Nhiều lựa chọn du lịch Phú Quốc dịp Tết Nhâm Dần 2022

CEO Hạnh David
Phú Quốc, hòn đảo đẹp nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 1 giờ bay, đã sẵn sàng đón chào du khách trong năm mới. Với thông tin từ Hiệp hội Du lịch Kiên...

Phú Quốc, hòn đảo đẹp nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 1 giờ bay, đã sẵn sàng đón chào du khách trong năm mới. Với thông tin từ Hiệp hội Du lịch Kiên Giang, du lịch tại Phú Quốc đang trong trạng thái "bình thường mới", một môi trường an toàn và thoải mái cho khách du lịch. Đảo ngọc này đã hoàn thành việc tiêm vaccine cho toàn bộ cư dân và làm việc chặt chẽ theo các hướng dẫn của chính phủ liên quan đến phòng chống dịch COVID-19.

Đón khách với một niềm tin lạc quan

Ông Trần Văn Thọ, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin của UBND TP. Phú Quốc, chia sẻ rằng địa phương đã sẵn sàng đón chào khách du lịch và hy vọng một năm 2022 tràn đầy lạc quan. Đảo này có hơn 55 doanh nghiệp lữ hành và hơn 25.000 phòng lưu trú, trong đó hơn 10.000 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với việc hầu hết người dân và người lao động tại Phú Quốc đã được tiêm vaccine, điều này đã tạo thêm niềm tin và sự an tâm cho du khách.

Cơ hội trải nghiệm du lịch độc đáo dịp Tết

Dịp Tết Nhâm Dần năm 2022, Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm du lịch độc đáo. Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Kiên Giang, cho biết nhu cầu du lịch tại Phú Quốc trong dịp này là rất lớn. Do đó, hầu hết các đơn vị du lịch đã mở cửa và duy trì hoạt động suốt cả Tết. Các cơ sở lưu trú cao cấp từ 4-5 sao cũng thu hút được sự quan tâm lớn, vì vậy du khách nên đặt chỗ sớm để tránh tình trạng phòng kín.

Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ

Đội ngũ hướng dẫn viên du lịch tại Phú Quốc cũng đã sẵn sàng phục vụ du khách. Ông Trương Công Tâm, Chủ tịch Hội HDV du lịch phú quốc , cho biết 80% hướng dẫn viên là người dân địa phương, chúng đã vượt qua khó khăn trong giai đoạn đại dịch COVID-19 và tiếp tục nắm vững kiến thức và kỹ năng. Hội HDV du lịch Phú Quốc cam kết bảo đảm số lượng và chất lượng hướng dẫn viên, đồng thời đáp ứng nhu cầu của du khách và doanh nghiệp.

Nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn cho du khách

Hiệp hội Du lịch Kiên Giang đã tổ chức chương trình xúc tiến du lịch "Phú Quốc - Sức bật trong thời kỳ bình thường mới". Nhiều tour du lịch hấp dẫn dịp Tết đã được giới thiệu, bao gồm tour nghỉ dưỡng 5 sao Tết Nhâm Dần của Vina Phú Quốc Travel, tour ẩm thực tại Sunset Beach Bar và tour trekking trong Vườn quốc gia Phú Quốc.

Trải nghiệm trekking đầy thú vị

Tour trekking trong Vườn quốc gia Phú Quốc là một sản phẩm mới nhất tại hòn đảo này. Đối với những du khách yêu thiên nhiên và muốn khám phá, họ có thể lựa chọn tuyến leo núi xuyên rừng dài 3,5 km hoặc tuyến trekking Rạch Vẹm - mũi Hàm Rồng dài 8 km, phù hợp với nhu cầu và thể lực của mỗi người.

Mục tiêu đón 5,6 triệu lượt khách đến tham quan

Bà Quảng Xuân Lụa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang, cho biết Phú Quốc đã vượt qua khó khăn và biến các thách thức thành cơ hội để phát triển du lịch. Đảo ngọc này đã ghi dấu ấn tượng với du khách trong và ngoài nước. Trong năm 2022, tỉnh Kiên Giang hướng đến mục tiêu đón 5,6 triệu lượt khách đến tham quan du lịch, trong đó có 200.000 lượt khách quốc tế.

Du khách ngắm hoàng hôn tại Phú Quốc. Du khách ngắm hoàng hôn tại Phú Quốc.

Trekking xuyên rừng là sản phẩm du lịch mới tại Phú Quốc. Trekking xuyên rừng là sản phẩm du lịch mới tại Phú Quốc. Nguồn: Trương Công Tâm

1