"QUẨY HẾT MÌNH" với 10 địa điểm du lịch tháng 4 LÝ TƯỞNG dọc 3 miền đất nước

CEO Hạnh David
Tháng 4 là sự lựa chọn lý tưởng của dân du lịch. Với khí hậu và thiên nhiên ưu đãi, tháng 4 là thời điểm hoàn hảo để khám phá. Đặc biệt, cuối tháng 4...

Tháng 4 là sự lựa chọn lý tưởng của dân du lịch. Với khí hậu và thiên nhiên ưu đãi, tháng 4 là thời điểm hoàn hảo để khám phá. Đặc biệt, cuối tháng 4 có kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/05 sẽ mang đến thời gian thư giãn và giải trí thêm cho bạn.

1. Phượt miền Bắc tháng 4 ở đâu thì đẹp?

Tháng 4 ở miền Bắc là mùa xuân, mang đến khí hậu ấm áp và dễ chịu. Du lịch miền Bắc vào thời điểm này sẽ mang lại trải nghiệm thú vị vô cùng.

1.1. Du lịch tháng 4 tại Quảng Ninh

Quảng Ninh thu hút du khách bởi vẻ đẹp kỳ thú của biển đảo, núi non, các di tích lịch sử và ẩm thực đặc sắc. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch tháng 4 miền Bắc. Tháng 4 là thời điểm đẹp để chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, tham gia những trò chơi dưới nước, khám phá các hang động kỳ vĩ, du lịch đảo Quan Lạn Quảng Ninh yên bình, hay viếng thăm chùa tại núi Yên Tử, chùa Ba Vàng... Vô vàn điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

1.2. Du lịch Mộc Châu tháng 4 mùa mận chín

Mộc Châu, huyện của tỉnh Sơn La với địa hình đồi núi và cao nguyên, là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch tháng 4. Thời điểm này, Mộc Châu có khí hậu mát mẻ và ôn hòa. Đến Mộc Châu vào tháng này, bạn sẽ được trải nghiệm không khí tươi mới và trong lành. Đặc biệt, tháng 4 là thời điểm mận chín đỏ rực trên đồng cỏ xanh, trái mận to trĩu nặng. Ngồi dưới gốc mận, hái một vài quả chấm cùng muối ớt cay cay sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

1.3. Du lịch Hà Nội tháng 4

Mỗi mùa trong năm, Hà Nội mang nét đẹp độc đáo, khiến du khách ấn tượng. Tháng 4, Hà Nội đang vào độ cuối xuân, cây cối tươi xanh mơn mở, và báo hiệu mùa hè sắp đến. Đến Hà Nội, bạn sẽ không phải lo lắng về địa điểm du lịch tháng 4 vì có thể thưởng thức những gánh hàng rong đầy hoa loa kèn trắng, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở hồ Gươm, hồ Tây, hoặc khám phá 36 phố phường văn hiến ngàn năm lịch sử.

1.4. Du lịch Sapa tháng 4

Du lịch tháng 4 không thể thiếu Sapa. Thời điểm này, những cánh đồng bậc thang bạt ngàn vào mùa nước đổ tạo nên không gian đặc biệt. Thời tiết ấm áp và không quá lạnh làm lòng du khách thêm yêu thích nơi này.

2. Du lịch tháng 4 đi đâu, ăn gì ở miền Trung?

2.1. Du lịch Hội An tháng 4

Dịp lễ 30 tháng 4, Hội An là điểm đến lý tưởng. Thành phố cổ Hội An trong tháng 4 có khí hậu mát mẻ, ít mưa, và nắng dịu nhẹ. Du khách có thể khám phá bãi biển Cửa Đại với hàng dừa cao vút, tham quan thánh địa Mỹ Sơn, và thưởng thức các món ăn ngon tại chợ đêm Hội An. Đặc biệt, khi ghé thăm VinWonders Nam Hội An, du khách sẽ được trải nghiệm hơn 100 hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc, ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm tại khu River Safari, thưởng thức ẩm thực tại phố cổ Hội An, và xem các tiết mục biểu diễn tại đây. Để thuận tiện di chuyển và nghỉ ngơi sau chuyến du lịch, hãy chọn Vinpearl Resort & Spa Hội An hoặc Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An tọa lạc gần bãi biển Cửa Đại và trung tâm phố cổ.

2.2. Du lịch Quy Nhơn tháng 4

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch tháng 4, hãy ghé thăm Quy Nhơn. Thành phố này không có biển dậy sóng hay cơn mưa bất chợt, là điểm đến hoàn hảo cho du khách. Nếu bạn yêu biển, hãy khám phá Eo Gió, đảo Kỳ Co, Cù Lao Xanh... Nếu bạn yêu di tích lịch sử, hãy tham quan tháp Đôi, bảo tàng Quang Trung.

2.3. Du lịch Phú Yên tháng 4

Phú Yên vào tháng 4 đẹp như một cô thôn nữ, mộc mạc và thuần khiết. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những gành đá đĩa nhấp nhô lạ mắt và bãi biển xanh biếc. Tháng 4 là thời điểm tuyệt vời để tạo ra những bức ảnh sống động và chill.

2.4. Du lịch Nha Trang tháng 4

Du lịch Nha Trang vào tháng 4 mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Thời tiết dễ chịu, không nắng gay gắt và không có mưa rào. Nha Trang có nhiều điểm thú vị như Hòn Tre, du thuyền, lặn ngắm san hô, suối Tranh. Đặc biệt, VinWonders Phú Quốc với hàng trăm trò chơi, khu giải trí ngoài trời và công viên nước sẽ làm hài lòng mọi du khách.

3. Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền Nam?

3.1. Du lịch Phú Quốc tháng 4 có gì hay?

Tháng 4 là mùa khô ở miền Nam, Phú Quốc là điểm đến lý tưởng vào thời điểm này. Du khách dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của đảo ngọc với mức giá tiết kiệm. Bên cạnh việc tắm biển ở bãi Sao, đi du thuyền, lặn ngắm san hô và hòa mình trong làn nước mát rượi ở suối Tranh, bạn còn có cơ hội trải nghiệm VinWonders Phú Quốc với hàng trăm trò chơi và khu vui chơi giải trí ngoài trời, công viên nước đầy màu sắc. Đừng quên ghé thăm nhà tù Phú Quốc để tìm hiểu thêm về lịch sử dân tộc.

3.2. Ghé thăm Côn Đảo đầy nắng và gió

Côn Đảo đẹp như trong truyền thuyết sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ. Du lịch tháng 4 ở Côn Đảo, bạn sẽ bị cuốn hút bởi biển dịu êm, bãi cát trắng tít tắp và những áng mây trời trôi qua. Đừng quên thưởng thức các món ăn biển như mực một nắng, cua Mặt Trăng, gỏi cá mập với giá cả phải chăng.

Du lịch tháng 4 ở 10 địa điểm lý tưởng dọc ba miền đất nước sẽ giúp bạn "refresh" bản thân, giải tỏa áp lực cuộc sống và sẵn sàng quay lại công việc. Hãy lên kế hoạch trước để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của những địa điểm thú vị này.

1