Những Nhà Hàng Nổi Tiếng Ở Quận 3 TPHCM

CEO Hạnh David
Đến với Quận 3, TPHCM, bạn sẽ không thể bỏ qua những nhà hàng nổi tiếng với đa dạng thực đơn và không gian đẹp mắt. Dưới đây là một số gợi ý nhà hàng...

Đến với Quận 3, TPHCM, bạn sẽ không thể bỏ qua những nhà hàng nổi tiếng với đa dạng thực đơn và không gian đẹp mắt. Dưới đây là một số gợi ý nhà hàng ở Quận 3 để bạn thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm không gian ấm cúng.

Nhà hàng Khoái - Khoái seafoods - Một trong những nhà hàng hải sản Quận 3 nổi tiếng

Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Giá tham khảo: 65.000 - 500.000 đồng

Nhà hàng Khoái là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích hải sản. Với thiết kế truyền thống, nhà hàng mang lại sự gần gũi và ấm cúng. Thực đơn của nhà hàng tập trung vào các món ăn từ hải sản tươi sống, được chế biến từ các nguyên liệu đặc biệt từ vùng biển Nha Trang. Các món ăn nổi tiếng như nem nướng, bún cá, bún sứa đều là những món không thể bỏ qua khi đến Khoái.

Nhà hàng quận 3 Khoái sở hữu không gian kiến trúc độc đáo Ảnh minh họa: Nhà hàng quận 3 Khoái sở hữu không gian kiến trúc độc đáo

Nhà hàng Gạo - Gạo - Những món ăn đặc trưng cả 3 miền

Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Giá tham khảo: 65.000 - 350.000 đồng

Nhà hàng Gạo là một địa điểm nổi tiếng ở Quận 3 với không gian xanh mát và yên bình. Lấy cảm hứng từ căn biệt thự cổ, thiết kế của nhà hàng mang đến một không gian độc đáo. Thực đơn của Gạo đa dạng với những món ngon đặc sắc từ cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Hãy thử món cơm sen, một trong những món ăn best seller của nhà hàng, để trải nghiệm hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

Không gian hoài cổ tại nhà hàng quận 3 Gạo Ảnh minh họa: Không gian hoài cổ tại nhà hàng Gạo quận 3

Nhà hàng Hoàng Yến - Thưởng thức hải sản ngon và nổi tiếng

Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Giá tham khảo: 1.000.000 - 1.650.000 đồng

Nhà hàng Hoàng Yến cũng là một điểm đến được yêu thích ở Quận 3. Với không gian thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, nhà hàng mang đến vẻ đẹp phóng khoáng và tinh tế. Thực đơn của Hoàng Yến tập trung vào các món hải sản chế biến theo nhiều cách khác nhau. Các món như tu hài nướng mỡ hành, cua rang me, ốc hương rang muối ớt, mực một nắng nướng sa tế,... đều là những món ăn đáng thử.

Nhà hàng quận 3 Hoàng Yến sang trọng đẳng cấp Ảnh minh họa: Nhà hàng quận 3 Hoàng Yến sang trọng, đẳng cấp

Nhà hàng Út Cà Mau ở Quận 3 - Hương vị đặc trưng của vùng đất mũi

Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00 Giá tham khảo: 90.000 - 200.000 đồng

Nhà hàng Út Cà Mau tạo cho khách hàng sự bất ngờ với không gian rộng rãi và gần gũi. Thiết kế tinh tế của nhà hàng mang đến sự phóng khoáng và giúp thực khách cảm nhận được vẻ đẹp của vùng quê sông nước. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn từ cua biển Cà Mau như cua sốt me, cua sốt ớt, cua sốt trứng muối, cua rang tiêu, lẩu cua,... Xem thêm:

Thiết kế hiện đại nhà hàng Út Cà Mau Ảnh minh họa: Thiết kế hiện đại nhà hàng Út Cà Mau

Nhà hàng 63 Cao Thắng tại Quận 3 - Thế giới hải sản phong phú

Địa chỉ: 63 Cao Thắng, phường 3, quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 10:00 - 23:55 Giá tham khảo: 100.000 - 330.000 đồng

Nhà hàng 63 Cao Thắng cũng là một địa điểm yêu thích của thực khách Sài Gòn. Với không gian thiết kế đơn giản nhẹ nhàng, nhà hàng mang đến vẻ đẹp phóng khoáng. Thực đơn của nhà hàng tập trung vào hải sản với nhiều cách chế biến và hương vị khác nhau. Một số món ăn nổi bật như tu hài nướng mỡ hành, cua rang me, ốc hương rang muối ớt, mực một nắng nướng sa tế,... sẽ làm hài lòng các thực khách.

Thưởng thức thế giới hải sản phong phú tại 63 Cao Thắng quận 3 Ảnh minh họa: Thưởng thức thế giới hải sản phong phú tại 63 Cao Thắng quận 3

Nhà hàng Hội Ngộ - Ẩm thực 3 miền trong không gian sân vườn

Địa chỉ: 19B Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30 Giá tham khảo: 40.000 - 550.000 đồng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ, nhà hàng Hội Ngộ đã trở thành biểu tượng của những nhà hàng nổi tiếng ở Quận 3 trong lĩnh vực ẩm thực. Thực đơn của nhà hàng được cập nhật liên tục, mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng cao với mức giá phù hợp. Dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm luôn đảm bảo mỗi bữa ăn tại Hội Ngộ là một trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đặt chân đến Quận 3, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nhà hàng Hội Ngộ.

Không gian hội ngộ Ảnh minh họa: Hội Ngộ là nhà hàng mang phong cách sân vườn gần gũi

Nhà hàng Đồng - Góc nhìn đẹp và ẩm thực độc đáo

Địa chỉ: 37 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00 Giá tham khảo: 100.000 - 330.000 đồng

Nhà hàng Đồng là một trong những nhà hàng sân vườn ở Quận 3 với góc nhìn đẹp nhất. Thiết kế độc đáo mang hơi thở Á Đông và không gian mở phóng khoáng, hiện đại và sang trọng. Thực đơn của Đồng đa dạng với hàng trăm món ngon để thỏa mãn mọi khẩu vị. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt bạn bè, người thân và gia đình.

Không gian đồng restaurant Ảnh minh họa: Không gian đồng Restaurant - Nhà hàng Quận 3 có view đẹp mê ly

Én Restaurant - Phong cách sang trọng và ẩm thực đa dạng

Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Giá tham khảo: 200.000 - 400.000 đồng

Én Restaurant mang đến không gian hiền hòa, yên tĩnh giữa sự náo nhiệt của thành phố. Thiên nhiên hòa quyện với bối cảnh hiện đại để tạo điểm nhấn thu hút đông đảo thực khách. Đến với Én Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến theo phong cách Fusion ấn tượng và bắt mắt. Sự kết hợp giữa Đông và Tây trong cách trình bày món ăn mang đến sự quyến rũ và hấp dẫn mà không khách nào có thể bỏ qua.

Én Restaurant - Điểm đến nhiều thực khách Ảnh minh họa: Én Restaurant - Điểm đến nhiều thực khách

Cơm niêu Sài Gòn - Nhà hàng gia đình thu hút thực khách nhiều nhất

Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 Giá tham khảo: 150.000 - 500.000 đồng

Hệ thống nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn chuyên phục vụ những món ăn đặc trưng ba miền của Việt Nam và thu hút đông đảo thực khách. Ngoài cơm niêu, bạn có thể thưởng thức các món ăn kèm như cá bống trứng kho tộ, bánh xèo , chả cá, ếch nướng chao,... những món ăn ngon này làm chẳng khác gì một liên hoan món nguyên vị Việt Nam. Đến đây, bạn có thể tận hưởng bữa ăn trọn vị cùng bạn bè, người thân và gia đình.

Bữa ăn chuẩn vị truyền thống Việt tại Cơm Niêu Sài Gòn Ảnh minh họa: Bữa ăn chuẩn vị truyền thống Việt tại Cơm Niêu Sài Gòn

Chuỗi hệ thống nhà hàng King BBQ Sài Gòn - Sự lựa chọn ưa thích

Địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 đồng

King BBQ là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng với phòng riêng cho những dịp đặc biệt. Thực đơn King BBQ có lên tới 200 món ăn chất lượng, được chọn lọc từ ẩm thực Hàn Quốc. Mỗi món ăn đều mang đến hương vị thơm ngon và say lòng cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng còn nắm trong tay những công thức nước sốt độc quyền, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn.

Chuỗi hệ thống nhà hàng Hàn Quốc King BBQ nổi tiếng tại Sài Gòn Ảnh minh họa: Chuỗi hệ thống nhà hàng Hàn Quốc King BBQ nổi tiếng tại Sài Gòn

Dựa trên những gợi ý trên, hy vọng bạn đã tìm được những nhà hàng ưng ý nhất ở Quận 3 để thưởng thức những bữa ăn ý nghĩa cùng gia đình, bạn bè vào những dịp đặc biệt.

1