecticut.

Nhà Trắng - White House Địa chỉ: 1600 Pennsylvania Avenue NW, Washington, DC 20500, Hoa Kỳ

Nhà Trắng là nơi sinh sống và làm việc của Tổng thống Mỹ, là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ. Với kiến trúc tân cổ điển nguy nga và tráng lệ, Nhà Trắng là một biểu tượng vô cùng ấn tượng.

Điện Capitol - Toà Quốc hội Hoa Kỳ Địa chỉ: First St SE, Washington, DC 20004, Hoa Kỳ

Điện Capitol là trụ sở chính của Quốc hội Hoa Kỳ, nơi có nghệ thuật kiến trúc mái vòm độc đáo. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của địa điểm này.

New York

Quảng Trường Thời Đại - Times Square

Quảng Trường Thời Đại - Times Square

Quảng Trường Thời Đại là điểm đến nổi tiếng và biểu tượng đô thị đặc trưng của New York. Tại đây, bạn sẽ được hoà mình vào nhịp sống tấp nập, nhộn nhịp và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc hiện đại cùng ánh đèn màu sắc rực rỡ.

Tượng Nữ thần Tự Do - Liberty Enlightening the World

Tượng Nữ thần Tự Do - Liberty Enlightening the World

Tượng Nữ thần Tự Do là một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Mỹ tự túc của bạn. Với kích thước lớn và tượng trưng cho bình đẳng, tự do và bác ái, tượng này có sức hút mạnh với du khách.

Cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn là cây cầu treo bằng thép dài nhất nước Mỹ, là một địa danh nổi tiếng và có kiến trúc độc đáo. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của cây cầu và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ - Museum Of Natural History

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ - Museum Of Natural History

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới với nhiều gian trưng bày hấp dẫn. Đây là địa điểm thích hợp để khám phá thế giới tự nhiên và hóa thạch khủng long.

Toà nhà Empire State

Toà nhà Empire State

Toà nhà Empire State là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ tự túc. Với tầm nhìn tuyệt vời từ độ cao, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố New York.

Philadelphia

Đến thành phố Philadelphia, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử nước Mỹ khi tham quan Hội trường Độc Lập - nơi ký bản tuyên ngôn độc lập của Mỹ và tận mắt ngắm nhìn Chuông Tự Do. Ngoài ra, bạn cũng có thể thăm quan xưởng đúc tiền xu của Hoa Kỳ.

Khung cảnh bên ngoài hội trường Độc Lập

Du lịch bờ Tây nước Mỹ

Theo cẩm nang du lịch Mỹ, bờ Tây Mỹ có khí hậu mát mẻ và tập trung nhiều thành phố lớn. Bạn nên ghé thăm các thành phố như Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, San Jose.

Los Angeles

Đồi Beverly

Bạn sẽ choáng ngợp khi đến đồi Beverly bởi những biệt thự lớn, sang trọng trên sườn đồi. Ngoài ra, nơi đây còn có khung cảnh đẹp tuyệt vời và là nơi quay nhiều show truyền hình nổi tiếng và bộ phim Hollywood.

Phim trường Universal Studio

Phim trường Universal Studio là một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm Studio Tour và khám phá các kỹ xảo làm phim.

Đại lộ Danh
1