Review 15 quán bánh cuốn Hà Nội ngon tuyệt hảo, hương vị khó quên

CEO Hạnh David
Bánh cuốn là một món ăn được nhiều thực khách yêu thích khi du lịch Hà Nội. Bánh cuốn Hà Nội đã có từ lâu đời với hương vị đậm đà, thơm ngon rất đặc...

Bánh cuốn Hà Nội

Bánh cuốn là một món ăn được nhiều thực khách yêu thích khi du lịch Hà Nội. Bánh cuốn Hà Nội đã có từ lâu đời với hương vị đậm đà, thơm ngon rất đặc biệt. Nếu bạn đến Hà Nội mà chưa biết ăn bánh cuốn ở đâu, hãy tham khảo ngay danh sách 15 quán ngon trứ danh dưới đây nhé!

1. Bánh cuốn Gia An Hà Nội

Địa chỉ thưởng thức bánh cuốn Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích chính là quán bánh cuốn Gia An. Thương hiệu này hiện có 16 cửa hàng ở hầu hết các quận nội thành.

Món bánh cuốn Gia An Hà Nội được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Yếu tố quyết định hương vị món ăn chính là phần nước chấm. Nước chấm đậm đà được pha chế theo công thức riêng, không hề đụng hàng với các quán bánh cuốn khác.

  • Địa chỉ:
    • 21A Lò Đúc - Hai Bà Trưng
    • 61 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa
    • 70 Trung Hòa - Cầu Giấy…
  • Giờ mở cửa: 6h - 21h

Bánh cuốn Gia An Hà Nội

2. Bánh cuốn Bà Xuân - Quán bánh cuốn Hà Nội được ưa chuộng

Một trong những món ăn sáng Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ chính là bánh cuốn Bà Xuân. Quán có đa dạng loại bánh cuốn Hà Nội cho bạn lựa chọn như bánh cuốn thịt, bánh cuốn chả, bánh cuốn trứng… Phần nhân bánh đầy đặn, đậm đà chắc chắn sẽ mê hoặc vị giác của bạn.

Nếu dự định ăn sáng tại đây, bạn nên sắp xếp thời gian đi sớm chút để tránh tình trạng quán đông khách, bạn sẽ phải chờ lâu nhé!

  • Địa chỉ: 16 Dốc Hòe Nhai - Ba Đình

Bánh cuốn Bà Xuân Hà Nội

3. Bánh cuốn Bà Hoành - Hàng bánh cuốn nổi tiếng Hà Nội

Gợi ý địa chỉ thưởng thức bánh cuốn Hà Nội tiếp theo dành cho bạn là quán Bánh cuốn Bà Hoành. Quán nổi tiếng với món bánh cuốn Thanh Trì nức tiếng từ làng nghề bánh cuốn Thanh Trì Hà Nội.

Bánh cuốn Bà Hoành có lớp vỏ siêu mỏng, nhân thịt đầy ú ụ. Khi ăn rắc lên trên chút hành phi siêu giòn, cùng với nước chấm đậm đà, vị ngon tuyệt hảo. Ngoài bánh cuốn thịt, quán còn bán bánh cuốn thịt nướng, bánh cuốn chả, bánh cuốn trứng...

  • Địa chỉ:
    • CS1: 66 Tô Hiến Thành - Hai Bà Trưng
    • CS2: 6 ngõ 50 Đặng Thai Mai - Tây Hồ
    • CS3: 52 Ngọc Lâm - Long Biên
    • CS4: 6 Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 20h00

Bánh cuốn Bà Hoành Hà Nội

...

15. Bánh cuốn Hà Nội Tuệ An số 14B Bảo Khánh

Nếu là một fan của bánh cuốn Hà Nội, bạn nhất định phải thưởng thức bánh cuốn Tuệ An. Đến nay quán đã kinh doanh được hơn 40 năm. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là không gian rộng rãi, thoáng đãng và chủ quán niềm nở, thân thiện.

Một phần bánh cuốn ở đây gồm có 8 bánh, thêm 2 miếng chả hoặc thịt nướng tùy order của khách. Bên trên bánh sẽ rắc một ít hành khô phi thơm. Cuốn bánh được làm đầy đặn nhân với lớp vỏ trong, mỏng nhưng vẫn có độ dai. Nước chấm ngọt thanh làm hương vị bánh cuốn thêm đậm đà.

  • Địa chỉ: 14B Bảo Khánh - Hoàn Kiếm

Bánh cuốn Hà Nội Tuệ An

Khi có dịp đến với Thủ đô, ngoài thưởng thức món bánh cuốn Hà Nội, bạn hãy dành thời gian ghé qua các khu vui chơi nữa nhé! Để hành trình khám phá Thủ đô trọn vẹn nhất, bạn không thể bỏ qua các tọa độ giải trí đình đám là VinWonders Hà Nội và VinKE & Vinpearl Aquarium.

VinWonders Hà Nội là địa chỉ vui chơi cực hot, mới toanh nằm ở phía Đông Thủ đô. Với 2 khu riêng biệt, VinWonders Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thả ga:

  • VinWonders Hà Nội Wave Park: Cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ bên bờ biển ngọc với bể tạo sóng lớn nhất châu Á, hồ bơi nước mặn lớn nhất châu Á. Trải nghiệm 10 cụm trò chơi nước & các hoạt động thể thao trên biển lý thú. Thỏa sức check in tại các cảnh quan theo chủ đề vương quốc Atlantis...
  • VinWonders Hà Nội Water Park: Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới nước với 6 cụm đường trượt nước đầy phấn khích với đa dạng cấp độ. Giải nhiệt ngày hè với bể bơi trong nhà và ngoài trời rộng lớn. Khám phá sân chơi trẻ em Aquarium về thế giới đại dương với 3 chủ đề Cá mập, Sứa biển và Khám phá. Tận hưởng các hoạt động lễ hội đặc sắc tại Quảng trường Marina...

VinKE & Vinpearl Aquarium nằm trong trung tâm thương mại Times City, là địa chỉ vui chơi, tham quan thu hút du khách mọi lứa tuổi.

VinKE là tổ hợp vui chơi giải trí kết hợp định hướng nghề nghiệp cho trẻ em bổ ích và lý thú. Thông qua 12 mô hình định hướng nghề nghiệp, các bé được trải nghiệm các nghề nghiệp phổ biến như bác sĩ, lính cứu hỏa, ca sĩ… Sau thời gian trải nghiệm, bố mẹ và các bé cũng có thể dành thời gian vui chơi với nhau tại khu Thế giới Games.

Vinpearl Aquarium Times City sẽ đưa bạn lạc vào thế giới đại dương thu nhỏ với 30.000 cá thể sinh vật đa dạng, phong phú. Ngoài ra các phân khu Cá nước ngọt, Thế giới bò sát hay Khu trưng bày mẫu vật thủy sinh cũng rất đáng để tham quan. Bạn sẽ được tìm hiểu về môi trường sống đặc trưng của từng loài sinh vật.

VinWonders VinKE & Vinpearl Aquarium VinKE & Vinpearl Aquarium Vinpearl Aquarium Times City

Khi thưởng thức bánh cuốn Hà Nội, bạn không chỉ được trải nghiệm hương vị tuyệt hảo mà còn thấy ngập tràn niềm vui với những khu vui chơi hàng đầu như VinWonders Hà Nội, VinKE & Vinpearl Aquarium. Tham gia vào chuyến du lịch Hà Nội và khám phá trọn vẹn những điều tuyệt vời mà thành phố này mang lại. Đừng quên lưu ngay danh sách 15 quán bánh cuốn Hà Nội ngon tuyệt hảo trong hành trình của bạn!

1